BỒN TẮM MASSAGE
Bồn massage EuroKing EU-1103

Bồn tắm massage EuroKing EU – 1103

SKU: EU-1103
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ EUROKING Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1850 x 850 x 620 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bồn tắm massage EU-1103 Bồn tắm massage EU-1103 – thiết kế nhỏ gọn EU-1103 là chiếc bồn tắm massage được thiết kế dành riêng cho những phòng tắm diện tích nhỏ. Về tổng thể, kích thước 3 chiều của EU-1103 là 1850 x 850 x 620 mm tương ứng với các chiều dài x rộng […]

Bồn tắm massage EU-1103

Bồn tắm massage EU-1103 – thiết kế nhỏ gọn

EU-1103 là chiếc bồn tắm massage được thiết kế dành riêng cho những phòng tắm diện tích nhỏ. Về tổng thể, kích thước 3 chiều của EU-1103 là 1850 x 850 x 620 mm tương ứng với các chiều dài x rộng x cao. Diện tích toàn bộ bồn tắm massage EU-1103 vào khoảng 1,6 m2. Chỉ cần một khoảng trống khoảng 2 x 1 m là có thể thoải mái lắp đặt bồn tắm massage EU-1103 trong phòng tắm.

Bồn tắm massage EU-1103

Bồn tắm massage EU-1103.

Chúng ta sẽ còn ưu ái chiếc bồn tắm này hơn nữa khi nó được thiết kế đến 2 gối cao su ở 2 đầu. 2 đầu bồn tắm massage đều có độ dốc bên trong lòng tương đương nhau. Chúng ta chắc chắn thoải mái trong việc chọn lựa hướng ngồi massage khác nhau.

Bồn tắm massage EU-1103 – tích hợp đầy đủ các linh kiện

Vòi sen, các nút điều chỉnh cường độ massage, nhiệt độ nước được lắp đặt ngay trên thành bồn tắm. Khe xả nước vào được bố trí ngay bên dưới các linh kiện trên. Tất cả đều được mạ crom sáng bóng, nổi bật trên nền trắng của thành bồn tắm được làm từ vật liệu Acrylic.

2 gối cao su êm ái được bố trí ở 2 đầu bồn tắm.

Bảng điều khiển LCD được đặt đối diện với vòi sen và các nút điều chỉnh. Được viền lại bằng một thanh kim loại sáng bóng.

Bồn tắm massage nằm đặt sàn EU-1103 ngoài tính năng FM radio/ CD còn có bluetooth để chúng ta sẽ vừa được nghe nhạc thư giãn, ngâm mình rất thoải mái.

Bản vẽ kỹ thuật bồn tắm massage EU-1103

Bản vẽ kỹ thuật bồn tắm massage EU-1103

Cùng với một hệ thống tia đa sắc bố trí dưới đáy bồn tắm mang đến trải nghiệm khác lạ hơn với sắc màu.

Bồn tắm massage EU-1103 – giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Với bơm xoáy nước 1 HP và hệ thống mắt xoáy nước, massage đa dạng

Bồn tắm massage EU-1103 có tổng cộng 16 mắt massage lớn, nhỏ. 4 mắt xoáy nước massage lớn được bố trí ở 2 bên thành bồn tắm, theo chiều dài. 4 mắt xoáy nước massage cỡ trung được lắp đặt ở thành bồn tắm theo chiều rộng. Và 8 mắt sục khí massage được lắp đặt ở đáy bồn tắm. Tất cả các mắt massage sục khí và xoáy nước này cùng được vận hành bởi một máy bơm công suất 1 HP.

Bồn tắm massage EU-1103

Hình ảnh bên trong lòng bồn tắm massage EU-1103.

Bộ gia nhiệt được lắp đặt bên trong giúp giữ cho nhiệt độ dòng nước được ổn định.

Sự kết hợp của nhiệt độ và lực tác động của dòng nước chuyển động cùng bọt khí li ti lên cơ thể giúp chúng ta nhanh chóng xua tan mệt mỏi. Sự tác động của bọt khí trong nước giúp làm sạch sâu cơ thể. Các chất axit có trong cơ thể sẽ bị loại bỏ nhanh chóng trong quá trình thư giãn này. Chúng ta tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Làn da của mỗi người đều trở nên sáng mịn hơn sau 15-20 phút ngâm mình trong dòng nước ấm. Hơn nữa, lực massage của dòng nước làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Mạch máu lưu thông tốt hơn. Độc tố bị đào thải ra ngoài. Bề mặt da được trả lại sự đàn hồi ban đầu.

Những khớp xương trở nên linh hoạt hơn. Các cơn đau thuyên giảm nhanh chóng khi ngâm mình trong nước ấm. Đây là phương pháp thủy trị liệu cổ xưa đã được ứng dụng cho đến ngày nay.

Cùng công nghệ giữ an toàn tuyệt đối

Bề mặt bồn tắm massage cao cấp EU-1103 được gia công thêm lớp vật liệu chống trơn trượt, bám dính. Do đó, chúng ta sẽ khó có thể bị trượt ngã khi di chuyển trong lòng bồn tắm. Công nghệ chống bám bẩn, trầy xước giúp cho quá trình vệ sinh bồn tắm dễ dàng hơn.

Bồn tắm massage EU-1103

Bồn tắm massage EU-1103.

Với lỗ thoát nước được lắp đặt, cả bồn tắm massage và những thiết bị điện khác trong phòng tắm sẽ được giữ an toàn, và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Thiết bị chống rò rỉ điện cũng được tích hợp để giữ an toàn cho người dùng. Hệ thống này tự động ngắt điện khi bồn gặp phải sự cố.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống lọc ozone giữ cho dòng nước luôn sạch khuẩn trong quá trình ngâm mình. Mùi hôi cũng bị loại bỏ hoàn toàn với hệ thống lọc thông minh này.

Những tính năng này đều sẽ không hoạt động nếu chúng ta không bơm đủ lượng nước cần thiết. Do đó, hãy bơm đủ nước theo khuyến cáo trong hướng dẫn sử dụng. Có như vậy chúng ta mới có những trải nghiệm thư giãn tốt nhất. Bồn tắm massage nhập khẩu cũng vận hành an toàn, hiệu quả hơn khi được bơm đủ nước.

Hơn cả, một chiếc logo đèn LED từ thương hiệu EUROKING sẽ được đính kèm vào bồn, sẽ giúp bạn xác nhận chuẩn hơn về sự lựa chọn của mình mà không phải lo về việc mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết