BỒN TẮM MASSAGE

BỒN TẮM MASSAGE EU-1303

SKU: EU-1303
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1550*800*620mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Nét đẹp từ màu trắng trong tinh khiết, đường nét đơn giản mà tinh tế. Tất cả tạo nên một chiếc bồn tắm massage EU-1303 mang trên mình vẻ đẹp sơ khai và thuần tuý đến lạ lùng.

Nét đẹp thuần tuý – quan tâm đong đầy

Vẫn là hình hình dáng hộp chữ nhật của một chiếc bồn tắm thông thường. Nhưng bồn tắm massage EU-1303 lại toát lên một vẻ đẹp khó cưỡng. Nét đẹp từ màu trắng trong tinh khiết, đường nét đơn giản mà tinh tế. Tất cả tạo nên một chiếc bồn tắm mang trên mình vẻ đẹp sơ khai và thuần tuý đến lạ lung.

Trên thân bồn tắm có gắn logo thương hiệu ẩn tích hợp đèn chiếu sáng. Đèn logo sẽ phát sáng khi khởi động bồn tạo một điểm nhấn đầy thú vị.

Vẻ đẹp xuất phát từ sự quan tâm

Nét đẹp của bồn tắm massage EU-1303 ngoài việc được toát lên từ dáng vẻ bên ngoài. Ẩn sâu trong đó còn là sự quan tâm đến người dùng. Điều này được thể hiện qua những chi tiết thiết kế được tính toán chi li và tỉ mỉ của người thiết kế.

Bồn tắm massage EU-1303

Bồn tắm massage EU-1303

Tấm đệm tựa to với độ cong hợp lý là chỗ dựa nghỉ ngơi vô cùng thoải mái mà êm dịu.

Kính thước dài*rộng*cao là 1550*800*620mm mang đến không gian nằm vô cùng thoải mái.

Chất liệu cao cấp

Chất liệu bồn tắm làm từ Acrylic – chất liệu cao cấp và an toàn với người dùng. Với chất liệu Acrylic giúp bồn tắm chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và chống trầy xước ở mức tối đa. Màu trắng bóng của bồn sẽ không dễ bị ngả màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn. Nhựa Acrylic có khả năng chống ẩm mốc, sự xâm nhập của mối mọt và hạn chế cong vênh sau nhiều năm sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống vòi sen và các nút điền chỉnh trên thành bồn tiện lợi

Bồn tắm massage EU-1303

Hệ thống vòi sen và các nút chức năng

Trên thành bồn là bảng điều khiển thông minh, vòi sen cấp nước và sen cầm tay mang đến sự thuận tiện và linh động cho người dùng. Kề bên đó là hệ thống các nút điều chỉnh vòi sen và các nút điều chỉnh các mắt massage đặt ngay dưới tầm tay thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Lòng bồn tắm massage EU-1303

Các mắt sục massage tạo xoáy nước

Bồn tắm massage EU-1333 có 6 mắt sục massage gắn xung quanh thành trong lòng bồn. Các mắt sục này hoạt động thông qua nút điều chỉnh trên thành bồn. Tạo ra các dòng  xoáy nước massage toàn cơ thể nhờ máy bơm có công suất 1 HP.

Bồn tắm massage EU-1303

Lòng bồn tắm massage EU-1303

Mắt phun tia thuỷ lực

Bồn tắm massage EU-1303

Mắt phun tia thuỷ lực

2 mắt phun tia thuỷ lực nằm trên thành trong lòng bồn ngay phía sau lưng người sử dụng. Những tia nước phun ra trực tiếp vào lưng tẩy đi các tế bào chết làm sạch cơ thể. Bên cạnh đó cũng mang lại cho bạn cảm giác được massage vô cùng thoải mái.

Đèn chiếu sáng dưới nước

EU-1303 có tích hợp đền chiếu sáng dưới nước tạo ra ánh sáng lung linh, ấp áp trong quá trình ngâm mình massage. Nguồn ánh sáng này kích thích thị giác giúp bạn nhanh chóng giảm đi cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

Lỗ thoát nước bồn tắm massage EU-1303

Bồn tắm massage EU-1303

Lỗ thoát nước đáy bồn

Lỗ thoát nước đặt dưới đáy bồn. Sau khi sử dụng, nước theo lỗ này thoát ra bên ngoài.

Tích hợp các chức năng tiên tiến của bồn tắm massage EU-1303

Bộ gia nhiệt

Giúp nhiệt độ nước luôn ổn định. Bạn sẽ luôn được ngâm mình trong làn nước ấm áp. Tận hưởng cảm giác thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Hệ thống lọc ozone bồn tắm massage EU-1303

Giúp khử sạch mùi khó chịu của dòng nước. Đồng thời hệ thống lọc thông minh này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại khỏi dòng nước.

Bộ cảm biến chống rò rỉ điện

Hệ thống sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố đảm bảo an toàn cho bạn ở mức tối đa.

Bluetooth

Chức năng bluetooth có trong EU-1303 sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng giữa bồn và các thiết bị khác.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage EU-1303

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage EU-1303

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage EU-1303

Đánh giá bài viết