BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1306

Bồn tắm massage EuroKing EU – 1306

SKU: EU–1306
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1800 x 1200 x 620 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bồn tắm massage EU-1306 Bồn tắm massage EU-1306 – bồn tắm massage của gia đình Kích thước của bồn tắm massage EU-1306 là 1800 x 1200 x 620 mm. Chiếc bồn tắm này phù hợp với những phòng tắm có diện tích lớn. Đặc biệt, phần khe tạo thác nước được thiết kế nhô ra […]

Bồn tắm massage EU-1306

Bồn tắm massage EU-1306 – bồn tắm massage của gia đình

Kích thước của bồn tắm massage EU-1306 là 1800 x 1200 x 620 mm. Chiếc bồn tắm này phù hợp với những phòng tắm có diện tích lớn. Đặc biệt, phần khe tạo thác nước được thiết kế nhô ra phía trước tạo nên khoảng không gian đủ rộng để chúng ta có thể đặt một số vật dụng. Phần lòng bồn tắm được khoét sâu vào dưới khe tạo thác giúp mở rộng thể tích chứa nước đáng kể.

Bồn tắm massage EU-1306

Bồn tắm massage EU-1306

Hai gối cao su mềm mại được lắp đặt bên trên miệng bồn tắm. Vừa vặn để tạo nên điểm nhấn đẹp mắt và đảm bảo cho 2 người cùng lúc sử dụng.

Bồn tắm massage EU-1306

Bồn tắm massage EU-1306

Vòi sen và các nút điều chỉnh được lắp đặt ngay trên thành bồn tắm. Cách thiết kế mang lại rất nhiều thuận tiện cho chúng ta trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm massage EU-1306

Vòi sen của bồn tắm massage EU-1306.

Bảng điều khiển điện tử được lắp đặt phía đối diện với vòi sen và các nút điều chỉnh. Một đường viền kim loại sáng bóng bao lấy bảng điều khiển giúp nó nổi bật lên một cách tinh tế.

Bên cạnh đó, logo hãng được thiết kế phát sáng theo công nghệ tiên tiến sẽ điểm tô thêm vẻ đẹp cuả chiếc bồn.

Bồn tắm massage EU-1306 – sự chăm sóc sức khỏe tối ưu

Bằng hệ thống các mắt massage, sủi khí lớn

EU-1306 có tất cả 8 mắt massage lớn được bố trí khắp thành bồn tắm. 8 mắt massage này có tác dụng tạo xoáy nước di chuyển liên tục. Dòng nước tác động lên làn da, loại bỏ các gốc axit có hại trong cơ thể. Theo đó, các vùng cơ trên cơ thể nhanh chóng mất đi cảm giác đau nhức, mỏi mệt.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

8 mắt sủi khí dưới đáy bồn tắm cung cấp một lượng đáng kể các bọt khí li ti. Những bọt khí này tác động vào sâu tận bên trong lỗ chân lông. Chúng cung cấp thêm oxi cho làn da, giúp chúng ta lấy lại sắc diện hồng hào, tươi sáng.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Kết hợp với mỗi mắt sủi khí của bồn tắm massage EU-1306 là hệ thống tia đa sắc. Các bóng đèn chiếu sáng nhỏ này có thể thay đổi màu sắc từ xanh sang hồng.

Bồn tắm massage EU-1306.

Ánh sáng phát ra từ hệ thống tia đa sắc.

Tất cả được vận hành bởi một máy bơm xoáy nước công suất 1,5HP.

Khe dẫn nước của bồn tắm massage EU-1306.

Khe dẫn nước của bồn tắm massage EU-1306.

Đối diện với 2 chiếc gối cao su êm ái là một rãnh nước tạo thác. Chắc chắn, chúng ta sẽ cảm thấy mãn nhãn với vẻ đẹp của thác nước nhân tạo này. Bên cạnh đó, thác nước này còn có tác dụng tạo lực chuyển động cho bồn nước bên dưới. Một máy bơm nước công suất 1HP được dành để vận hành riêng hệ thống tạo thác này. Bồn có nút điều chỉnh thác nước, bạn có thể tuỳ ý điều chỉnh lực thác nước theo ý mình.

Bộ gia nhiệt

Tính năng chính của hệ thống này là giữ cho nhiệt độ nước luôn được ổn định. Chúng ta sẽ ngâm mình trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút. Nhưng nhiệt độ nước thì không giữ được lâu như thế. Do đó, Euroking tích hợp thêm bộ gia nhiệt này vào mỗi thiết kế bồn tắm massage cao cấp.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Hệ thống lọc ozone

Hệ thống lọc của bồn tắm massage EU-1306 giữ cho dòng nước luôn được sạch khuẩn. Đồng thời, hệ thống này còn đảm nhận thêm tính năng khử mùi nước.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Bluetooth

Bồn được đính kèm thêm chức năng bluetooth sẽ giúp bạn kết nối EU-1306 cùng các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Bồn tắm massage EU-1306 – an toàn và tiện nghi

Một lớp vật liệu chống bám bẩn, trầy xước được các bàn tay của các nghệ nhân phủ lên bề mặt bồn tắm. Do đó, chúng ta có thể yên tâm rằng việc vệ sinh bồn tắm EU-1306 không gặp nhiều khó khăn.

Lớp vật liệu chống trơn trượt phủ lên trên cùng giữ cho chúng ta không té ngã khi di chuyển trong lòng bồn tắm. Lớp vật liệu này khắc phục hoàn toàn tính trơn trượt của vật liệu Acrylic.

Bản vẽ kỹ thuật của bồn tắm massage EU-1306

Bản vẽ kỹ thuật của bồn tắm massage EU-1306

Bồn tắm massage nhập khẩu EU-1306 cũng không thể thiếu được một hệ thống chống rò rỉ điện. Hệ thống này tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra. Chúng ta có thể yên tâm là thiết bị bồn tắm này khó có thể gây nguy hiểm cho chúng ta.

Và một khe xả tràn cũng được thiết kế đồng hành với một khe dẫn nước. Khe xả tràn đảm bảo cho nước không bị tràn qua miệng bồn tắm, làm ướt sàn nhà.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Phía trong lòng bồn tắm massage EU-1306.

Một lưu ý nhỏ là những tính năng trên sẽ không thể hoạt động ổn định nếu mực nước không đủ như nhà sản xuất khuyến cáo. Do đó, hãy bơm đủ nước để có được những phút giây thăng hoa với EU-1306.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết