Tin tức

KINH NGHIỆM MUA BỒN TẮM MASSAGE PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM

Ngày đăng: 21/09/2022 12:30 Chiều

Bồn tắm massage là gì?

Bạn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm massae nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm chọn mua dòng sản phẩm này sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân? Hiện nay, thị trường bồn tắm massage đang được rất nhiều người quan tâm nhờ vào công dụng và những tính năng hữu ích của sản phẩm. Tuy nhiên, không hẳn khách hàng nào cũng biết đến cách chọn lựa bồn tắm massage phù hợp cho mình. Thông qua bài viết này, Euroking-Nofer mong muốn chia sẻ thêm những thông tin hữu ích đến khách hàng. Để có thể giúp bạn có thêm được kinh nghiệm mua bồn tắm massage dễ dàng và phù hợp.

Những kinh nghiệm chọn mua bồn tắm massage

1/ Lựa chọn kích thước bồn tắm phù hợp với diện tích phòng tắm và không gian lắp đặt.

Để tránh lãng phí thời gian trong việc chọn lựa và lắp đặt bồn tắm. Bạn cần xác định khoảng không gian đặt bồn tắm rộng hay hẹp. Để tránh mất thời gian trong trường hợp mua về rồi không lắp vừa vào phòng tắm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu bồn tắm với kích thước đa dạng. Có 3 kiểu dáng phổ biến nhất là bồn tắm massage góc, bồn tắm massage nằm và bồn tắm massage tròn. Mỗi loại sẽ có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Nếu nhà bạn có diện tích phòng tắm rộng nên chọn loại bồn có chiều sâu. Nó sẽ giúp bạn tận dụng được trọn không gian và sử dụng được lượng nước tối đa phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Bồn tắm massage EU-1508

Bồn tắm massage EU-1508

 

Với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Việc lựa chọn một chiếc bồn tắm góc sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Có thể tận dụng những góc cạnh đó một cách tối đa vẫn tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian.

 

Bồn tắm massage EU-1503

Bồn tắm massage EU-1503

 

2/ Lựa chọn chất liệu cấu tạo nên bồn tắm

Hầu hết các bồn tắm trên thị trường đều dùng chất liệu Composite là cốt rồi mới phủ thêm bên ngoài những lớp như ngọc trai, Crystal, Galaxy,… Nhằm tăng khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng. Hiện tại có tất cả 5 loại chất liệu phổ biến, mỗi loại có một đặc điểm, tính chất khác biệt.

  • Chất liệu Acrylic:

Thoạt nhìn, Acrylic tựa như sứ bởi sắc trắng đến nước men đều giống sứ đến 90%. Nhưng chất liệu Acrylic được sử dụng rộng rãi hơn. Nhờ chất liệu nhẹ, dễ dàng sản xuất, dễ dàng cho người sử dụng trong vấn đề di chuyển và đặc biệt là rất bền, không dễ vỡ như chất liệu sứ.

 

Bồn tắm massage EU-2605

Bồn tắm massage EU-2605

 

  • Chất liệu Acrylic ngọc trai:

Tính đến thời điểm hiện tại, Acrylic ngọc trai là chất liệu cao cấp nhất, đắt nhất. Và được nhập khẩu từ một số nước như Malaysia, Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là khả năng chống bám bẩn. Ngoài ra còn có thể chống ố vàng cực tốt, tính thẩm mỹ cao với những đường vân ngọc trai to và đẹp.

  • Chất liệu Galaxy ngọc trai:

Với vẻ bề ngoài bắt mắt bởi lớp ngọc trai nhỏ dạng hạt như kim tuyến lấp lánh bao phủ bên ngoài. Chất liệu tạo cho bồn tắm một vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại. Đây là chất liệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi giá thành hấp dẫn mà chất lượng tương đối tốt.

  • Chất liệu Composite:

Đây là chất liệu phổ biến nhất sử dụng cho bồn tắm. Nổi tiếng với độ bền cao, nhẹ, không bị biến dạng. Và là dòng chất liệu có giá thành rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, ở loại chất liệu này còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: Khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng chưa cao, khi sử dụng bồn phải thường xuyên vệ sinh. Vì vậy, lượng khách hàng sử dụng dòng sản phẩm này chưa nhiều.

3/ Lựa chọn bồn tắm phù hợp với chi phí

Muốn mua được một chiếc bồn dùng để tắm cần tham khảo giá bán các loại bồn này. Thông thường, bồn nhập khẩu từ Châu Âu có giá cao hơn bồn sản xuất trong nước. Chính vì thế, bạn cần suy nghĩ kỹ để chọn loại nào đó phù hợp với túi tiền nhà mình. Giá của những loại bồn này được quy định bởi những tiêu chí sau:

– Bồn tắm nhập khẩu đắt hơn sản xuất trong nước tuy cùng một hãng.

– Bồn tắm có 2 loại bồn tắm không chân yếm và bồn tắm có chân yếm. Đây cũng là yếu tố quyết định giá của bồn tắm. Bởi bồn tắm có chân yếm là bồn tắm có bao gồm đầy đủ chân Inox, yếm bao bọc bên ngoài, xi phông thoát nước còn với bồn tắm không chân yếm thì ngược lại. Tuy nhiên, với 2 loại bồn tắm này bạn nên sử dụng bồn tắm có chân yếm để dùng sẽ tiện lợi hơn.

– Bồn tắm được tích hợp thêm chức năng massage, chức năng sục nước… sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm bồn tắm thông thường.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bồn tắm. Để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.

– Khi mua bồn bạn cần chọn địa chỉ uy tín và thời hạn bảo hành lâu.

4/ Lựa chọn bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bồn tắm được chia làm 2 loại: bồn tắm thường và bồn tắm massage nhằm có thể đáp ứng được cho mọi nhu cầu của khách hàng

– Bồn tắm thường

Bồn tắm thường là dòng sản phẩm không có hệ thống cấp nước trên thân bồn. Chỉ bao gồm 1 đường thoát duy nhất. Bồn tắm được thiết kế đặt áp tường với 2 hoặc 3 mặt yếm. Bồn tắm ngâm thường được thiết kế phổ biến dưới 2 dạng là bồn tắm ngâm nằm dài và bồn tắm ngâm dạng góc.

– Bồn tắm massage

Dạng bồn được tích hợp thêm các tính năng hiện đại vào sản phẩm. Ngoài công dụng làm sạch, bồn tắm còn có chức năng massage thủy lực và sục khí tạo bọt. Với những tính năng hiện đại này, bồn tắm massage sẽ giúp người dùng tận hưởng được tối đa sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi.

 

Bồn tắm massage EU-1310

Bồn tắm massage EU-1310

 

  • Sục thủy lực: là phương pháp sử dụng massage bằng dòng nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng máy bơm. Tạo áp lực phun qua các mắt sục vào các bộ phận vận động của cơ thể.
  • Sục khí: không khí trong bồn sẽ đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các vùng nhức mỏi. Ở chế độ này, bồn tắm massage sẽ bổ sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước. Giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể.

Với chức năng này, bồn tắm massage Euroking-Nofer giúp chúng ta bổ sung oxy cho làn da. Tẩy đi lớp tế bào chết, lưu thông tuần hoàn máu dễ dàng hơn. Hàng triệu bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động trực tiếp lên cơ thể. Ảnh hưởng đáng kể đến hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

5/ Lựa chọn thương hiệu bồn tắm uy tín

Tùy thuộc vào mức đầu tư mà quý khách cân nhắc lựa chọn bồn tắm của các thương hiệu phù hợp. Euroking-Nofer là thương hiệu sản phẩm bồn tắm, phòng xông hơi… cao cấp, từng sản phẩm sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo từ thiết kế chuẩn châu Âu hiện đại. Mỗi sản phẩm của Euroking-Nofer đều được chăm chút trong từng chi tiết. Đây là sự kết tinh tinh hoa của công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Ngoài ra để cho không gian nhà bạn thêm đầy đủ và tiện nghi hơn bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm Euroking-Nofer như: phòng xông hơi, phòng tắm vách kính, bồn tắm…

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm mua bồn tắm massage, Euroking-Nofer muốn chia sẻ với mong muốn sẽ giúp được khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình sản phẩm phù hợp.

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết