BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1201

Bồn tắm massage EU – 1201

SKU: EU-1201
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1700 x 800 x 620 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bồn tắm massage EU-1201 Bồn tắm massage EU-1201 – vũ khúc của ánh sáng Ấn tượng đầu tiên mà tất cả chúng ta có với chiếc bồn tắm massage EU-1201 này chính là một đường rãnh khá sâu cùng các bóng đèn LED lung linh ngay trên thành bồn tắm. Có tất cả 16 bóng […]

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-1201 – vũ khúc của ánh sáng

Ấn tượng đầu tiên mà tất cả chúng ta có với chiếc bồn tắm massage EU-1201 này chính là một đường rãnh khá sâu cùng các bóng đèn LED lung linh ngay trên thành bồn tắm. Có tất cả 16 bóng đèn LED chạy xung quanh miệng bồn tắm. Những bóng đèn luôn thay đổi màu sắc tạo nên không gian lung linh cho cả phòng tắm.

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-1201.

Chưa hết, 8 mắt sủi khí dưới đáy bồn tắm cũng chính là 8 hệ thống nhỏ những bóng đèn LED chiếu sáng dưới nước. Hệ thống đèn này cũng thay đổi màu sắc liên tục. Chúng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu hơn cho chúng ta khi ngâm mình.

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-1201.

Trên một bề mặt trắng bóng của Acrylic, sự tương phản của nước kết hợp với ánh đèn LED từ miệng đến đáy bồn tắm kèm theo đó là logo EuroKing phát quang, EU-1201 thật sự tỏa sáng theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-1201.

Bồn tắm massage EU-1201 – bồn tắm của cá nhân

Bồn tắm EU-1201 có kích thước khá khiêm tốn. 1700 x 800 x 620 mm là độ lớn 3 chiều của chiếc bồn tắm này. EU-1201 chỉ có 1 gối cao su. Độ rộng của lòng bồn tắm là 500 mm, vừa đủ cho 1 người nằm.

Phía trong lòng bồn của bồn tắm massage EU-1201

Phía trong lòng bồn của bồn tắm massage EU-1201

Nếu chúng ta có phòng tắm nhỏ nhưng vẫn muốn lắp đặt bồn tắm massage thì nên chọn EU-1201. Bởi với kích thước nhỏ của mình, bồn tắm massage cao cấp EU-1201 không chiếm nhiều diện tích.

Hệ thống mắt massage, sục khí lớn

EU-1201 có đến 7 mắt massage lớn xung quanh thành bồn tắm. 3 mắt sủi khí nhỏ ở trên thành và 8 mắt ở đáy bồn tắm. Tất cả được vận hành bằng một máy bơm tăng áp công suất 1HP.

Bản vẽ kỹ thuật EU-1201

Bản vẽ kỹ thuật EU-1201

Hệ thống mắt massage này tạo nên một bồn nước “sôi” sùng sục, tác động lên toàn bộ cơ thể chúng ta. Độc tố tận sâu bên trong lỗ chân lông bị đào thải ra ngoài. Làn da hồng hào, mịn màng hơn sau 15 – 20 phút ngâm mình với bồn tắm massage. Mạch máu giãn nở, tinh thần chúng ta sẽ thư thái hơn. Các khớp xương cũng linh hoạt hơn nhờ vào lực massage của dòng nước.

Hệ thống sục khí massage

Hệ thống sục khí massage.

Bộ gia nhiệt tích hợp bên trong bồn tắm cùng lưới trao đổi nước giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Không còn nữa cảm giác khó chịu, lạnh lẽo khi nước mất nhiệt sau một lúc ngâm mình.

Ngoài ra, bồn tắm được tích hợp bluetooth tiện lợi cho việc kết nối thiết bị khác.

Tích hợp đầy đủ linh kiện cần thiết

Một vòi cấp nước, một vòi sen, một nút điều chỉnh nhiệt độ nước, một nút điều chỉnh cường độ sen, một bảng điều khiển LCD; tất cả đều được bố trí phía trên thành bồn tắm. Cách lắp đặt này rất thuận tiện cho chúng ta trong quá trình sử dụng.

Hệ thống vòi sen và nút điều khiển

Hệ thống vòi sen và nút điều khiển.

Và công nghệ giữ an toàn cho người dùng

Một hệ thống lọc ozone là thiết bị không thể thiếu. Hệ thống này đảm nhận chức năng khử mùi rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn làm sạch vi khuẩn có hại trong bồn nước. Làn da chúng ta được bảo vệ khỏi tác nhân độc hại.

Đầu hút nước của bồn tắm massage EU-1201

Đầu hút nước của bồn tắm massage EU-1201.

Van an toàn kép của bồn tắm massage nhập khẩu EU-1201 tự động ngắt điện khi có sự cố. Hệ thống chống rò rỉ điện sẽ luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt bồn tắm được gia công thêm lớp vật liệu chống trầy xước, bám bẩn. Việc vệ sinh bồn tắm sau mỗi lần sử dụng sẽ dễ dàng hơn. Vẻ trắng bóng của bề mặt bồn tắm cũng giữ được lâu hơn nhờ lớp vật liệu này.

Lối thoát nước của bồn tắm massage EU-1201.

Lối thoát nước của bồn tắm massage EU-1201.

Một nỗ lực vì người dùng của Euroking nữa là bước xử lý bề mặt, tăng khả năng chống trơn trượt của lòng bồn tắm. Sẽ không còn tình trạng chới với, té ngã khi sử dụng bồn tắm massage EU-1201.

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-1201.

Nếu chúng ta là một người thích vẻ đẹp lung linh của những bóng đèn. Nếu chúng ta muốn có một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu trong phòng tắm của gia đình mình. Đừng bỏ lỡ chiếc bồn tắm massage EU-1201 này.

Lưu ý: Bồn sẽ không hoạt động các chức năng nếu thiếu nước.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết