BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1311

Bồn tắm massage EuroKing EU – 1311

SKU: EU-1311
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1800 x 900 x 600 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bồn tắm massage Euroking EU-1311 Bồn tắm massage Euroking EU-1311 – bồn tắm của mọi phòng tắm Kích thước của bồn tắm massage EU-1311 (DxRxC) là 1800 x 900 x 600 mm. Chúng ta có thể lắp đặt bồn tắm massage EU-1311 ở bất kỳ một phòng tắm nào dù chật hay rộng rãi. Diện […]

Bồn tắm massage Euroking EU-1311

Bồn tắm massage Euroking EU-1311 – bồn tắm của mọi phòng tắm

Kích thước của bồn tắm massage EU-1311 (DxRxC) là 1800 x 900 x 600 mm. Chúng ta có thể lắp đặt bồn tắm massage EU-1311 ở bất kỳ một phòng tắm nào dù chật hay rộng rãi. Diện tích đáy của chiếc bồn tắm này khoảng 1,6 m2 – không chiếm nhiều không gian trong phòng tắm.

Bồn tắm massage EU-1311

Bồn tắm massage Euroking EU-1311.

Đặc biệt, EU-1311 được thiết kế như dạng bậc thang nhỏ ở phía bên ngoài bồn tắm. Thiết kế này gợi lên sự mềm mại, tươi mới cho không gian phòng tắm. Rất khó để tìm thấy một góc cạnh nào vuông vức, dứt khoát ở bồn tắm massage Euroking EU-1311. Đây được nhiều người đánh giá là một chiếc bồn tắm massage đẹp.

Bồn tắm massage 1311

Bồn tắm massage Euroking EU-1311.

Gối cao su được thiết kế phía trên thành bồn tắm massage giúp bạn có được cái tựa đầu đầy êm ái trong lúc ngâm mình dưới làn nước ấm.

Bồn tắm massage 1311

Vòi sen và các nút điều chỉnh của bồn tắm massage Euroking EU-1311.

Kích thước bên trong lòng bồn tắm (DxRxC) là 1290 x 480 x 480 mm. Kích thước này hoàn toàn phù hợp với cơ thể của người châu Á. EU-1311 đảm bảo cho việc tận hưởng những giây phút thư thái riêng tư nhất của chúng ta, không cần sẻ chia không gian bồn tắm với bất kỳ ai.

Bơm thác nước và massage mạnh mẽ

Bồn được thiết kế hệ thống bơm massage và thác nước với công suất 1 HP. Chúng ta sẽ được tận hưởng sự cộng hưởng tuyệt vời của thác nước 2 bên thành bồn tắm cùng hệ thống mắt massage bố trí đều khắp lòng và thành bồn tắm.

Phía trong lòng bồn EU-1311

Hình ảnh bên trong bồn tắm massage Euroking EU-1311.

Bồn tắm massage EU-1311 có một vòi cấp nước phía trên thành bồn. Ngoài ra, còn thiết kế thêm 1 vòi sen được mạ inox sáng bóng bên cạnh, sẽ rất thuận tiện cho chúng ta trong quá trình tắm và ngâm mình.

Các nút điều chỉnh cường độ mắt massage và vòi sen, nhiệt độ nước đều được bố trí ngay phía trên thành bồn tắm. Cách bố trí này rất tiện lợi cho quá trình sử dụng của chúng ta.

Bồn tắm massage 1311

Vòi cấp nước và vòi sen cùng các nút điều chỉnh được bố trí trên thành bồn tắm massage Euroking EU-1311.

Bồn tắm massage EU-1311 – linh hoạt, an toàn, hiện đại

Một đường viền kim loại xung quanh giúp làm nổi bảng điều khiển trên bề mặt màu trắng của bồn tắm. Bảng điều khiển này của bồn tắm massage cao cấp EU-1311 dọc bên trên thành bồn tắm. Chúng ta có thể khởi động, bắt đầu quá trình thư giãn từ bảng điều khiển này.

Hệ thống lọc ozone cùng tính năng giữ nhiệt giúp cho dòng nước luôn sạch và ấm áp. Có một bộ cảm biến nhiệt độ nhỏ sẽ nhận ra sự lạnh đi của dòng nước. Bộ cảm biến kích hoạt bơm nước, lấy đi nước lạnh trong bồn tắm, qua bộ gia nhiệt và bơm lại vào lòng bồn dòng nước ấm áp. Do đó, trải nghiệm ngâm mình của chúng ta với bồn tắm massage nhập khẩu EU-1311 càng thêm thư thái.

Bồn được tích hợp chức năng bluetooth giúp kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Bồn tắm massage 1311

Bảng điều khiển của bồn tắm massage Euroking EU-1311.

Hệ thống tia đa sắc bố trí dưới đáy bồn tắm mang đến những sắc màu tươi sáng hơn cho dòng nước của chúng ta. Cùng với tính năng FM radio giúp quá trình thư giãn của chúng ta thêm phần dễ chịu.

Lớp vật liệu chống trơn trượt bên trong lòng bồn tắm sẽ giúp chúng ta được an toàn trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, bồn tắm massage EU-1311 còn được trang bị hệ thống chống rò rỉ điện. Hệ thống này sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra.

Tất cả các tính năng trên của bồn tắm massage EU-1311 sẽ không thể hoạt động nếu mực nước không đủ như khuyến cáo của nhà sản xuất. Do đó, để những giây phút thư giãn của chúng ta trọn vẹn nhất, hay bơm đủ nước vào bồn tắm trước khi sử dụng.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Bản vẽ kỹ thuật

Bản vẽ kỹ thuật EU-1311

Bản vẽ kỹ thuật EU-1311

Có thể bạn quan tâm: 5 cách thiết kế bồn tắm massage nằm đặt sàn đẹp mê ly

Đánh giá bài viết