Tin tức

BỒN TẮM TRÒN ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ

Ngày đăng: 06/12/2021 20:00 Chiều

Bồn tắm tròn là loại bồn tắm được thiết kế theo hình tròn. Hiện nay, ngoài những mẫu bồn tắm hình chữ nhật truyền thống, các mẫu bồn tắm dạng hình tròn hoặc oval rất được yêu thích trong trang trí nội thất.

NÊN MUA BỒN TẮM CHẤT LIỆU NÀO?

Một chất liệu hiện nay đang được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều cho bồn tắm massage gia đình đó là nhựa Acrylic.

Acrylic là chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo chuyên dụng cho bồn tắm chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh, cách điện cách nhiệt tốt, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.

Những sản phẩm của EUROKING đa phần đều khoác lên lớp áo của loại vật liệu cao cấp này. Vì cả quá trình dài nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất từ vẻ ngoài cho đến tính tiện dụng cao.

HÌNH DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC

Kích thước và hình dáng cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm.

Bồn tắm tròn mang nét quyến rũ, sành điệu khó cưỡng. Tùy từng thiết kế chất liệu, chúng tạo nên không gian phòng tắm vừa tối giản, mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, thu hút. Với những mẫu bồn tắm tròn được EUROKING giới thiệu sau đây, bạn có thể thoải mái sáng tạo và kết hợp cùng nội thất để tạo nên căn phòng mang đậm cá tính riêng.

BỒN TẮM MASSAGE EU – 1310

Bồn tắm massage EU-1310 là chiếc bồn góc vuông có kích thước là 1500 x 1500 x 700 mm. Lớp bên ngoài của chiếc bồn lạ mắt này là chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, trắng tinh khôi và sáng bóng. Trên thành bồn lắp đặt 2 chiếc gối tựa cổ gần nhau, được thiết kế sang trọng và chất liệu êm ái.

EU-1310 được thiết kế hệ thống massage dành cho 2 người. Mỗi vị trí ngồi đều có 6 mắt phun tia thuỷ lực xếp song song nhau. Ở giữa có một mắt sục lớn hỗ trợ massage lưng để thư giãn cơ bắp, xua tan mệt mỏi và đem đến cảm giác tuyệt vời. Hệ thống thác dẫn nước khá là đẹp mắt vì nó bao quanh bồn và tạo thác thành hình tròn.

8 mắt sủi bong bóng được lắp ở đáy bồn tích hợp hệ thống đèn led nhiều màu, có thể đổi màu. Lỗ thoát nước thiết kế chắc chắn khi hệ thống bồn tắm hoạt động. Bồn được tích hợp chức năng bluetooth giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị khác dễ dàng.

BỒN TẮM MASSAGE EU-101

Bồn có kích thước 1830 x 1830 x 850 mm, cùng 4 gối cao su êm ái. Độ sâu bồn là 590 mm đảm bảo chúng ta có được giây phút ngâm mình thoải mái nhất. Toàn bộ thành và lòng bồn tắm đứng có 14 mắt massage thủy lực và sủi khí. Hệ thống gia nhiệt và khử trùng ozone phối hợp nhịp nhàng để giữ cho nước sạch và nhiệt độ nước ổn định.

Bạn còn được trải nghiệm sự thư thái đến từ sắc màu cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng dưới nước. Ngoài ra, với bồn tắm massage EU-101, bạn cũng có thể được nghe nhạc, xem phim trong khi ngâm mình. Tính năng radio, bluetooth, màn hình CD được tích hợp phía trên thành bồn tắm.

BỒN TẮM MASSAGE NG-225

Bồn tắm tròn NG-225 có kích thước 1800x1800x690mm có độ lớn lý tưởng để bạn và người thân cùng tận hưởng thư giãn. Bồn tắm được trang bị một hệ thống massage xoáy nước hiện đại xung quanh thành bồn. Tại vị trí ngồi của người dùng, các mắt massage sẽ tạo lực phun đủ mạnh tác động sâu vào từng thớ cơ, chăm sóc vùng vai – lưng nhức mỏi.

12 mắt sủi được kết hợp ánh đèn LED đa sắc màu, ngoài giúp làn da được gột sạch bụi bẩn còn tạo nên không gian lung linh đầy thư giãn. Bộ khử trùng Ozone tích hợp bộ gia nhiệt giữ nước sạch và nhiệt độ nước ổn định. Để đáp ứng nhu cầu giải trí đến tối đa, hệ thống FM radio kèm bluetooth sẽ cùng bạn “chill” hết cỡ cùng những bản nhạc yêu thích trong lúc thư giãn.

BỒN TẮM MASSAGE NG-1710/1710DP

Bồn có kích thước 1800*1200*600 mm tựa như chiếc thuyền nhỏ đang được thả trôi theo dòng nước. Dưới đáy bồn là 8 mắt sủi bọt khí bong bóng có chức năng tác động, vỗ về toàn bộ cơ thể bạn. Làn da đầy bụi bẩn suốt cả ngày dài sẽ bị đánh tan, mạch máu giãn nở khiến tinh thần trở nên thư thái đến ngỡ ngàng.

Phiên bản âm sàn của bồn tắm massage NG-1710/1710DP

BỒN TẮM MASSAGE PM-1005

Bồn tắm massage PM-1005 với kích thước là 1650x1650x610mm thì chiếc bồn tắm này có dạng hình tròn. Bồn được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn về chất lượng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống trầy xước , bám bẩn và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Sen tay được thiết kế khá tinh xảo, ẩn dây sen ở trong thân bồn tắm nên sẽ không thấy sự rườm rà của vòi sen. Kèm theo đó là gồm 4 nút điều khiển của chiếc bồn. Gồm 1 nút cho vòi sen, 1 nút cho vòi cấp nước, 1 nút cho sủi bọt bong bóng, nút còn lại cho nguồn của bồn tắm. Bồn tắm massage PM-1005 có 12 mắt sủi massage đặt dưới đáy bồn giúp thư giãn cơ bắp.

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG BỒN TẮM MASSAGE NOFER

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống massage thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong bồn tắm massage EUROKING, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm bồn tắm massage từ EUROKING để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

5/5 - (1 bình chọn)