BỒN TẮM MASSAGE

Bồn tắm massage NG-1787D

SKU: NG-1787D
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1700*800*580 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Thoạt nhìn, đây có thể là chiếc bồn tắm mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Thế nhưng, đừng nhầm lẫn điều đó với NG-1787D khi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Khi đơn giản kết hợp cùng hiện đại sẽ tạo nên sự bùng nổ.

 

Bồn tắm massage NG-1787D – Mang đến sự yên bình và nhàn nhã

Vẻ ngoài cứng cáp tạo nên ánh nhìn thanh lịch

Bồn tắm massage NG-1787D khoác lên mình tấm áo chữ nhật góc cạnh nhưng không làm cho người nhìn khó chịu mà ngược lại nó đem đến cảm giác đầy yên tâm. Tính từ uyển chuyển chắc có lẽ không hề phù hợp vẻ với ngoài này, ta có thể dùng từ mạnh mẽ để thay thế. Hai gam màu tối giản càng làm nổi bật lên vẻ cứng cáp mà chiếc bồn tắm massage này tạo ra. Viền thành bồn là những đường viền mỏng nhẵn mịn, tạo thuận tiện tối đa khi cầm vịn.

Độ dày của chiếc bồn massage NG-1787D

Kích thước khá nhỏ nhắn, không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Chiều dài*rộng*cao lần lượt là  1700*800*580 mm lý tưởng cho người tắm đơn.

Tổng thể của bồn tắm massage NG-1787D

Ở đầu của hai bên bồn tắm trang bị hai chiếc gối cổ cao su mềm mại giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn rằng nên nằm tựa lưng vào bên nào.

Gối cổ cao su của bồn tắm massage NG-1787D

Bộ điều khiển thông minh được tích hợp đầy đủ 

Bảng điều khiển kỹ thuật được lắp đặt ở viền thành bồn, giúp các thao tác được diễn ra dễ dàng hơn. Các nút chọn cũng được thiết lập hệ ánh sáng xanh, mang đến cảm giác hiện đại và thời thượng trong từng lần chạm tay.

Bảng điều khiển các hệ thống của bồn tắm massage NG-7175DG

Bảng điều khiển các hệ thống của bồn tắm massage NG-7175DG

Cạnh đó, cũng là bộ điều khiển sen tay và vòi cấp nước vào bồn được mạ crom sáng bóng sang trọng. Các thao tác nổi hẳn trên viền bồn, người sử dụng dễ dàng thao tác, tiết kiệm thời gian.

Làn nước trong xanh, nhiệt độ ấm áp

Chức năng khử trùng bằng Ozone luôn làm hài lòng những người khó tính nhất trong việc tắm gội. Bởi việc hoạt động cả ngày ngoài trời khói bụi, ta chỉ muốn ngâm mình trong làn nước sạch và trong veo. Thế nên, chức năng khử trùng của chúng tôi sẽ lo lắng về điều đó thay bạn.

Bộ điều chỉnh nước nóng lạnh và bộ chia nước sẽ chiều lòng bạn trong việc tạo nên sự lựa chọn đầy chủ động. Đôi khi, trời mùa hè nóng nực ta cần một làn nước mát, nhưng khi thời tiết mùa đông trở lạnh, thì một làn nước ấm áp sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái.

Hệ thống massage cùng sủi bọt khí 

NOFER có thể tự hào nói rằng, chế độ massage trong từng chiếc bồn tắm là một trong những thứ mà chúng tôi tâm huyết nhất. Vì chúng tôi hiểu đôi vai, tấm lưng của bạn đã chịu quá nhiều áp lực. Nên một khoảng thời gian ngâm mình và được vỗ về bằng những hệ thống massage là điều bạn cần nhất. Trang bị một thiết bị massage xoáy nước với 8 mắt lớn và 4 mắt nhỏ phun tia nước trên lòng thành bồn, tạo lực đẩy mạnh mẽ đến các thớ cơ đau nhức. Cơ thể bạn sẽ được thư giãn trong phút chốc. Cạnh đó, có nút điều chỉnh massage để lựa chọn cường độ phù hợp với bạn.

Vòi phun tia nước của hệ thống massage bồn tắm NG-1787D

Không những các cơ được massage mà ngay cả làn da của bạn cũng được chúng tôi quan tâm. Thế nên, hệ thống sủi bọt bong bóng với 8 mắt dưới đáy bồn sẽ tạo nên những đợt bọt khí li ti, khoáy động cả dòng nước giúp cuốn đi những bụi bẩn bám trên làn da, cũng như độc tố tích tụ cả ngày dài.

Hệ thống được chạy bằng một máy bơm tạo không khí 300W.

Đặc biệt hơn, từng mắt sủi bọt khí còn được kèm theo đèn LED đa sắc màu, tạo nên ánh nhìn lung linh huyền ảo. Không gian phòng tắm của bạn ngay tức khắc sẽ trở nên cực kỳ hút mắt. Hơn thế chính là cảm giác dễ chịu mà ánh đèn mang lại.

Hệ thống sủi bọt bong bóng

Sự an toàn được đặt lên hàng đầu 

Nỗi lo sàn nhà tắm đầy nước, khiến bạn phải mất công lau chùi sẽ không bao giờ xảy ra với chiếc bồn tắm massage NG-1787D này. Khi chúng tôi tích hợp đầy đủ bộ ba lỗ thoát nước ở đáy bồn, bộ cảm biến mực nước kết hợp cùng hệ thống xả tràn. Mực nước sẽ ở mức vừa phải, không tràn ra ngoài, chống trơn trượt tối đa cho phòng tắm nhà bạn.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Hệ thống xả tràn của bồn tắm massage NG-7400DG

Hệ thống xả tràn của bồn tắm massage NG-7400DG

Sơ đồ kỹ thuật

Sơ đồ kỹ thuật bồn tắm massage NG-1787D

Sơ đồ kỹ thuật bồn tắm massage NG-1787D

Đánh giá bài viết
Tags: