Tin tức

Công dụng của các loại bồn tắm massage đối với sức khoẻ

Ngày đăng: 16/03/2018 14:33 Chiều

Trên thị trường hiện nay có các loại bồn tắm khác nhau: bồn tắm thường và bồn tắm massage. Tuy nhiên, bồn tắm massage sẽ mang lại rất nhiều công dụng cho sức khoẻ của bạn so với một chiếc bồn tắm ngâm thông thường.

1.Công dụng của các loại bồn tắm massage

Không như các loại bồn tắm thông thường, bồn tắm massage với hệ thống tia nước, massage thuỷ lực với chức năng sục nước, sục khí kết hợp cùng hệ thống đèn LED đa sắc sẽ mang lại sự thư giãn hoàn hảo cho bạn. Màn trình diễn tuyệt vời của nước và ánh sáng sẽ làm bạn xoa dịu đi sự mệt mỏi hằng ngày.

Cơ chế hoạt động

Chức năng  sục nước ( sục thủy lực ) là phương pháp dùng nước để massage.
Với các loại bồn tắm này, tại những mắt massage của bồn tắm, nước được xả ra bằng máy bơm tạo áp lực vào các bộ phân trên cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Khi sử dụng chúng ta có thể dễ dàng điểu chỉnh áp lực nước mạnh hay nhẹ để có được sự thoải mái nhất. Hệ thống có thể được điều khiển với thiết bị điện tử được gắn trên thành bồn, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

Chức năng sục khí hay còn được biết như là ‘tắm sủi-sục’
Khi xả nước bạn nhìn thấy các loại bọt khí nhỏ tạo thành li ti trong nước. Khi chức năng sục khí hoạt động, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tắm tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

Chức năng sục nước, sục khí giúp massage cơ thể

Các mắt massage ở lòng bồn đảm nhận nhiệm vụ này

Giúp thư giãn cơ thể, loại bỏ độc tố

Chức năng sục khí và sục nước của bồn tắm massage tác dụng trực tiếp nên các vùng của cơ thể giúp massage thư giãn, đặc biệt là  tác động lên vùng da tẩy đi những tế bào chết một cách nhẹ nhàng, bổ sung oxi mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ sáng đẹp. Nhờ vào lực đẩy của nước làm giảm khoảng 1/10 trọng lượng cơ thể, các khớp, cơ bắp được thả lỏng và nghỉ ngơi.Tắm bằng bồn massage giúp nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là chứng mất ngủ và một vài triệu chứng khác.

Tắm massage không chỉ giúp ích cho sức khoẻ mà còn giúp thư giãn, xả stress

2.Lưu ý khi sử dụng các loại bồn tắm massage

Với các loại bồn tắm massage, nếu bạn chỉ cần tắm ngâm bình thường thì bạn nên tắm ngâm với nước ấm khoảng 32 – 35 độ C, trong 10 – 20 phút. Nhiệt độ của nước sẽ giúp mở lỗ chân lông, nhờ đó các độc tố và bụi bẩn sâu trong da theo tuyến mồ hôi bị đào thải hoàn toàn ra bên ngoài.

Thêm một lưu ý nữa, tốt nhất bạn nên tắm trước khi đi ngủ 2 tiếng. Nếu chỉ có thể tắm ngay trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng khăn lạnh chườm đầu 5 phút để nhiệt độ cơ thể giảm lại như bình thường, hoặc cho các loại tinh dầu vào bồn tắm, như thế bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Tắm massage giúp dễ ngủ hơn

3.Các loại bồn tắm massage trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm massage. Trong số đó, EuroKing là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm.

Những sản phẩm bồn tắm massage EuroKing đều được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, nhập khẩu 100% từ  Malaysia nên tuổi thọ bồn được đảm bảo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, EuroKing cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm massage là 36 tháng, đối với các linh kiện, thiết bị điện là 12 tháng. EuroKing cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của EuroKing sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Những sản phẩm của EuroKing luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

 

 

Đánh giá bài viết