PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH

Phòng tắm vách kính Euroking EU- 4529

SKU: EU- 4529
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Kính cường lực
Kích thước 1000x1000x2050 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí tại HCM và Hà Nội
  • Kính cường lực: 6mm
  • Sản phẩm không đế (vành PVC)

 

Phòng tắm vách kính Euroking EU- 4529

Hình ảnh sản phẩm

Phòng tắm vách kính Euroking EU- 4529

Bản vẽ kỹ thuật

Bảng vẽ kỹ thuật EU-4529

Bản vẽ kỹ thuật EU-4529

Điểm nổi bật

Phòng tắm vách kính EuroKing EU – 4529 khác biệt với thiết kế hình bán nguyệt, bao quanh là lớp kính cường lực trong suốt, mở rộng tầm nhìn trong mọi không gian.

  • Đế: Bề mặt cảm quan bên ngoài được vo tròn theo đường chân kính, nhằm ngăn nước bắn ra ngoài và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ chung.
  • Cửa mở: dạng trượt (gạt) bằng kính với tay cầm bằng inox tiện lợi cho người dùng mà không làm gia tăng thêm diện tích phòng. Khung cửa được thiết kế với độ ma sát thấp, dễ dàng kéo đẩy, không gây khó khăn trong khi sử dụng.
  • Vách phòng: khu vực xung quanh phòng tắm được bao bọc bởi các tấm cường lực dày 6mm, không dễ dàng nứt vỡ, chịu được tác động ngoại lực mạnh cũng như nhiệt độ chênh lệch cao.
  • Khung nẹp: bộ phận khung nẹp được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, luôn sáng bóng, chống han gỉ, dễ dàng căn chỉnh theo kiểu dáng phòng.

Tính năng

Một số tính năng nổi bật của phòng tắm vách kính EuroKing EU – 4529 cao cấp đem lại cho người sử dụng.

  • An toàn: với đặc điểm bền, chắc chắn, chịu được các tác động lực, nhiệt gây ra mà không bị nứt vỡ như các loại kính khác. Bề mặt kính cường lực cứng gấp 3 lần kính thường, hạn chế tích tụ nước, dễ dàng chùi rửa nhanh chóng.
  • Tiện lợi: các khay kệ, giá khung treo được thiết kế nhỏ gọn bên trong phòng tắm. Vừa thuận tiện cho người dùng vừa không làm gia tăng thêm diện tích. Sản phẩm có 4 kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.
  • Dễ dàng vệ sinh: không mất quá nhiều thời gian, công sức để vệ sinh, bảo dưỡng khu vực phòng tắm. Mặt kính và chân đế được làm từ vật liệu chống bám bẩn, trơn trượt, dễ dàng vệ sinh. Phòng tắm của bạn vẫn luôn sạch sẽ, sáng bóng mặc dù đã sử dụng một thời gian dài.
  • Kiểu dáng hiện đại: với thiết kế của hình bán nguyệt, phòng tắm vách kính EuroKing EU – 4529 tạo nên một không gian nổi bật trong phòng tắm, tiết kiệm không gian, tận dụng những góc phòng có thể bị bỏ quên.

Giới thiệu thương hiệu phòng tắm vách kính EuroKing

Phòng tắm vách kính EuroKing là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã sản phẩm của Euroking – Nofer.

Đánh giá bài viết