BỒN TẮM MASSAGE

BỒN TẮM MASSAGE NG-1781D

SKU: NG-1718D
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1700*800*600 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bồn tắm massage đảm bảo về mặt thẩm mỹ, lại còn có những tính năng nổi bật. Thì NG-1781D chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

DÀNH CHO NHỮNG AI TRÓT YÊU NHỮNG ĐIỀU BÌNH DỊ

Thoạt nhìn, vẫn hình dạng chữ nhật quen thuộc như bất kỳ chiếc bồn tắm nào mà ta thường thấy. Nhưng NG-1781D lại mang cho người nhìn một nét rất riêng mà không hề bị trộn lẫn. Sự độc đáo ấy được thể hiện nhẹ nhàng thông qua mặt yếm kính cường lực xanh dày 6mm. Viền kính được bọc bằng thanh nhựa màu đen trở thành nơi đặt tay vừa sang trọng vừa thoải mái. Lớp kính chắc chắn ấy giúp bạn nhìn rõ được mọi hoạt động diễn ra bên trong bồn.

Hình ảnh tổng thể bồn tắm massage NG-1781D

Với kích thước khá rộng rãi dành cho một người sử dụng 1700*800*600 mm. Bạn có thể thoải mái trong chính chiếc bồn tắm của mình mà không phải lo rằng bị chật chội. Chất liệu để làm nên NG-1781D hẳn sẽ rất quen thuộc với những người yêu nội thất, chính là Acrylic cao cấp. Độ bền, sáng bóng dễ lau chùi và chịu nhiệt tốt là những ưu điểm lớn cùa chất liệu này. Đặc biệt là đem đến sự an toàn tuyệt đối cho bạn với tính chống trơn trượt.

Một chiếc gối cổ tạo nét thanh lịch cho cả tổng thể. Không những có chức năng đỡ tựa cổ mà còn ôm trọn phần lưng. Bạn sẽ không bị mỏi khi nằm ngâm mình lâu.

Cả chiếc bồn được bao bọc trọn vẹn với 4 chiếc bửng mang đến sự chắc chắn trong quá trình tắm cho bạn.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN DỄ DÀNG

Tính năng sen tay được bố trí ngay trên viền thành bồn để giúp bạn thuận tiện thao tác hơn. Chỉ cần kéo nhẹ sen tay và điều chỉnh nhiệt độ, bộ chia nước theo ý thích. Phía dưới hệ thống sen tay là một cửa dẫn nước dạng thác nhỏ gọn.

Bộ điều khiển hiện đại của bồn tắm massage NG-1781D

Một bảng điều khiển thông minh cũng được lắp đặt cạnh đó với những kí hiệu rõ ràng, dễ hiểu, bạn chỉ cần chạm là cả hệ thống sẽ ngoan ngoãn nghe theo.

TÍNH NĂNG MASSAGE TINH TẾ TRONG TỪNG CHI TIẾT

Nếu không ai hiểu được sự mệt nhọc mà bạn đã trải qua thì hãy để bồn tắm massage NG-1781D xoa dịu nó một cách thật nhẹ nhàng. Với các mắt massage, dòng nước phun những tia phản lực mạnh mẽ vào phần lưng nhức mỏi của bạn. Hệ thống này được vận hành tốt bằng một máy bơm massage xoáy nước với công suất 1HP. Cùng van điều chỉnh cường độ massage, để sự xoa bóp luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Hoạt động của hệ thống massage trong bồn

8 mắt sủi khí luôn được trang bị đầy đủ dưới đáy thành bồn. Trong quá trình massage, từ dưới lòng bồn chúng sẽ tạo nên các bọt bong bóng nước ngấm vào làn da chúng ta. Từ đó giúp đào thải một lượng lớn các độc tố bên trong. Sau một ngày dài hoạt động, việc khói bụi tác động xấu đến da sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nên việc dành một ít thời gian ngắn để ngâm mình giúp bạn có được một làn da mịn màng, khỏe đẹp từ bên trong. Chức năng sủi bọt này hoạt động dựa trên sự hỗ trợ của một máy bơm 300W.

Sủi bọt bong bóng tích hợp cùng đèn LED với sự chuyển đổi màu sắc dễ chịu theo ý thích người dùng. Ánh đèn sẽ giúp bạn có cảm giác được ngâm mình trong thác nước lung linh, rực rỡ.

SỰ HIỆN THÂN CỦA CÔNG NGHỆ MỚI

Hệ thống gia nhiệt 1.5KW được hoạt động tối đa để đảm bảo cho bạn luôn có sự ấm áp dễ chịu trong suốt thời gian ngâm mình.

Lòng bồn tắm massage NG-1781D

Chức năng giải trí cũng không thể thiếu nếu muốn làm hoàn hảo một cuộc trải nghiệm tuyệt vời như thế này. Hệ thống radio FM cùng loa sẽ giúp bạn vừa có thể ngâm mình trong làn nước ấm, vừa được xoa bóp tài tình, bên tai lại còn văng vẳng một điệu nhạc hay.

Hệ thống khử trùng Ozone giúp mang đến một làn nước trong veo, không cặn bẩn, không hề có vi khuẩn gây hại đến cơ thể chúng ta.

ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

Một lỗ thoát nước và tính năng xả tràn luôn luôn có trong những bồn tắm của chúng tôi. Tuyệt vời hơn nữa chính là sự kết hợp của bộ cảm biến mực nước. Bởi chúng tôi muốn không gian phòng tắm nhà bạn lúc nào cũng khô thoáng, sạch sẽ.

Hệ thống cảm biến mực nước để đảm bảo có đủ lượng nước cho bồn hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp để vấn đề an toàn luôn là tuyệt đối.

THƯƠNG HIỆU NOFER CHÍNH HÃNG

Một lưu ý nhỏ nữa là chúng ta nên lựa chọn lắp đặt bồn tắm của thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín đảm bảo chúng ta sở hữu loại thiết bị phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng. Việc bảo hành và sửa chữa về sau cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp thường sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình. Chúng ta sẽ được tư vấn, khảo sát, lắp đặt bồn tắm phù hợp với điều kiện gia đình mình.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Bản vẽ kỹ thuật bồn tắm massage NG-1781D

Bản vẽ kỹ thuật bồn tắm massage NG-1781D

Đánh giá bài viết