BỒN TẮM

BỒN TẮM NG – 1892

SKU: NG - 1892
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Kích thước 1800*855*580 mm
Chất liệu Acrylic
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Sự phá cách hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn, để có thể trở nên đặc biệt và nổi bật hơn. Không chỉ dáng hình đẹp mà còn là liệu pháp thư giãn tuyệt vời mọi lúc.

  • Chưa bao gồm vòi sen

 

 

 

ĐIỀU THÚ VỊ NHẸ NHÀNG

Còn thiết kế nào có thể mang đến sự tinh nghịch hơn cả NG- 1892. Không còn đi theo lối mòn xưa cũ, không chỉ là dạng oval mà chúng ta thường thấy. Mà nay đã thay bằng chút cách điệu đầy vui vẻ. Độ vẹn tròn giữa hai đầu không hề cân xứng, viền bồn mỗi bên nhiều ít khiến người nhìn không thoát khỏi cái suy nghĩ đây ắt hẳn là sự sắp xếp có chủ ý, vì thế mà nán lại để ngắm nhìn thêm đôi chút.

Hình ảnh tổng thể bồn tắm NG - 1892

Hình ảnh tổng thể bồn tắm NG – 1892

CHI TIẾT BỒN TẮM

Kích thước 1800*855*580 mm là một kích thước rất rộng rãi cho người ngâm bồn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian cho riêng mình một cách thư giãn nhất. Để làn nước ấm xua tan đi mệt mỏi suốt một ngày dài. Để chiếc bồn ôm lấy cơ thể vỗ về và xoa dịu.

Bên cạnh việc sở hữu kiểu dáng đẹp, một sản phẩm vì người dùng còn cần đến một vật liệu tốt. Bồn tắm NG – 1892 được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu acrylic. Một trong những vật liệu được ứng dụng nhiều nhất trong thiết kế phòng tắm, thiết kế nội thất…

Acrylic có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao. Chúng ta có thể sử dụng nước nóng hoặc lạnh tùy ý mà không cần lo lắng về độ an toàn. Đây là một loại nhựa có chất lượng tốt, khả năng chịu va đập cao nên rất an toàn với người dùng. Acrylic nhẹ, có khối lượng thấp hơn rất nhiều so với một số loại vật liệu sản xuất bồn tắm truyền thống như đá, đất sét, sắt nên rất dễ di chuyển. Tính ưu việt của loại vật liệu này còn thể hiện ở sự thân thiện với môi trường nhờ khả năng tái chế tuyệt vời của nó.

AN TOÀN TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

Nhờ van xả đáy được thiết kế kín khít. Nước không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng. Tỉ lệ hở của van xả được tính toán cẩn trọng. Nước sẽ được xả nhanh nhất khi không sử dụng hoặc vệ sinh bề mặt bên trong bồn tắm. Bên cạnh đó, một van xả tràn được thiết kế phía trên bồn tắm. Thiết kế này giữ cho nước không bị tràn khỏi thành bồn tắm khi chúng ta bơm thừa nước. Sàn nhà luôn được giữ khô thoáng, các thiết bị điện trong phòng tắm không bị đe dọa.

CHỨC NĂNG TUỲ CHỌN

Hệ thống vòi sen là chức năng tuỳ chọn cho người sử dụng. Khi bạn có thể đề xuất đến chúng tôi để lắp đặt thêm. Sen được mạ một lớp crom sang trọng và cao cấp, với sắc xám trang nhã chắc chắn kết hợp cùng tông trắng nền nã sẽ thành một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đồng thời, cùng giúp đem đến cho bạn những phút giây ngâm mình đáng giá nhất.

Hệ thống vòi sen tuỳ chọn

Hệ thống vòi sen tuỳ chọn

Nếu đã yêu thích chiếc bồn tắm tuyệt vời như thế này thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng chờ bạn. Để có thể tận tâm tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Chỉ với mong muốn bạn luôn có những khoảnh khắc đáng giá nhất trong cuộc đời.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Sơ đồ kỹ thuật

Sơ đồ kỹ thuật

 

Đánh giá bài viết