BỒN TẮM MASSAGE

BỒN TẮM MASSAGE NG-3190D

SKU: NG-3190D
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1920*1920*750 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Giúp không gian phòng tắm trở nên nổi bật hơn gấp bội với chiếc bồn tắm massage NG-3190D này. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng những tính năng mê hoặc người sử dụng.

 

DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI YÊU THÍCH SỰ TINH TẾ

Còn chiếc bồn nào mà am hiểu lòng người như NG-3190D nữa chứ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc bồn này đã đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự kiêu kỳ mang đến chút “kiểu cách” đỏm dáng. Nhưng điều này không hề đem đến cảm giác khó chịu cho bạn mà phải là những tiếng thốt lên trầm trồ. Không chỉ chú trọng về tính năng. Ở chiếc bồn tắm này, từng chi tiết cho đến nhỏ nhất cũng được chúng tôi chăm sóc kĩ càng. Bởi chúng tôi hiểu, những người yêu cái đẹp luôn hướng đến sự cầu toàn.

Hình ảnh tổng thể bồn tắm massage NG-3190D

Với thiết kế miệng bồn tròn uyển chuyển, 4 mặt bửng là từng đường nét uốn cong không nét chắp nối. Viền bồn không cán mỏng như thường thấy mà lại được đắp dày lên, một bên viền còn to hơn hẳn để tích hợp các công cụ ở đấy. Vẫn là tông màu trắng ngọc ngà, tô điểm thêm nét thanh lịch cho cả chiếc bồn. Thế nhưng, điểm đặc biệt chính là một chiếc gối cổ cao su màu đen êm ái. Tương phản hoàn toàn với màu sắc vốn có, tạo nên sự thú vị bất ngờ.

Gối cổ màu đen của bồn tắm massage NG-3190D

Kích thước của bồn lại khá to 1920*1920*750 mm, phù hợp với những người thích ngâm mình trong sự rộng rãi, không thích bị bó buộc bởi khoảng cách.

LỰA CHỌN VẬT LIỆU THÔNG MINH

Nhu cầu của người sử dụng bồn tắm massage là một trong những vấn đề quan trọng mà chúng tôi luôn muốn hướng đến. Và chúng tôi hiểu rằng, có những lúc mọi người đang băn khoăn không biết lựa chọn chất liệu nào là tốt nhất cho chiếc bồn tắm của mình. Vì lẽ đó, chúng tôi tạo ra cho bạn sự lựa chọn cơ bản nhất.

Đó là chất liệu acrylic bền bỉ theo thời gian và năm tháng. Acrylic là một chất liệu quá quen thuộc và phổ biến, đến nỗi bất cứ ai cũng biết được rằng nó dễ vệ sinh và lau chùi như thế nào, chịu nhiệt tốt ra sao.

HỆ THỐNG MASSAGE MẠNH MẼ

8 mắt massage được trang bị xung quanh lòng bồn luôn hoàn thành vô cùng tốt nhiệm của mình. Hệ thống đảm bảo lực massage của các mắt massage đủ mạnh để làm giãn nở các lỗ chân lông trên bề mặt da. Làm sạch sâu làn da và phục hồi chức năng vận động của cơ thể.

Lòng bồn tắm massage NG-3190D

Dưới đáy bồn là 10 mắt sủi bọt khí bong bóng đính kèm hệ thống đèn LED, tạo nên một bồn nước sôi ùng ục, tác động đến toàn bộ cơ thể bạn. Làn da đầy bụi bẩn suốt cả ngày dài sẽ bị đánh tan, mạch máu giãn nở khiến tinh thần trở nên thư thái. Ánh sáng phát ra từ lòng bồn khiến ta cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Hệ thống được vận hành bởi máy bơm không khí 300W.

SỰ HIỆN THÂN CỦA CÔNG NGHỆ MỚI

Các phím điều khiển được đặt trên viền bồn. Tất cả các chức năng về hệ thống massage, sủi bọt khí đều được tích hợp đầy đủ. Đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất chỉ bằng những cái chạm tay.

Hệ thống vòi sen, vòi cấp nước và các nút vặn điều chỉnh cường độ đều được bố trí tập trung phía trên thành bồn tắm. Sự thanh mảnh của vòi cấp nước cùng sen tắm hài hòa hoàn hảo với vẻ tròn đầy của NG-3190D. Tất cả những chi tiết nhỏ này được mạ crom giúp chúng luôn sáng bóng. Các thao tác nổi hẳn trên viền bồn, người sử dụng dễ dàng sử dụng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Hệ thống sen tay của bồn tắm massage

Hệ thống gia nhiệt 1.5KW trong bồn tắm được hoạt động tối đa. Đảm bảo cho bạn luôn có sự ấm áp dễ chịu trong suốt thời gian ngâm mình. Kết hợp cùng bộ máy nước nóng lạnh giúp bạn chủ động trong việc chọn nhiệt độ tắm cho phù hợp với thời tiết và sở thích của mình.

Chức năng giải trí cũng không thể thiếu nếu muốn làm hoàn hảo một cuộc trải nghiệm tuyệt vời như thế này. Hệ thống radio FM cùng bluetooth sẽ giúp bạn vừa có thể ngâm mình trong làn nước ấm, vừa được xoa bóp tài tình, bên tai lại còn văng vẳng một điệu nhạc hay. Thì chắc chắn tâm hồn bạn sẽ nhanh chóng thư thái và thoã mãn hơn rất nhiều.

Hệ thống khử trùng Ozone cũng mang đến một làn nước trong veo, không cặn bẩn, không hề có vi khuẩn gây hại đến cơ thể chúng ta.

Một lỗ thoát nước dưới đáy bồn sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước hiện đang có. Tránh tình trạng bị ứ đọng hoặc nước tràn khắp mặt sàn phòng tắm. Gây sự trơn trượt, mất an toàn trong quá trình di chuyển.

Hệ thống cảm biến mực nước

Hệ thống này giúp nước xả vào bồn đến đúng mực nước theo quy định. Đảm bảo có đủ lượng nước cho bồn hoạt động tốt nhất.

Nếu không đủ lượng nước như yêu cầu một số tính năng sẽ không hoạt động. Vì vậy, hãy bơm đủ nước để có được những giây phút thư giãn nhất.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

bồn tắm massage NG-3190D

Sơ đồ kỹ thuật bồn tắm massage NG-3190D

Đánh giá bài viết