BỒN TẮM MASSAGE

Bồn tắm massage NG-1678DP/NG-1678D

SKU: NG-1678DP/NG-1678D
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Ngọc trai, Acrylic
Kích thước 1800*950*680 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên cùng với chiếc bồn tắm massage NG-1678DP/NG-1678D. Cùng nhau hưởng thụ không gian mang cảm hứng thời trang tràn trề. 

Bồn tắm massage NG-1678DP/NG-1678D – Sự tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ

Cảm hứng thời trang mang đầy nét quyến rũ 

Một chiếc bồn tắm hình oval sẽ thu hút toàn bộ ánh nhìn say mê từ những ai hướng đến sự mới lạ. Không đi theo lối mòn cũ, bồn tắm massage NG-1678D mang lên mình vẻ ngoài kiêu kỳ, rực rỡ. Tuy vậy, NG-1678D lại phù hợp tuyệt đối với bất kỳ loại hình phòng tắm nào, thời trang nhưng không hề kén chọn, từ cổ điển đến sang trọng đều có thể sử dụng được. Không ngoa khi nói bồn tắm massage NG-1678D nhìn tựa như một viên ngọc quý mang màu trắng tinh khiết có thể làm xiêu lòng người đối diện.

Hình ảnh tổng thể của bồn tắm massage NG-1678D

Với kiểu dáng như thế, việc chọn lựa một chất liệu hợp lý để đi kèm là điều vô cùng quan trọng. Chúng tôi mang đến hai sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, giữa ngọc trai xinh đẹp và Acrylic bền bỉ. Về cơ bản thì hai loại này đều có những điểm tối ưu như nhau, dễ lau chùi, chịu nhiệt tốt, cách điện và chống ẩm mốc vượt trội. Thế nhưng, ở ngọc trai lại có ánh sáng lấp lánh trong trẻo, tạo nên vẻ ngoài càng thêm phần lung linh cho chiếc bồn tắm.

Kích thước của bồn theo chiều dài*rộng*cao lần lượt sẽ là 1800*950*680 mm sẽ vừa vặn một người sử dụng thoải mái cũng như không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm, nhỏ gọn và tinh tế.

Bộ điều khiển thu hút ánh nhìn 

Không thể không nói rằng với chiếc bồn tắm này, chúng tôi chú trọng từng chi tiết nhỏ về thiết kế. Thế nên, những đường nét mang hơi thở của Châu Âu hiện đại là nguồn cảm hứng để làm nên hệ thống vòi nước dạng thác và sen tay. Được mạ một lớp crom cao cấp và sáng bóng nhẵn mịn, không bị gỉ sét theo thời gian càng tôn lên vẻ đẹp nồng nàn của bộ vòi nước.

Vòi nước cùng hệ thống điều khiển sen tay đi kèm bồn tắm massage NG-1678D

Không chiếm quá nhiều diện tích trên thành bồn, bảng điều khiển chức năng của bồn tắm sẽ chỉ nằm nhỏ gọn trong một vòng tròn ánh sáng xanh. Với những hình ảnh chỉ dẫn chi tiết, bạn có thể thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn có nút điều chỉnh xoáy nước để phù hợp yêu cầu massage của bạn kết hợp cùng bộ chia nước và điều chỉnh nóng lạnh tùy ý thích.

Bảng điều khiển của bồn tắm massage NG-1678D

Thanh sạch và ấm áp 

Với chức năng khử trùng bằng Ozone tiên tiến, bạn sẽ luôn được ngâm mình trong một làn nước trong, không hề bám cặn bẩn cũng như mồ hôi.

Hệ thống gia nhiệt 1.5KW hỗ trợ đắc lực cho việc nhiệt độ nước trong bồn lúc nào cũng ấm áp và dễ chịu. Bạn có thể thoải mái thư giãn mà không lo ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Thư giãn tuyệt vời

Hệ thống đèn LED chiếu sáng bao quanh người chắc chắn khiến những cảm giác mệt mỏi sẽ nhanh chóng biến mất, nhường chỗ cho giây phút thư giãn bình yên.

Hệ thống massage và sủi bọt bong bóng

Luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong công cuộc mang đến sự thoái mái cho người sử dụng. Massage xoáy nước kèm vòi phun tia nước sẽ tác động sâu đến các bộ phận như lưng, vai. Sủi bọt khí ở mức 300W thải sạch độc tố từ sâu trong làn da, loại bỏ cảm giác đau nhức sau một ngày dài. 

Hệ thống massage của bồn tắm NG-1678D

Liệu pháp cho không gian sống an toàn 

Bộ cảm biến bên trong hệ thống này tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra.

Một van xả tràn cũng được trang bị vào NG-1678D kết hợp cùng lỗ thoát nước. Hệ thống này giúp lượng nước luôn trong tình trạng ổn định không bị tràn ra ngoài, giữ cho không gian phòng tắm luôn khô thoáng, tránh trơn trượt.

Lưu ý : Máy bơm nước chỉ hoạt động khi đủ nước.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Sơ đồ kỹ thuật

Sơ đồ điện nước bồn tắm NG-1678D

Sơ đồ điện nước bồn tắm NG-1678D

Đánh giá bài viết
Tags: