BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1202

Bồn tắm massage EU – 1202

SKU: EU-1202
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1420 x 1420 x 620 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bồn tắm massage Euroking EU-1202 Bồn tắm massage EU-1202 – kích thước vừa vặn với phòng tắm diện tích nhỏ Kích thước bồn tắm massage EU-1202 có kích thước (DxRxC) 1420 x 1420 x 620 mm. Diện tích đế bồn tắm khoảng 2m2, EU-1202 vừa vặn với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Đặc […]

Bồn tắm massage Euroking EU-1202

Bồn tắm massage EU-1202 – kích thước vừa vặn với phòng tắm diện tích nhỏ

Kích thước bồn tắm massage EU-1202 có kích thước (DxRxC) 1420 x 1420 x 620 mm. Diện tích đế bồn tắm khoảng 2m2, EU-1202 vừa vặn với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Đặc biệt, với những gia đình muốn tận dụng không gian nhỏ trong góc thì EU-1202 là một gợi ý hợp lý.

Bồn tắm massage EU-1202

Hình ảnh tổng thể bồn tắm massage Euroking EU-1202.

Vòi sen và các nút điều chỉnh được thiết kế vuông vắn gợi lên sự mạnh mẽ, vững chãi.

Bồn tắm massage EU-1202 sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng đặc sắc

bồn tắm masssage EU-1202

bồn tắm masssage EU-1202

Bồn tắm massage EU-1202 ấn tượng với hệ thống đèn LED viền phía trên thành bồn tắm. Ngoài ra, bên trong lòng bồn tắm cũng được thiết kế hệ thống đèn LED chiếu sáng. Hai hệ thống này đều có thể đổi màu xanh – hồng tùy theo ý muốn của chúng ta.

Bồn tắm massage EU-1202 – giải pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

Bon tam massage EU-1202 được trang bị một máy bơm công suất 1HP. Máy bơm này đảm nhận việc bơm nước, sục và sủi khí vào trong lòng bồn tắm. Với hệ thống mắt massage bố trí đều khắp thành bồn, chiếc bồn tắm massage cao cấp này massage nhẹ nhàng phần lưng của chúng ta. Các mắt sục dưới đáy bồn sẽ massage các vùng cơ ở chân, nhất là đùi và bắp chân.

Khi ngâm mình với bồn tắm massage nhập khẩu EU-1202 thường xuyên, chúng ta sẽ sở hữu một thân hình thon gọn, duyên dáng. Các đấng mày râu sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cường tráng, lực lưỡng.

Bồn tắm massage EU-1202 cũng hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc trẻ hóa làn da, lưu lại thanh xuân lâu nhất trên cơ thể. Sau mỗi lần massage với nước, chúng ta sẽ thấy làn da của mình trở nên hồng hào, sáng mịn hơn hẳn. Chức năng sục khí với tác dụng của dòng nước ấm sẽ làm sạch sâu làn da, tẩy đi tế bào chết. Do đó, da bạn sẽ giữ được độ đàn hồi, căng mọng, mịn màng.

Đặc biệt, chúng ta sẽ được tận hưởng cảm giác massage sâu bên trong cơ thể với hệ thống vòi phun châm cứu và chế độ massage bằng tia thủy lực. Những chế độ massage sâu này của bon tam massage cao cap EU-1202 thực sự là bước tiến trong việc chăm sóc sức khỏe con người bằng công nghệ. Bên cạnh đó, bồn được tích hợp hệ thống gia nhiệt luôn giữ dòng nước ấm để luôn mang đến cảm giác dễ chịu tuyệt vời dành riêng cho bạn.

Bồn tắm massage EU-1202 – ngăn chặn nguy cơ mất an toàn trong phòng tắm

Có 2 nguy cơ lớn trong phòng tắm, đó là trơn trượt và rò rỉ điện. Bồn tắm massage nhập khẩu EU-1202 giúp chúng ta tránh xa cả 2 nguy cơ ấy.

Bồn tắm massage EU-1202 được làm từ vật liệu Acrylic cao cấp. Bề mặt bồn tắm được gia công thêm 1 lớp cao su chống trượt. Vì thế, chúng ta sẽ luôn an toàn khi di chuyển trong bồn tắm.

EU-1202 được trang bị thêm hệ thống tự động ngắt điện khi có sự cố. Chúng ta sẽ không gặp phải những tai nạn như rò rỉ điện trong môi trường ẩm ướt.

Hệ thống lọc ozone giúp giữ cho dòng nước luôn được sạch sẽ. Chúng ta không phải lo lắng về độ sạch của nước trong suốt quá trình sử dụng.

Và tất cả các tính năng này đều không thể hoạt động nếu mực nước không đủ như khuyến cáo của nhà sản xuất. Hệ thống cảm biến mực nước tinh vi này giúp chúng ta có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Bảng vẽ kỹ thuật EU-1202

Bảng vẽ kỹ thuật EU-1202

Bảng vẽ kỹ thuật EU-1202

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ sửa chữa bồn tắm massage thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Đánh giá bài viết