BỒN TẮM MASSAGE

BỒN TẮM MASSAGE EU-2606

SKU: EU-2606
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1910x1590x770mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Chính sự không ngừng khám phá, khao khát vươn đến sự hoàn mỹ, nội thất cao cấp NOFER-EUROKING đã cho ra bồn tắm đôi massage EU-2606 sẽ là điểm nhấn đột phá cho phòng tắm nhà bạn.

BỒN TẮM ĐÔI EU-2606 – NỘI THẤT CAO CẤP TẠO SỰ ĐỘT PHÁ CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Chính sự không ngừng khám phá, khao khát vươn đến sự hoàn mỹ, nội thất cao cấp NOFER-EUROKING đã cho ra bồn tắm đôi massage EU-2606 sẽ là điểm nhấn đột phá cho phòng tắm nhà bạn.

Chất liệu nhựa Acrylic cao cấp

Chất liệu nhựa nội thất cao cấp

Khung bồn tắm được làm từ vật liệu thép không gỉ rất vững chắc. Thân bồn tắm được làm từ vật liệu Acrylic cao cấp. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, khả năng kháng va đập và chịu nhiệt tốt. Bề mặt bồn tắm massage EU-2606 còn được gia công thêm lớp vật liệu chống trầy xước. Thiết kế này giữ cho bề mặt bồn tắm luôn sáng đẹp theo thời gian sử dụng.

Hệ thống mắt massage và sủi khí

Nội thất bồn tắm massage Euroking EU-2606 có một hệ thống các mắt massage lớn và nhỏ xung quanh thành bồn tắm. Những vòi phun massage này tạo nên lực đẩy khuấy động dòng nước trong lòng bồn. Lực xoáy của nước tác động lên cơ thể mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

Dưới đáy bồn tắm đôi EU-2606 có các mắt sủi khí nhỏ. Những mắt sủi khí này sẽ cung cấp một lượng bọt khí oxi nhỏ li ti cho nước. Những bọt khí này sẽ nhẹ nhàng massage làn da của chúng ta.

Các mắt sục massage EU-2606

Các mắt sục massage EU-2606

Sự kết hợp giữa vòi phun massage và sủi khí mang đến cho cơ thể sự thoải mái, thư giãn. Các vùng khớp bị tổn thương trong quá trình vận động nhanh chóng lấy lại được sự linh hoạt. Nước nóng kết hợp khí oxi nhẹ nhàng tác động sâu vào bên trong lỗ chân lông trên da. Độc tố được đào thải sạch ra ngoài, mạch máu dưới da giãn ra giúp khí huyết lưu thông tốt hơn.

EU-2606 còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Do lực tác động của nước lên vùng mỡ giúp đốt cháy calo, tiêu tốn thêm năng lượng dư thừa. Ngâm mình với bồn tắm massage còn các tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Cơ thể sẽ có khả năng chống chọi cao hơn với những triệu chứng cảm cúm thông thường.

Những tính năng bảo đảm an toàn cho người dùng

Vật liệu chống trơn trượt

Để giữ an toàn cho người dùng khi di chuyển trong lòng bồn tắm massage nhập khẩu EU-2606, nhà sản xuất gia công thêm lớp vật liệu chống trơn trượt. Thiết kế mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Tổng quan lòng bồn tắm massage EU-2606

Tổng quan lòng bồn tắm massage EU-2606

Xả tràn

Hệ thống van xả nước kép, một van xả đáy và van xả tràn giúp giữ cho nước không bị tràn lên sàn nhà. Không gian sàn phòng tắm xung quanh bồn tắm luôn được giữ trong tình trạng khô thoáng.

Tính năng chống giật

Bộ cảm biến tích hợp bên trong bồn tắm massage Euroking EU-2606 sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra. Điện không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng. Cả thiết bị và người dùng đều được giữ an toàn trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

Một lưu ý nhỏ là những tính năng trên của bồn tắm massage EU-2606 chỉ hoạt động bình thường khi được bơm đủ nước. Do đó, chúng ta hãy bơm đủ lượng nước như khuyến cáo của nhà sản xuất. Bằng cách đó, chúng ta sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Sơ đồ kỹ thuật bồn tắm đôi EU-U2606B

Sơ đồ kĩ thuật nội thất EU-2606

Đánh giá bài viết