Chính sách

I. CHÍNH SÁCH  BẢO HÀNH

1. Bảo hành tại Euroking.com.vn

Được áp dụng với tất cả sản phẩm mua tại Euroking.com.vn  và không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Euroking.com.vn bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

3. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

6. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

2. Bảo hành tại nơi sử dụng

1. Sản phẩm mới mua tại Euroking.com.vn sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ lúc mua

2. Sản phẩm đã quá 30 ngày hoặc các sản phẩm khác khi muốn bảo hành tại nơi sử dụng, quý khách hàng vui lòng liên lạc qua (08)3825.9729 hoặc qua email: vietlegiacorp@euroking.com.vn  để được tư vấn và báo giá chi tiết

II. CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI 

  1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng. 

III. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua hình thức chuyển khoản. Nếu có sự thay đổi về thông tin tài khoản, Chúng tôi sẽ báo lại cho khách hàng. Khách hàng liên lạc qua (08)3825.9729 hoặc qua email: vietlegiacorp@euroking.com.vn  để được tư vấn chi tiết.

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

Miễn phí vận chuyển tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Đối với các trường hợp khác khách hàng liên lạc qua (08)3825.9729 hoặc qua email: vietlegiacorp@euroking.com.vn  để được báo giá chi phí vận chuyển

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Euroking.com.vn cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, hoạt động tốt.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Euroking.com.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Euroking.com.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Euroking.com.vn sau thời gian này.

Thời gian thực hiện việc đổi trả trong vòng 07 hoặc 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.