BỒN TẮM

BỒN TẮM NG-1873/ 1873 PLUS

SKU: NG-1873
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1500*780*650 mm & 1700*780*650 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Nếu bạn đang tìm một chiếc bồn tắm nằm có ngoại hình phá cách, bồn tắm NG-1873 chính là ứng cử viên thích hợp nhất.

Bồn tắm NG-1873/ 1873 Plus với những chức năng khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Bồn tắm NG-1873 dành cho những bạn đang tìm kiếm chiếc bồn tắm thông thường phục vụ nhu cầu cơ bản của mình.

Bồn tắm NG-1873 Plus có 2 loại tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng:

+ Có gắn các mắt sủi tạo khí dưới đáy bồn tích hợp cùng hệ thống chiếu sáng.

+ Công nghệ nanomilk giúp dưỡng ẩm và làm trắng da cùng hệ thống chiếu sáng dưới đáy bồn.

NG-1873/ 1873 Plus – SẮC MÀU CỦA BẤT ĐỊNH

Nếu bạn đang tìm một chiếc bồn tắm nằm có ngoại hình phá cách, NG-1873/ 1873 Plus chính là ứng cử viên thích hợp nhất.

Bồn tắm NG-1873

Tất định của bất định

Cuộc sống của bất kì ai trong chúng ta đều mang dáng dấp một biểu đồ hình sin. Mọi cuộc sống đều có những nốt thăng và trầm nối tiếp nhau bất tận. Đó là một quy luật tất yếu. Sự thay đổi lại chính là điều không thay đổi được. Bắt trọn lấy ý tưởng đấy, bồn tắm NG-1873/ 1873 Plus đã thành hình một cách hoàn mỹ.

Bên trong của bồn tắm NG-1873

Bên trong của bồn tắm NG-1873

Phần thân bồn tắm được biến tấu thành những đường lượn sóng nhấp nhô. Mọi khuôn thước của truyền thống được định sẵn đều không phù hợp. Những đường thẳng uốn góc của một chiếc bồn tắm truyền thống không tồn tại với NG-1873/ 1873 Plus. Các nhà thiết kế còn mang cả ý tưởng bất đối xứng áp vào chiếc bồn tắm này. Từ đó, hai bên chiều dài thành bồn tắm đều có chiều cao chênh lệch.

Nhưng trên tất cả, để trường tồn vẫn cần một nền tảng vững chãi. Phần thân bồn tắm vẫn được giữ nguyên vẹn một phong cách tối giản. Bề mặt bồn tắm chỉ có một sắc trắng trung tính. Không có hoa văn tiểu tiết trang trí nào tồn tại nhưng chiếc bồn tắmNG-1873/ 1873 Plus vẫn lộng lẫy, sang trọng. Mang gam màu trắng thanh lịch và kiểu dáng phá cách, NG-1873/ 1873 Plus dễ dàng thích hợp với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Dù đó là kiểu phong cách hiện đại, tối giản hay cổ điển, NG-1873/ 1873 Plus đều rất thích hợp.

Bồn tắm NG-1873 Plus với hệ thống sủi bọt bong bóng thư giãn cùng đèn LED chiếu sáng

Các mắt sủi bọt khí ở dưới đáy bồn tắm có gắn đèn LED. Hệ thống sủi bọt khí này sẽ giúp cho quá trình ngâm mình của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bởi những mắt sủi bọt khí tạo nên những đợt bong bóng dưới đáy hồ, kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng bằng tia đa sắc khiến cho bạn giống như đang hòa mình vào một vũ khúc ánh sáng. Hơn hết, nó sẽ đánh tan mọi loại bụi bẩn bám trên làn da cần được gìn giữ của bạn. Các loại độc tố cùng mồ hôi sau ngày hoạt động vất vả biến mất đi, chỉ chừa lại cho bạn làn da mịn màng, sạch sẽ.

Các mắt sủi khí tích hợp với hệ thống chiếu sáng

Các mắt sủi khí tích hợp với hệ thống chiếu sáng

Hệ thống được hỗ trợ bởi một máy bơm không khí 300W, cùng chế độ xả tràn giúp bồn tắm luôn giữ được lượng nước cân bằng.

Bồn tắm NG-1873 Plus với công nghệ tiên tiến – cung cấp nanomilk dưỡng da trắng hồng

Phụ nữ Á Châu thường mong muốn sở hữu được làn da trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên, các yếu tố như khí hậu, di truyền, môi trường, việc di chuyển thường xuyên bằng xe máy ngoài trời là lý do khiến da của các bạn sạm đen, khô ráp. Việc dưỡng trắng da bằng kem dưỡng tại nhà tốn nhiều thời gian và hạn chế về hiệu quả. Hiểu được vấn đề này, NG-1873 Plus đã được tích hợp thêm tính năng cung cấp nanomilk dành cho những bạn có thêm nhu cầu dưỡng ẩm và chăm sóc làn da trắng hồng tự nhiên.

Hệ thống cung cấp nanomilk vào bồn tắm, làn nước trong vắt dần chuyển sang màu trắng như sữa tươi. Bạn sẽ được tắm ngâm mình trong bồn sữa tươi mát. Những dưỡng chất dần dần thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Ở chức năng cung cấp nanomilk tiên tiến này, đáy bồn còn được gắn các mắt có hệ thống chiếu sáng bằng tia đa sắc. Tạo ra ánh sáng lung linh ấm áp, kích thích tác động đến thị giác của bạn. Giúp bạn nhanh chóng giảm đi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi.

Vật liệu tương thích nhất

Với những đường lượn sóng khó nhằn, vật liệu nào đảm bảo được sự tinh tế lẫn độ bền? Các nhà thiết kế đã rất khéo léo chọn acrylic như một giải pháp tối ưu. So với gang hay sứ, acrylic dễ dàng chế tác hơn rất nhiều. Nhưng hơn tất cả, acrylic an toàn với người dùng hơn gang và sứ. Acrylic có độ bền tương đối cao, chịu được nhiệt độ lớn và va đập mạnh. Độ kết dính của loại vật liệu này rất cao. Do đó, bề mặt sản phẩm không hề có một dấu vết nào của sự chắp ghép.

Những tính toán thận trọng nhất

Bồn tắm NG-1873/ 1873 Plus có đến 2 kích thước khác nhau đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của chúng ta. Bồn tắm loại nhỏ với kích thước 1500 x 780 x 650 mm. Và một loại có chiều dài lớn hơn là 1700 x 780 x 650 mm. Độ cao nhỏ nhất của chiếc bồn tắm này là 610 mm. Độ cao này giúp cho bồn tắm có dung tích lớn hơn những sản phẩm thông thường.

Lòng bồn tắm luôn được thiết kế độ dốc vừa phải. Sự tính toán này mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhanh chóng. Các cơ khớp được thả lỏng loại bỏ rất nhanh cảm giác nhức mỏi, khó chịu. Bề mặt sản phẩm luôn được gia công nhẵn bóng mang đến cho làn da điểm tựa êm ái.

Lòng bồn tắm NG-1873/1873 Plus

Lòng bồn tắm NG-1873/1873 Plus

Van xả tràn phía trên thành bồn tắm giúp nước không bị tràn lên sàn nhà trong khi sử dụng. Van xả đáy được thiết kế kín khít để nước không rò rỉ khi sử dụng.

Khe xả tràn của bồn tắm NG-1873

Khe xả tràn của bồn tắm NG-1873

Sơ đồ kỹ thuật

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết