PHÒNG XÔNG HƠI

PHÒNG XÔNG HƠI NG – 2160

SKU: NG-2160
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Ngọc trai
Kích thước 1600*1600*2160 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bạn đã thử qua một trong những liệu pháp cho sức khỏe bền lâu này chưa? Với những công dụng bất ngờ, phòng xông hơi NG – 2160 sẽ mang đến bạn sự thư giãn tuyệt vời.

 

HƯỞNG TRỌN VẸN SỰ THƯ GIÃN TỘT BẬC

Một chiếc phòng xông hơi “cỡ đại” với kích thước rộng rãi và thoải mái cho hai người như thế này, sẽ làm tăng thêm cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Bởi không còn là những giây phút ngồi một mình lặng lẽ trong phòng xông mà qua đó có thể thoải mái trò chuyện cùng gia đình và bạn bè, chia sẻ cùng nhau những mệt nhoài trong cuộc sống. Hơn thế nữa, không chỉ là xông hơi, NG – 2160 tích hợp thêm cả một chiếc bồn massage to lớn, để chiều chuộng bạn hết mực. Cả hai liệu pháp chăm sóc sức khoẻ kết hợp với nhau, làm nên những điều kì diệu cải thiện sắc vóc cho bạn.

Là phòng xông hơi dạng góc, nhưng với kích thước khá to 1600*1600*2160 mm tạo không gian cực kỳ rộng rãi. Khung bên ngoài dùng chất liệu là nhôm không gỉ, không bị oxy hoá, thích hợp với điều kiện xông hơi. Màu khung được phủ sơn màu trắng thanh lịch lại nhẹ nhàng.

Với vẻ ngoài trang nhã như thế, thì chưa cần phải nói đến tính năng nổi bật như thế nào, cũng đủ để khiến bạn trầm trồ trong giây lát. Bên trong, lưng phòng xông lại được phủ một tông màu trắng cùng chất liệu acrylic và nhôm đầy tinh tế, khiến cho cả chiếc phòng hút chặt ánh mắt người nhìn.

Phần thân được bao phủ bằng lớp kính cường lực xanh dày 6mm vô cùng chắc chắn, loại kính an toàn sẽ tự vỡ vụn khi có sự cố va đập mạnh. Vì là lớp kính trong suốt nên sẽ giúp không gian thông thoáng hơn, bạn cũng sẽ không thấy ngột ngạt trong lúc xông hơi.

Tất cả được vận hành bằng một máy tạo hơi 3KW, hoạt động chăm chỉ để mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn.

PHÒNG XÔNG HƠI KẾT HỢP VỚI BỒN NGÂM

Ngoài chế độ xông hơi ướt, bạn còn được hoà mình vào làn nước ấm trong chiếc bồn tắm massage được tích hợp hoàn toàn hai trong một.

Được bố trí để trở thành phần đế của phòng xông nhưng lại cao vút lên rồi chuyển mình thành chiếc bồn ngâm mình hiện đại. Cũng với kích thước 1600*1600*550 mm dạng góc, hai trợ thủ đắc lực lại trở nên vô cùng hợp ý nhau.

Chiếc bồn được làm từ hai chất liệu vô cùng quen thuộc cho ngành thiết bị phòng tắm, mà hẳn những người yêu thích các sản phẩm bồn đều đã nghe qua chính là acrylic hoặc ngọc trai.

Phần bồn được làm từ chất liệu acrylic sẽ chịu được nhiệt độ cao, lại dễ lau chùi và vệ sinh, bền đẹp theo thời gian. Ở ngọc trai, ngoài những đặc tính nêu trên, lại có phần nhỉnh hơn một chút về độ sáng bóng. Đồng thời, ngọc trai cũng tạo nên sự lấp lánh, lung linh cho cả chiếc bồn.

Máy bơm nước công suất 1.5HP kèm hệ thống bảo vệ máy, tránh cháy nổ khi lượng nước không đủ để bơm tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra còn có nút ON/OFF để tắt mở và điều chỉnh mắt massage để phù hợp nhu cầu sử dụng.

Việc của bạn là chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Bố trí các mắt sủi bọt bong bóng ở mỗi bên đáy bồn, linh kiện này có tác dụng tạo nên sự khuấy dòng nước. Những bọt khí nhỏ li ti sẽ đánh tan đi lớp bụi bẩn tích tụ trên làn của bạn. Máy bơm với công suất 300W sẽ giúp chức năng sủi bọt bong bóng hoạt động tốt hơn, mang về cảm giác mềm mịn vốn có và tinh thần cũng trở nên thư giãn, thoải mái hơn. Kết hợp cùng những ánh đèn LED được gắn vào các mắt sủi dưới đáy bồn để tạo nên nét nhìn đầy lung linh, huyền ảo trong suốt quá trình ngâm mình.

Hệ thống massage xoáy nước với 4 mắt lớn và 8 mắt nhỏ được trang bị đều xung quanh lòng bồn với những tia nước phản lực mạnh mẽ xoáy sâu vào phần lưng hay đau nhức của bạn. Ngoài ra chiếc gối tựa sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cơ thể được thư giãn thoải mái nhất mà không lo mỏi cổ và vai.

HỆ THỐNG MASSAGE HIỆN ĐẠI

Mang đặc tính là phòng xông hơi ướt nhưng người sử dụng sẽ không chỉ được tận hưởng một làn hơi ấm nóng, mà còn được xoa bóp thư giãn trong cả quá trình. Chúng tôi mong muốn mang đến bạn những phút giây thoải mái đầy tiện ích nhất.

Còn gì tuyệt hơn việc ngồi xông hơi nhưng phần lưng lại được 8 mắt massage châm cứu theo dạng xoay vòng, được trang bị đều 4 cái mỗi bên. Kết hợp cùng hai tấm bảng đen chứa các tia phản lực đặt ngay bộ phận thắt lưng để cả hai người trong phòng xông đều được hưởng trọn sự thư giãn như nhau. Hệ thống sẽ xoa bóp tác động mạnh mẽ và từng thớ cơ đau nhức sẽ nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng vốn có.

phòng xông hơi NG-2160

Hệ thống massage của phòng xông hơi NG-2160

Không chỉ phần lưng được xoa bóp mà chúng tôi còn hỗ trợ thêm thiết bị massage bàn chân cho bạn. Bộ linh kiện có thể tháo rời dễ dàng để đặt nằm ngang dưới chân, những chiếc lông massage từ các mắt massage sẽ nhẹ nhàng xoáy vào lòng bàn chân, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.

CẤU TẠO BÊN TRONG PHÒNG XÔNG HƠI NG – 2160

Phần kính trên cao được trang bị một sen trần hình tròn kiểu dáng thanh lịch. Cạnh bên là hệ thống quạt thông gió để cả quá trình xông hơi bạn không phải bị ngộp khí, gây nguy hiểm cho chúng ta. Ngoài ra, còn bộ khử trùng Ozone hiện đại, không khí trong phòng xông luôn được thanh sạch. Không thể thiếu thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn lung linh của trần và khu vực xung quanh phòng, luồn sáng dịu nhẹ soi rõ khắp không gian thư giãn.

Bộ điều khiển chức năng được tạo bởi công nghệ hiện đại với một chiếc bảng điều khiển nhỏ nhắn, tích hợp đầy đủ các phím chức năng rõ ràng và dễ hiểu. Chỉ cần chạm nhẹ vào chức năng mà bạn muốn dùng, hệ thống sẽ tự vận hành một cách nhanh chóng nhất. Ngay gần đấy là bộ điều khiển sen và sen tắm tay được mạ crom sáng bóng với dây nối sen dài giúp ta thuận tiện hơn khi sử dụng.

CÁC CHỨC NĂNG KHÁC

Sự xuất hiện của bộ cảm ứng nhiệt độ/ lượng nước sẽ phát ra tín hiệu khi nhiệt độ trong phòng quá nóng hay lượng nước để xông hơi không còn đủ.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như phòng xông hơi.

Hệ thống nước nóng lạnh cùng bộ chia nước được trang bị để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.

Bệ đỡ đựng các vật dụng cần thiết cho việc tắm gội giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mà không cần phải bước ra bên ngoài nhiều lần để lấy từng món đồ.

Đèn LED trần gắn vào mặt trên nóc với những sắc màu dịu nhẹ. Kết hợp cùng đó là những tia đèn li ti nhỏ nhắn được bố trí ngay phía trên mặt lưng phòng xông, ánh đèn chiếu sáng cả không gian, tạm biệt những bất tiện khi phải mượn ánh sáng từ bên ngoài.

phòng xông hơi NG-2160

Hệ thống đèn chiếu sáng phòng xông hơi NG-2160

Tính năng giải trí là điều không thể nào thiếu đi được. Chúng tôi kết hợp giữa FM Radio và chức năng nghe nhạc thông qua bluetooth. Kèm theo bộ loa hiện đại. Để bạn vừa có thể xông hơi thoải mái, vừa được massage lại còn nghe văng vẳng bên tai một bài nhạc mình yêu thích.

Một chiếc gương to hình oval được đặt ngay bên hông phòng xông, mang đến tối đa tiện ích cho người sử dụng.

Đôi khi, vì một vài lý do mà bạn quên mất khoảng thời gian xông hơi được khuyến cáo là 10-20’, thì chúng tôi có lắp đặt một thiết bị hẹn giờ nhắc nhở dành cho bạn. Để tránh tình trạng xông hơi quá lâu gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.Thiết bị này còn được dùng để hiển thị và điều chỉnh nhiệt độ của phòng xông hơi.

ĐẶT AN TOÀN LÊN HÀNG ĐẦU

Không còn nỗi lo nước sẽ ứ đọng trên nền đế, trơn trượt và khó chịu. Chúng tôi sẽ trang bị cho bạn chức năng tự động xả nước thải và một lỗ thoát nước để không gian phòng xông luôn khô thoáng và lỗ xả tràn để tránh bị tràn nước ra ngoài trong quá trình massage.

Thiết bị chống cháy nổ khi lượng nước xuống thấp để đảm bảo an toàn cho người dùng và phòng xông.

Một lưu ý nhỏ là chúng ta nên lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi của thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín đảm bảo chúng ta sở hữu loại thiết bị phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng. Việc bảo hành và sửa chữa về sau cũng sẽ thuận lợi hơn. Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp thường sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình. Chúng ta sẽ được tư vấn, khảo sát, lắp đặt phòng xông hơi phù hợp với điều kiện gia đình mình.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Lưu ý: Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết