Tin tức

BỘ SƯU TẬP BỒN TẮM FREESTANDING ĐẸP NHẤT NĂM

Ngày đăng: 12/12/2021 20:00 Chiều

VÌ SAO BỒN TẮM FREESTANDING LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU?

Bồn tắm freestanding đẹp có nhiều kiểu dáng, kích thước và hình dạng, lắp đặt đơn giản, dễ dàng di chuyển không bị gò bó hay phá vỡ cấu trúc cố định của nhà tắm. Từng chi tiết, đường nét thiết kế đầy sáng tạo của những chiếc bồn tắm sẽ làm sáng bừng không gian thư giãn, hòa lẫn cùng sự uyển chuyển là sắc thái sang trọng đầy thanh lịch. Để lý tưởng hóa những phút giây thư giãn, thiết kế hình dáng bồn cùng độ dốc và kích thước phù hợp, nhẹ nhàng ôm trọn và nâng đỡ cơ thể của chúng ta trong làn nước mát.

BỒN TẮM FREESTANDING CÓ CHẤT LIỆU GÌ?

Để làm tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc bồn. Chúng tôi đã chọn ra cho bạn một trong những dòng chất liệu nổi tiếng nhất trong làng thiết bị phòng tắm. Đó chính là acrylic và đá nhân tạo.

Chất liệu acrylic được sử dụng cho chiếc bồn tắm này sẽ làm bạn cảm thấy thật sự hài lòng. Bởi không chỉ là những ưu điểm về chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian, dễ lau chùi. Mà còn là sự an toàn bởi đây là một trong những vật liệu chống trơn tốt nhất. Bởi tính chất của những chiếc bồn kèm nước thì luôn là trơn trượt, thế nên việc kết hợp với acrylic sẽ giảm thiểu tối đa điều đấy cho bạn.

Đá nhân tạo hay còn gọi là Solid Surface được sản xuất từ cốt liệu đá tự nhiên kết hợp keo đặc biệt có khả năng làm việc cao như acrylic hoặc polyester. Loại đá này đã được thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác để đút kết được độ bền bỉ lên đến 20 – 30 năm.

HÌNH DÁNG, MẪU MÃ, KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG

Kích thước và kiểu dáng của bồn tắm freestanding rất đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Chiếc bồn có kiểu dáng freestanding phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những chiếc bồn tắm nằm freestanding không cần có sẵn chân đế bởi chúng được thiết kế để có thể đứng trên mọi mặt phẳng mà không cần phải lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt, di chuyển chúng ở những vị trí mà bạn thích ngay trong chính ngôi nhà của mình.

LÝ DO NÊN CHỌN BỒN TẮM FREESTANDING CỦA EUROKING?

Đồng hành cùng khách hàng hơn 15 năm trên hành trình thư giãn và nâng tầm cuộc sống. EUROKING luôn tự tin mang đến cho người dùng những chiếc bồn tắm cao cấp đầy chuẩn mực từ vẻ ngoài hợp thời đến công năng hiện đại.

Bồn tắm EUROKING hiện nay đang trở thành một trong những liệu pháp cải thiện sắc vóc được mọi người tin dùng và ưu chuộng nhất bởi các lý do sau đây:

  • Sản phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng
  • Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
  • Đa dạng mẫu mã, tiện nghi cao
  • Chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian
  • Giải pháp tiết kiệm không gian và chi phí
  • Chính sách bảo hành và đội ngũ nhân viên lành nghề hơn 15 năm kinh nghiệm

BỘ SƯU TẬP BỒN TẮM FREESTANDING ĐẸP NHẤT

BỒN TẮM EU-65159

Kiểu dáng thời thượng kết hợp cùng màu sắc hiện đại, bồn tắm EU-65159 là một chiếc bồn tắm freestanding đẹp, tạo nên một tổng thể cân bằng giữa thẩm mỹ và sự tiện nghi tối ưu cho gian tắm. Bồn có kích thước 1700x750x550mm làm từ chất liệu đá nhân tạo – Solid Surface có đặc tính như: chắc chắn, bền màu, chống ố bẩn, chịu nhiệt tốt.

bồn tắm freestanding đẹp

Hệ thống xả tràn và lỗ thoát nước dưới đáy bồn được cung cấp đủ đầy tiện nghi để tránh nước tràn ra trong quá trình thư giãn. Màu sắc trắng hài hòa trong nhiều không gian nội thất sang trọng.

BỒN TẮM EU-6027

EU – 6027 được làm hoàn toàn bằng acrylic cao cấp sẽ làm bạn cảm thấy thật sự hài lòng. Bởi không chỉ là những ưu điểm về chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian, dễ lau chùi. Mà còn là sự an toàn bởi đây là một trong những vật liệu chống trơn tốt nhất.

bồn tắm freestanding đẹp

Sản phẩm có 6 màu: Trắng bóng, trắng kết hợp ( ngoài trắng nhám, trong trắng bóng ), đen nhám, nâu nhám, xám nhám, hoa văn. Bồn tắm có kích thước là 1760*870*700 mm, dung tích 260 lít. Van xả đáy và van xả tràn hoạt động nhịp nhàng, kín khít và không lồi so với bề mặt đáy bồn tắm mang lại những giây phút thư giãn chất lượng nhất.

 

BỒN TẮM EU-6051

Với kích thước tổng thể 1800 x 800 x 610 mm, trong một hình oval thon dài, bồn tắm EU-6051 Paula toát lên trọn vẹn vẻ thanh lịch, mượt mà. Van xả đáy được thiết kế khéo léo, vừa khít với các lớp vật liệu acrylic dưới đáy bồn. Van xả đáy hoạt động nhịp nhàng giúp chúng ta thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

bồn tắm freestanding đẹp

Được sản xuất bằng vật liệu acrylic cao cấp, Paula tự tin khẳng định độ bền, khả năng kháng va đập và chịu được nhiệt độ cao của mình. Các điểm kết nối cũng không hề để lộ một điểm thừa nào, đó không chỉ nhờ vào bàn tay lành nghề của các nghệ nhân mà còn là khả năng kết dính tốt và liền mạch của acrylic.

BỒN TẮM EU-6025

EU-6025 có kích thước 1650 x 700 x 600 mm, dung tích của bồn tắm là 215 lít nước. Một chiếc bồn tắm hình oval với một đầu cao hơn bên còn lại, tạo nên độ dốc từ mọi góc nhìn. Bề mặt thành bồn tắm mỏng. Thành bồn tắm dốc, nâng đỡ cơ thể chúng ta một cách dễ dàng.

bồn tắm freestanding đẹp

Sản phẩm gồm các màu sắc đa dạng như: trắng bóng, trắng kết hợp (trong bóng ngoài nhám), đen nhám, hoa văn kiểu 1, hoa văn kiểu 2.

BỒN TẮM EU-65175

EU-65175 với kiểu dáng thanh lịch kết hợp cùng 2 màu sắc sang trọng xám vá trắng, dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau. Hệ thống xả tràn và lỗ thoát nước dưới đáy bồn được cung cấp đủ đầy tiện nghi để tránh nước tràn ra trong quá trình thư giãn.

bồn tắm freestanding đẹp

Bồn tắm có kích thước 1600x720x650mm được làm từ chất liệu đá nhân tạo. Solid surface có đặc tính như: chắc chắn, bền màu, chống ố bẩn, chịu nhiệt tốt.

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG BỒN TẮM EUROKING

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong bồn tắm freestanding đẹp EUROKING, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm bồn tắm từ EUROKING để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

Đánh giá bài viết