PHÒNG XÔNG HƠI

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8159B

SKU: NG-8159B
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Kính cường lực, Ngọc trai
Kích thước 1500*900*2160 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Phòng xông hơi NG-8159B – Sức hút từ nét đẹp thanh lịch, tinh tế và hiện đại.

Phòng xông hơi NG-8159B – Nét đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Tinh tế, quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Với hình dáng là hình hộp chữ nhật sang trọng. Cùng những nét trang trí dưới đáy phòng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Phòng xông hơi NG-8159B chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Kích thước của phòng là 1500*900*2160 mm khá là rộng rãi. Với không gian này có thể dành cho từ 2 đến 3 người xông hơi cùng lúc.

Phòng xông hơi NG-8159B

Phòng xông hơi NG-8159B thiết kế 1 mặt giáp tường. Phía mặt này là kính cường lực tráng thủy màu đen tuyền dày 6mm mang lại cho căn phòng vẻ đẹp hiện đại.

Thiết kế đáy phòng cao, vừa là nơi ngồi thư giãn xông hơi và cũng có thể dùng như một chiếc bồn tắm ngâm mình thư giãn.

Phía trên cột ở giữa phòng có hệ thống các đèn LED trang trí tạo ra những luồng ánh sáng lung linh mờ ảo. Ánh sáng từ đèn LED kích thích thị giác giúp loại bỏ nhanh chóng cảm giác mệt mỏi, căng thẳng của cả một ngày dài làm việc.

Vẻ đẹp toát lên từ chất liệu

Bao quanh phòng là các tấm kính cường lực màu xanh dày 6mm vô cùng chắc chắn. Chất liệu mang tính năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, an toàn với người dùng. Những tấm kính này được ghép kín với nhau và có tác dụng ngăn không cho hơi nước thoát ra ngoài, tăng hiệu quả xông hơi.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8159B

Bao quanh phòng là lớp kính cường lực chắc chắn

Để giữ các tấm kính này là bộ khung nhôm chắc chắn. Với thiết kế 2 cửa kính lùa hiện đại giúp không gian được tiết kiệm tối đa. Bộ khung và tay cầm cửa được mạ crom ánh lên sắc kim loại sáng bóng.

Màu trắng của đáy và nắp phòng được tạo nên từ chất liệu nhựa cao cấp Acrylic. Chất liệu này với màu trắng bóng rất bền, không dễ bị ngả màu, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và chống trầy xước tối đa. Nhựa cao cấp Acrylic an toàn cho người sử dụng. Chất liệu này không tiết ra các chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao.

Ngoài chất liệu Acrylic, để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của người tiêu dùng, phòng xông hơi NG-8159B còn có chất liệu ngọc trai mang đến vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng.

  • Lớp men ngọc trai bao phủ bên ngoài phần đế và nắp của phòng xông hơi làm tăng độ bền và sáng bóng cho phòng. Màu sắc lung linh của ngọc trai luôn làm mê hoặc những người say mê cái đẹp.
  • Với việc phủ một lớp ngọc trai bên ngoài sẽ tạo nên độ bóng mịn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.
  • Với chất liệu này, bồn tắm sẽ không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường.

Trang bị các chức năng tiên tiến

Phòng xông hơi hoạt động bằng cách dẫn hơi nước nóng vào phòng thông qua hệ thống máy bơm nối với nguồn nước, máy làm nóng tạo hơi nước ấm với công suất 3KW.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của bộ cảm ứng nhiệt độ/ lượng nước sẽ phát ra tín hiệu khi nhiệt độ trong phòng quá nóng hay lượng nước để xông hơi không còn đủ.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như phòng xông hơi.

NG-8159B hoạt động bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng

Hệ thống điều khiển chạm ấn thông minh cùng chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ xông hơi thích hợp.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8159B

Bảng điều khiển chạm ấn thông minh, điều chỉnh sen và nhiệt độ nước

Cột phía chính giữa phòng làm bằng nhôm mạ crom sáng bóng nổi bật trên nền đen của căn phòng. Trên cột này là nơi đặt hệ thống điều khiển nhiệt độ, điều chỉnh vòi sen, bộ chia nước và điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh của nước.

Phòng xông hơi NG-8159B trang bị cả hệ thống massage chân linh động, bạn có thể lấy ra khi sử dụng và gập lại cất đi khi dùng xong giúp tiết kiệm không gian trong phòng.

NG-8159B hoạt động bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng

Máy massage chân của phòng NG-8159B

Trên trần có quạt thông gió giúp điều hòa, lưu thông không khí trong phòng. Đèn trần cung cấp ánh sáng cho căn phòng.

Hệ thống sen trần phục vụ cho nhu cầu tắm rửa để cơ thể được sạch sẽ trước khi xông hơi.

Ngoài sen trần, NG-8159B còn có sen tay mang đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Đi cùng với hệ thống sen trong phòng này là chức năng điều chỉnh nước nóng lạnh theo nhu cầu của người sử dụng.

Phía 2 bên cột ở giữa phòng bố trí 9 mắt phun tia thủy lực tạo ra những tia nước thủy lực độ cao tầm lưng và vai của người dùng. Chức năng này giúp massage các cơ lưng và vai, giải tỏa được những cơn đau nhức, mệt mỏi.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8159B

9 mắt massage bằng tia nước thủy lực

Trang bị đầy đủ các thiết bị đi kèm tiện lợi

  • Phòng xông hơi NG-8159B được trang bị bên trong một chiếc gương hình oval thon dài. Đây vừa là điểm trang trí, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
  • NG-8159B được thiết kế 1 khay để đồ làm bằng inox bền bỉ và giá treo khăn, không dễ bị rỉ sét trong điều kiện nhiệt độ ẩm ướt trong phòng.
  • Đáy phòng có lỗ thoát nước, nơi nước trong phòng thoát ra ngoài trong quá trình sử dụng.
  • Cùng các chức năng giải trí phục vụ trong thời gian tắm xông hơi thư giãn: FM radio, Bluetooth, loa,… mang đến những phút giây nghỉ ngơi, giải tỏa tuyệt vời nhất.
  • Phòng xông hơi NG-8159B có trang bị hệ thống khử trùng bằng ozone hiện đại. Đảm bảo cho phòng luôn sạch sẽ và an toàn với người sử dụng.

Sơ đồ kĩ thuật phòng xông hơi NG-8159B

Sơ đồ kĩ thuật phòng xông hơi NG-8159B

Sơ đồ kĩ thuật phòng xông hơi NG-8159B

 

Lưu ý: Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết