Tin tức

PHÒNG XÔNG HƠI BÁN CHẠY NHẤT CỦA EUROKING

Ngày đăng: 15/12/2021 20:00 Chiều

Bận bịu với cuộc sống hàng ngày và không có thời gian để đi đến các trung tâm spa để xông hơi, do vậy lắp đặt một phòng xông hơi ngay tại gia đình bạn là một giải pháp tuyệt vời, việc chăm sóc sức khỏe sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Phòng xông hơi chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của gia đình bạn mà còn giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT LÀ GÌ?

Thường được làm bằng kính cường lực ghép kín với nhau để ngăn không cho hơi nước thoát ra bên ngoài. Đây là dạng phòng đa chức năng có tắm gội và có kèm hệ thống massage xông hơi.

VÌ SAO NÊN MUA PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT?

Xông hơi ướt không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố, làm đẹp da, mà nó còn giúp hỗ trợ cải thiện đau nhức xương khớp, viêm xoang, căng thẳng, mệt mỏi… Chính vì hội tụ nhiều công dụng tuyệt vời, nên phòng xông hơi ướt ngày càng phổ biến hơn. Không chỉ các spa, resort, đơn vị kinh doanh dịch vụ xông hơi, mà rất nhiều hộ gia đình cũng đã lắp đặt phòng xông hơi trong chính ngôi nhà của mình.

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT CỦA HÃNG NÀO TỐT?

Hiện nay phòng xông hơi có nhiều loại với giá cả cũng khá đa dạng và phong phú. Bạn hãy chọn những sản phẩm phòng xông hơi gia đình của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc phòng xông hơi. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ phòng xông hơi giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG XÔNG HƠI CỦA EUROKING?

Phòng xông hơi EUROKING là sản phẩm của Tập đoàn NOFER – EUROKING, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của EUROKING.

TOP PHÒNG XÔNG HƠI BÁN CHẠY NHẤT TẠI EUROKING

PHÒNG XÔNG HƠI EU – A402

EU – A402 có kích thước khá vừa phải để sử dụng cho một người 950*950*2150 mm không chiếm quá nhiều diện tích trong gian tắm. Bộ khung được làm bằng chất liệu nhôm không gỉ sét. Khung nẹp nhôm nhẹ được cố định các góc. Phần đế phòng xông được làm từ chất liệu acrylic cao cấp, là một loại chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất.

Trang bị sen tay, sen trần và đèn trần cũng được trang bị đủ đầy để mang đến không gian thư giãn lung linh. Chế độ massage được lắp đặt trên vách lưng phòng xông hơi đối diện cửa ra vào. Toàn bộ được làm bằng thép không gỉ. Ngoài ra, phòng xông hơi còn trang bị thêm những tính năng hữu ích như sau : giá treo khăn, kệ để vật dụng cá nhân, hệ thống quạt, khử mùi Ozone, loa nghe nhạc, …

PHÒNG XÔNG HƠI EU – A502

EU – A502 có thiết kế sang trọng và thông minh, là một trong những mẫu phòng xông hơi bán chạy nhất của EUROKING. Với kích thước 990*990*2150 mm, thiết kế không gian rộng rãi cho 1 người nhưng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Lớp kính cường lực trong suốt và thiết kế theo kiểu cửa lùa qua 2 bên giúp tiết kiệm không gian.

Trần phòng xông hơi EU-A502 còn có quạt thông gió giúp lưu thông, điều hoà không khí cùng hệ thống đèn trần chiếu sáng. Phòng được trang bị sen tay và sen trần để tận hưởng nhiều chế độ tắm khác nhau, có cả chế độ điều chỉnh nước nóng lạnh sử dụng tùy theo ý thích của người dùng. Các mắt massage lắp ngay sau tầm lưng và vai của người sử dụng. Từ các mắt massage này phun ra những tia nước lên cơ thể giúp massage thư giãn.

PHÒNG XÔNG HƠI EU – A105

EU – A105 có 950*950*2200mm, các mặt được nối với nhau bằng khung màu đen sang trọng. Chất liệu acrylic cao cấp bền bỉ theo thời gian, chống trơn trượt và chịu nhiệt tốt. Lớp kính cường lực bao quanh tạo nên sự chắc chắn cần thiết khi ta sử dụng.

Hệ thống massage lưng gồm 6 mắt massage châm cứu được thiết kế tinh tế. Các mắt được trang bị bằng thép không gỉ, phủ lớp mạ sáng bóng. Thiết bị massage chân có thể tháo lắp tiện lợi, bạn có thể đặt nó dưới bệ ngồi.

Phòng xông hơi bán chạy

Sen tắm trần được thiết kế đặc biệt, khác hẳn so với những loại sen tắm thông thường. Các bộ phận của sản phẩm này thiết kế tối giản, bát sen được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm. Sen tay cùng các nút điều chỉnh sen tay được lắp trên vách của phòng xông hơi.

Phòng xông hơi bán chạy

Bộ khử trùng Ozone kết hợp cùng quạt thông gió giúp không khí trong phòng xông luôn giữ được nét thanh sạch. Tính năng giải trí như hệ thống loa, FM radio và khả năng kết nối nhạc với bluetooth và trang bị kệ vật dụng tiện ích.

PHÒNG XÔNG HƠI EU – A101

EU – A101 có kích thước 900*900*2200 mm. Phòng trang bị 6 mắt massage châm cứu xoa bóp tác động mạnh mẽ. Không chỉ phần lưng được xoa bóp mà chúng tôi còn hỗ trợ thêm thiết bị massage bàn chân cho bạn. Bộ linh kiện có thể tháo rời dễ dàng để đặt nằm ngang dưới chân.

Phòng xông hơi bán chạy

Hệ thống nước nóng lạnh cùng bộ điều chỉnh được trang bị để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.

Phòng xông hơi bán chạy

Bộ điều khiển chức năng được tạo bởi công nghệ hiện đại. Với một chiếc bảng máy tính khá to kết hợp remote điều khiển từ xa, tích hợp đầy đủ các phím chức năng rõ ràng và dễ hiểu.

PHÒNG XÔNG HƠI EU – A501

Phòng xông hơi EU-A501 với thiết kế 2 cạnh giáp tường. 2 mặt này cùng phần đáy làm bằng nhựa Acrylic cao cấp có kích thước phòng xông hơi EU-A501 là 1200*900*2150 mm. Tích hợp các tiện ích thư giãn: EU-A501 có trang bị FM radio, Bluetooth, loa ngoài.

Phòng xông hơi bán chạy

Trên trần là hệ thống đèn chiếu sáng cung cấp ánh sáng và sen trần. Quạt thông gió giúp lưu thông, điều hoà không khí để tránh gây ngột trong quá trình xông hơi. Sen tay và các nút điều chỉnh sen và nhiệt độ nước nóng lạnh đặt ở độ cao thích hợp. Quạt thông gió giúp không khí trong phòng được thoáng đãng, không ngột ngạt khi xông hơi. Hệ thống khử trùng ozone giữ cho nước và phòng luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Phòng xông hơi EUROKING luôn đạt tiêu chuẩn về thiết kế cũng như các công năng hiện đại trong từng sản phẩm. Ngoài những mẫu phòng xông hơi bán chạy nhất bên trên, chúng tôi vẫn luôn cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm cao cấp khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay mẫu phòng xông hơi được yêu thích nhất hiện nay.

Đánh giá bài viết