BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1108B

Bồn tắm massage EU-1108B

SKU: EU-1108B
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 2000x900x620mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc
  • Thương hiệu: EuroKing

Bồn tắm massage EU-1108B

Đây là chiếc bồn tắm được đánh giá là một thiết bị phòng tắm kết hợp hoàn hảo giữa công năng và tính thẩm mỹ. Vậy bồn tắm massage EU-1108B có gì khiến người tiêu dùng phải khao khát sở hữu?

Hoạt động của bồn tắm EU-1108A

Bồn tắm massage EU-1108B.

Những công nghệ hiện đại nào được tích hợp trong bồn tắm massage EU-1108B?

Hệ thống massage thác nước 2 bên thành bồn

EU-1108B có hệ thống thác nước dọc 2 bên thành bồn tắm. Dòng nước tuôn đổ từ trên thành bồn này mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị. Chúng ta sẽ được tận hưởng âm thanh róc rách, êm dịu của dòng nước chảy xuống. Và cảm giác vỗ về dịu dàng của làn nước ấm áp lên khắp cơ thể. Hệ thống thác nước này được vận hành nhờ 1 máy bơm tạo thác công suất 1.5HP.

Hơn nữa chúng tôi còn trang bị nút điều chỉnh lực chảy của thác nước để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bơm xoáy nước massage công suất lên đến 1HP

Bồn tắm massage EU-1108B được trang bị bơm xoáy nước công suất lên đến 1HP. Cường độ bơm đảm bảo vận hành trơn tru số lượng các mắt massage. 8 mắt massage lớn được lắp đặt xung quanh thành bồn tắm. 2 mắt sục khí loại trung lắp đặt trên thành bồn tắm, tạo nên lực đẩy nước mạnh tác động trực tiếp lên vùng cơ lưng của chúng ta.

Phía bên trong của bồn tắm EU-1108A

Phía bên trong của bồn tắm EU-1108A.

Hệ thống các mắt massage kết hợp thác nước hai bên tạo nên dòng nước chuyển động liên tục. Lực di chuyển của dòng nước tác động sâu vào toàn bộ các vùng cơ trên khắp cơ thể. Cảm giác thăng hoa, thư thái xuất hiện trong khi ngâm mình với làn nước ấm áp này.

Tính năng POP – UP tích hợp trong việc bố trí vòi sen, nút điều chỉnh

Vòi sen và các nút điều chỉnh được thiết kế ẩn dưới thành bồn tắm. Bình thường, chúng ta sẽ thấy bồn tắm như một khối hộp vuông vắn, không có điểm lồi. 2 nút điều chỉnh và vòi sen được ẩn đi, bên ngoài còn có 1 đường viền ánh sáng xanh đẹp mắt.

Vòi sen được ẩn trong thành bồn tắm massage EU-1108

Vòi sen được ẩn trong thành bồn tắm massage EU-1108

Chỉ khi nào chúng ta cần sử dụng thì chạm nhẹ ở bảng điều khiển, vòi sen và các nút điều chỉnh tự động nổi lên. Giờ thì chúng ta có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn rồi.

Chức năng vòi sen EU-1108

Vòi sen và các nút điều chỉnh của bồn tắm EU-1108B.

Khi không sử dụng nữa, chúng ta hãy xếp gọn vòi sen lại vị trí ban đầu. Sau đó dùng bảng điều khiển để đưa chúng về bên dưới thành bồn tắm.

Bảng điều khiển cảm ứng

Từ biệt cảm giác lấn cấn, thô ráp của những nút bấm trên bảng điều khiển truyền thống. Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, bồn tắm massage cao cấp EU-1108B tích hợp tính năng điều khiển cảm ứng này. Hệ thống điều khiển cảm ứng này mang lại rất nhiều thuận tiện cho chúng ta trong khi sử dụng.

Nút cảm biến chuyển động

Nút cảm biến chuyển động được lắp đặt ngay bên cạnh thành bồn tắm EU-1108B.

Hệ thống điều khiển chức năng hoạt động của bồn tắm EU-1108B

Hệ thống điều khiển chức năng hoạt động của bồn tắm EU-1108B

Nút cảm biến này phát ra một vùng sóng nhẹ xung quanh thành bồn tắm. Nếu chúng ta ở trong vùng sóng ấy, hệ thống này sẽ tự động bật công tắc, khởi động sẵn bộ phận điều khiển. Chúng ta chỉ cần bước đến, chạm nhẹ và tận hưởng. Không còn mất thời gian chờ đợi khởi động nữa.

Hệ thống tia đa sắc

Hệ thống đèn Led chiếu sáng này vừa mang lại ánh sáng đẹp mắt, vừa tạo cảm giác thư giãn khi ngâm mình.

Kích thước bồn tắm massage EU-1108B vừa vặn với nhiều kiểu phòng tắm

Kích thước 3 chiều dài x rộng x cao của EU-1108B lần lượt là 2000 x 900 x 620 mm. Kích thước bên trong lòng bồn tắm lần lượt là 1490 – 1200 x 660 x 490 mm.

Lòng bồn tắm hình thang, độ dốc vừa phải để nâng đỡ nhẹ nhàng cơ thể chúng ta. Nằm ngâm mình trong tư thế ngả lưng luôn có được sự thư giãn hơn cả. Độ rộng bên trong lòng bồn tắm cũng rất vừa vặn với kích thước của một người.

EU-1108B phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Dù cho phòng tắm của chúng ta rộng hay nhỏ, EU-1108B vẫn thích hợp để lắp đặt. Mặc dù chiều dài lên đến 2000 mm nhưng thiết kế tối giản của bồn tắm giúp chúng ta không cảm thấy chật chội.

Bản vẽ kỹ thuật của bồn tắm massage EU-1108B

Bản vẽ kỹ thuật của bồn tắm massage EU-1108B

Thiết kế âm sàn của bồn tắm là một cơ hội thích hợp để chúng ta thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình. Chúng ta có dịp thể hiện đẳng cấp, phong cách sống của mình thông qua việc thiết kế bệ cho EU-1108B.

Những nỗ lực hướng đến sự an toàn của người dùng

Bồn tắm massage nhập khẩu EU-1108B vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hệ thống lọc ozone giúp giữ cho dòng nước luôn sạch khuẩn và mùi hôi. Dòng nước mà chúng ta ngâm mình sẽ luôn là dòng nước sạch sẽ và an toàn.

Bồn tắm massage EU-1108B cũng được phủ thêm lớp vật liệu chống trơn trượt trên bề mặt lòng bồn tắm. Do đó chúng ta sẽ dễ dàng di chuyển trong bồn tắm mà không lo lắng bị té ngã. Điều này rất cần thiết đối với người già và trẻ nhỏ.

Hệ thống giữ nhiệt đảm bảo cho nhiệt độ nước luôn ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Chúng ta sẽ không gặp phải tình trạng nước bị lạnh đi sau vài phút ngâm mình.

Thiết bị chống rò rỉ điện bên trong bồn tắm giữ cho cả thiết bị và con người cùng được an toàn. Hệ thống giữ an toàn này sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Những tính năng hiện đại trên sẽ không thể hoạt động nếu thiếu nước. Vì thế, chúng ta cần bơm đủ nước như khuyến cáo của nhà sản xuất để có những giây phút thư giãn hiệu quả nhất.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết