BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1309

Bồn tắm massage EuroKing EU – 1309

SKU: EU-1309
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 2100 x 1200 x 620 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc
  • Kích thước (RxDxC): 2100 x 1200 x 620 mm
  • Chất liệu: Acrylic
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 107 kg

Bồn tắm massage EuroKing EU – 1309

Sự tối giản lên ngôi

Nếu không hoạt động, bề mặt bồn tắm massage Euroking EU-1309 hệt như một khối hộp nhẵn mịn. Vòi sen và các nút điều khiển được làm ẩn hoàn toàn dưới thành bồn tắm. Nếu cần sử dụng chỉ cần ấn nhẹ, vòi sen sẽ tự động nổi lên trên bề mặt bồn tắm. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng bảng điều khiển để khiến vòi sen bật lên. Viền ánh sáng xanh xung quanh vòi sen và các nút điều chỉnh khiến cho EU-1309 càng thêm sang trọng.

Bồn tắm massage EU-1309

Bồn tắm massage EU-1309

Bảng điều khiển cảm ứng nên không hề có một điểm lồi nào trên thành bồn tắm. Khi khởi động, bảng điều khiển tự động bật sáng cho chúng ta sử dụng.

Hơn thế nữa, logo thương hiệu của hãng được thiết kế vô cùng tinh tế khi sử dụng hệ thống đèn LED sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp rạng rỡ của bồn.

Với bề ngoài đơn giản ấy, Euroking EU-1309 hoàn toàn thành công trong việc chinh phục chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ứng dụng những công nghệ đỉnh cao nhất

Bồn tắm massage cao cấp EU-1309 là sản phẩm ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trong sản xuất thiết bị phòng tắm hiện nay.

Kết cấu song đôi, 8 mắt massage, 8 mắt sục khí

Với kết cấu song đôi, 8 mắt massage và 8 mắt sục khí cùng nhau hoạt động, EU-1309 giúp người dùng nhanh chóng lấy lại sinh lực nhanh nhất sau ngày dài mệt mỏi. 8 mắt massage và 8 mắt sục khí được vận hành bởi hệ thống bơm massage công suất lớn 1HP. Bên cạnh đó là hệ thống tia thủy lực massage lưng êm ái, nhẹ nhàng tác động lên cơ và khớp xương. Toàn bộ lực phun nước, massage này đều có thể điều chỉnh tùy ý từ bảng điều khiển cảm ứng trên thành bồn.

Hình ảnh chi tiết bên trong lòng bồn - Bồn tắm massage EU-1309

Hình ảnh bên trong bồn tắm massage EU-1309.

EU-1309 còn được tích hợp thêm một tấm nhựa trong lòng bồn tắm massage. Tấm nhựa có thể tháo rời tùy thích này cho phép chúng ta ngâm mình ở nhiều tư thế khác nhau.

Thác nước 2 bên diệu kỳ

Hai bên thành bồn tắm massage EU-1309 được bố trí 2 cửa dẫn thác nước. Cửa dẫn này có tác dụng phun nước xuống lòng bồn tắm như thác nước tự nhiên. Hệ thống thác nước này được vận hành bởi 1 bơm nước công suất 1,5HP. Và cường độ thác nước cũng có thể điều chỉnh tùy theo ý muốn của người sử dụng. Thông thường, giữa thác nước và hệ thống mắt phun nước có sự kết hợp hoạt động. Nếu mắt phun nước hoạt động với công suất tối đa thì thác nước phun nước ở mức tối thiểu và ngược lại. Thời gian thay đổi giữa các lần là 5 giây.

Ngoài hai thác nước lớn, cửa dẫn nước của bồn cũng được thiết kế dạng dòng thác đổ nhỏ vô cùng tinh tế.

Tia đa sắc chiếu sáng dưới nước và hệ thống gia nhiệt

Không thể thiếu hệ thống chiếu sáng âm dưới lòng bồn với mỗi thiết kế của Euroking. Bồn tắm massage nhập khẩu EU-1309 được bố trí 8 đèn chiếu sáng 2 bên thành bồn tắm. Màu sắc và cường độ chiếu sáng sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào ý muốn của người dùng.

Bên cạnh đó, hệ thống gia nhiệt được tích hợp trong bồn sẽ luôn giữ dòng nước ấm áp giúp người dùng sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bảng điều khiển cảm ứng và công nghệ cảm biến chuyển động

Chúng ta không chỉ được trải nghiệm cảm giác chạm – lướt trên màn hình điện thoại thông minh mà được trải nghiệm cả trên bon tam massage. EU-1309 ứng dụng công nghệ cảm ứng này trong thiết kế bảng điều khiển của mình.

Phần gối nằm - Bồn tắm massage EU-1309

Tấm nhựa bên trong bồn tắm massage EU-1309 có thể tháo rời tùy thích này cho phép chúng ta ngâm mình ở nhiều tư thế khác nhau.

Và chỉ với một nút cảm biến chuyển động bên cạnh thành bồn tắm massage, chúng ta không còn mất thời gian khởi động thiết bị nữa. Bồn tắm massage cao cấp EU-1309 được trang bị thêm thiết bị cảm biến chuyển động. Thiết bị nhận ra sự có mặt của người dùng gần đó, tự động khởi động bồn tắm massage.

Mắt cảm biến mực nước trong bồn tắm massage giúp khởi động các mắt massage đúng lúc. Nhiệm vụ của mắt cảm biến này là đo lượng nước cần thiết cho thiết bị. Nếu lượng nước không đủ như khuyến cáo thì các mắt massage không thể phun nước và sục khí được.

An toàn với công nghệ chống rò rỉ điện và vật liệu chống trơn trượt

An toàn về điện, nước là 2 yếu tố mà người dùng nào cũng quan tâm. Euroking thấu hiểu điều đó.

Bồn tắm massage nhập khẩu EU-1309 được làm từ vật liệu acrylic cao cấp. Được gia công thêm lớp vật liệu chống trơn trượt trên bề mặt. Vì thế, chúng ta không bị trượt ngã trong bồn tắm.

Chiếc bồn tắm này cũng được trang bị hệ thống lọc nước ozone. Nước luôn giữ được độ sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng. Giảm thiểu tối đa các khả năng gây dị ứng do nước bị nhiễm khuẩn, làm bẩn.

Bồn tắm sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố chập điện. Tính năng này giúp giữ an toàn cho người dùng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Bản vẽ kỹ thuật

Bản vẽ kỹ thuật EU-1309

Bản vẽ kỹ thuật EU-1309

Hình mô phỏng

Hình mô phỏng

Đánh giá bài viết