PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH

Phòng tắm vách kính Euroking EU- 4518

SKU: EU- 4518
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Kính cường lực
Kích thước 1000x1000x1950mm, 900x900x1950mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí tại HCM và Hà Nội
  • Kính cường lực: 8mm (kính trong suốt)
  • Sản phẩm không đế (vành PVC)

 

 

Phòng tắm vách kính Euroking EU- 4518

Hình ảnh sản phẩm

Bản vẽ kỹ thuật

Điểm nổi bật

Phòng tắm vách kính EU-4518 với thiết kế liền mạch, sử dụng chất liệu từ kính và nhôm mang lại vẻ đẹp hiện đại, tân tiến cho cả khu vực nhà tắm.

  • Vách kính: sử dụng các tấm kính cường lực trong suốt với độ dày 8mm. Kính được bao phủ xung quanh khu phòng tắm và được gia cố bởi bộ phận khung thép không gỉ.
  • Khung viền: bao quanh các viền khung kính,và các góc cạnh là dàn khung thép được phủ lớp chống gỉ.
  • Cửa mở: dạng cửa lùa được làm bằng kính với tay cầm chắc chắn.
  • Vành PVC được bao quanh ngăn ngừa bị thoát nước ra các không gian bên ngoài. Vành PVC sử dụng với lớp phủ chống xước bên ngoài và được sơn phủ màu trắng sang trọng.

Tính năng

Không gian tắm rửa thoải mái với thiết kế hiện đại. Phòng tắm vách kính Euroking được sản xuất theo công nghệ từ Hoa Kỳ, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Được đánh giá bởi các chi tiết thiết kế hoàn hảo, cùng với những tính năng nổi trội như:

  • Không gian thoải mái: khu vực phòng tắm dạng đứng với các mặt phòng được làm từ kính. Tầm nhìn không bị giới hạn, bố cục toàn cảnh không bị ảnh hưởng, mang cảm quan sự hiện đại, tân tiến.
  • Ngăn nước thoát ra: bằng các dàn khung cố định các tấm kính và phần đế nhựa chắc chắn giữ nước không bị thoát ra ngoài, giữ khu vực xung quanh khô ráo, không mất nhiều thời gian chăm sóc.
  • An toàn với người dùng: phòng tắm được lắp đặt chắc chắn. Kính cường lực với công nghệ chế tạo cao cấp, không bị nứt, vỡ do va đập mạnh hoặc sự chênh lệch nhiệt độ nóng lạnh. Trong trường hợp bị vỡ, kính bị vỡ thành các hạt kính nhỏ không gây nguy hiểm.
  • Dễ dàng vệ sinh: các chi tiết như khung thép chống gỉ, mặt kính không bị bám nước, phần đế nhựa không bị ố vàng, bám bẩn nên tiết kiệm thời gian vệ sinh, tẩy rửa.

Giới thiệu thương hiệu phòng tắm vách kính EuroKing

Phòng tắm vách kính EuroKing là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn  50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

4.5/5 - (2 bình chọn)