BỒN TẮM MASSAGE

BỒN TẮM MASSAGE EU-1208

SKU: EU-1208
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1850*1200*650 mm
Công nghệ Chính Hãng
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Điểm đặc biệt của bồn tắm massage EU-1208 này đó chính là khe rãnh trên miệng bồn. Bên trong khe có các bóng đèn chiếu sáng. Tất cả tạo nên một đường viền ánh sáng đặc biệt, ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Vẻ đẹp tinh khôi

Trắng sáng là màu sắc duy nhất mà bồn tắm massage EU-1208 sở hữu. Màu sắc tươi sáng này sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng thích nghi với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Trên thân bồn tắm có gắn logo thương hiệu ẩn tích hợp đèn chiếu sáng. Đèn logo sẽ phát sáng khi khởi động bồn tạo một điểm nhấn đầy thú vị.

Kích thước bồn tắm là 1850*1200*650 mm. 1 đệm gối dài màu trắng phía đầu bồn tắm, kích thước khá lớn, đảm bảo cho 2 người sử dụng cùng lúc.

Bồn tắm massage EU-1208

Bồn tắm massage EU-1208

Điểm nhấn đặc biệt

Điểm đặc biệt của bồn tắm massage EU-1208 này đó chính là khe rãnh trên miệng bồn. Bên trong khe có các bóng đèn chiếu sáng với ánh sáng xanh tươi mát. Tất cả tạo nên một đường viền ánh sáng đặc biệt, ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Cũng trên thành bồn là hệ thống vòi sen, các nút điều chỉnh và bảng điều khiển. Tất cả đều được mạ inox sáng bóng. Kết hợp với màu trắng của bồn khiến cho tổng thể bồn tắm thêm sang trọng. Mang lại cho bồn tắm EU-1208 vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng.

Sen tay, nút điều chỉnh và bảng điều khiển

Sen tay, nút điều chỉnh và bảng điều khiển

Lòng bồn tắm massage EU-1208

Hệ thống mắt sục massage

Với 6 mắt massage tạo xoáy nước lớn xung quanh thành bồn. Tạo nên vùng xoáy nước vô cùng mạnh mẽ tác động lên cơ thể. Cảm giác mệt mỏi ở các vùng cơ sẽ nhanh chóng bị đánh tan.

4 mắt phun tia thuỷ lực nằm trên thành trong lòng bồn ngay phía sau lưng người sử dụng dưới đệm gối. Những tia nước phun ra trực tiếp vào lưng và vai tẩy đi các tế bào chết làm sạch cơ thể. Bên cạnh đó cũng mang lại cho bạn cảm giác được massage vô cùng thoải mái.

Dưới đáy bồn là 8 mắt sủi khí tạo nên các bọt bong bóng nước li ti cung cấp thêm oxy cho bồn và làn da. Giúp cơ thể đào thảo độc tố, da dẻ mịn màng, khoẻ đẹp từ bên trong.

Hệ thống các mắt massage được điều chỉnh cường độ thông qua nút điều chỉnh trên thành bồn. Chúng được vận hành bởi máy bơn với công suất 1.5HP.

Đèn chiếu sáng dưới nước của bồn tắm massage EU-1208

Đèn chiếu sáng dưới nước của bồn tắm massage EU-1208

Tích hợp với 8 mắt sủi khí này là hệ thống đèn chiếu sáng dưới nước. Bạn sẽ được ngâm mình trong bồn tắm ngập ánh sáng. Những ánh sáng này tác động, kích thích thị giác. Giúp bạn nhanh chóng đánh tan đi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.

Ngoài ra, bồn tắm được tích hợp bluetooth tiện lợi cho việc kết nối thiết bị khác.

Các tính năng tiên tiến

Van xả tràn

Giữ cho nước không bị tràn qua miệng bồn. Bảo vệ các linh kiện của bồn tắm. Giữ cho sàn nhà luôn khô thoáng.

Lưới trao đổi nước cùng bộ cảm biến giữ nhiệt cho nước

Hệ thống này sẽ hút bớt nước lạnh và bơm lại vào bồn dòng nước ấm áp. Bạn sẽ luôn được ngâm mình trong làn nước ấm áp. Tận hưởng cảm giác thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Hệ thống lọc ozone

Giúp khử sạch mùi khó chịu của dòng nước. Đồng thời hệ thống lọc thông minh này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại khỏi dòng nước.

Hệ thống chống giật và rò rỉ điện

Nhờ vào hệ thống chống rò rỉ điện này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn. Bộ cảm biến này sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra.

Bộ cảm biến chống thiếu nước

Luôn cung cấp đủ nước cho bồn tắm để bồn được hoạt động tốt nhất.

Lưu ý: các chức năng massage của bồn chỉ hoạt động khi bồn được cung cấp đủ mực nước theo quy định.

Lỗ thoát nước bồn tắm massage EU-1208

Lỗ thoát nước nằm dưới đáy bồn giúp xả nước ra ngoài sau khi sử dụng.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage EU-1208

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage EU-1208

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage EU-1208

Đánh giá bài viết