Tin tức

THIẾT KẾ PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ TỪ CHẤT LIỆU GỖ ĐẲNG CẤP

Ngày đăng: 10/11/2021 20:00 Chiều

EUROKING luôn tin chọn các chất liệu gỗ cao cấp để tạo nên các sản phẩm đạt chuẩn nhằm đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn sẽ yên tâm về làn da của mình trong quá trình xông hơi khô do gỗ khó gây bỏng da hơn các loại vật liệu thông thường. Ngoài ra, mùi hương gỗ tự nhiên tỏa ra khiến không gian xông hơi thêm phần thoải mái, dễ chịu, tăng hiệu quả xông hơi đối với cơ thể.

EU-901 toàn bộ từ trần, sàn, tường bao quanh và băng ghế ngồi đều được làm bằng gỗ thông chuyên dụng. Do nhiệt độ phòng xông hơi khô cao mà độ ẩm lại rất thấp nên thiết kế bằng gỗ giúp những vật dụng mà bạn tiếp xúc không giữ nhiệt nhiều. Tránh gây bỏng da cho người sử dụng.

Trong phòng cũng trang bị thêm chậu chứa nước và muỗng múc nước làm hoàn toàn bằng gỗ.

Phòng xông hơi EU-A905L

Tại khu vực xông hơi khô, toàn bộ được đóng từ gỗ chuyên dụng cấu tạo từ những thanh gỗ mịn màng, gia công khéo léo nên bề mặt gỗ luôn sáng bóng, láng mịn.

Phòng xông hơi EU-A905R

Bên khu vực xông hơi khô của EU-A9905R , toàn bộ từ trần, sàn, tường bao quanh và băng ghế ngồi đều được làm bằng gỗ thông chuyên dụng nhập khẩu. Do nhiệt độ phòng xông hơi khô cao mà độ ẩm lại rất thấp nên thiết kế bằng gỗ có tác dụng tránh giữ nhiệt. Tránh gây bỏng da cho người sử dụng.

Trong phòng, băng ghế và sàn gỗ cũng được thiết kế bằng loại gỗ cao cấp. Bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng .

Cùng chiêm ngưỡng các tuyệt tác phòng xông hơi khô của EUROKING và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Đánh giá bài viết