Tin tức

BỒN TẮM MASSAGE UWHALE – CƠN GIÓ MỚI CHO THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 13/11/2021 20:00 Chiều

BỒN TẮM MASSAGE UWHALE – VƯỢT TẦM SÁNG TẠO

Ẩn mình trong dáng hình chú cá voi, bồn tắm UWHALE được chăm chút đến từng đường nét thiết kế nhỏ để mang đến những trải nghiệm thực tế trọn vẹn nhất cho khách hàng. Với kích thước 1455x1455x1320mm, chiếc bồn massage không chiếm quá nhiều diện tích phòng và thích hợp cho 1 người sử dụng thoải mái.

Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage UWHALE

Khoác lớp vật liệu cao cấp Acrylic, UWHALE đảm bảo độ chịu lực, chịu nhiệt tốt cũng như dễ dàng vệ sinh và bền bỉ qua nhiều năm tháng sử dụng. Vẻ ngoài độc đáo nhưng khi kết hợp cùng gam màu trắng, chiếc bồn dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

NÂNG TẦM MỨC ĐỘ THƯ GIÃN TINH TẾ

Được trang bị một hệ thống massage xoáy nước hiện đại xung quanh thành bồn, các tia nước phản lực tác động sâu vào từng thớ cơ nhức mỏi, chăm sóc cơ thể một cách tinh tế nhất. Cạnh đó, 12 mắt sủi còn được kết hợp ánh đèn LED, ngoài giúp làn da được gột sạch bụi bẩn còn tạo nên không gian lung linh, hoàn hảo cho riêng mình.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VƯỢT BẬC

Bảng điều khiển tích hợp đầy đủ các phím chức năng, chỉ cần vài thao tác chạm tay mọi hoạt động sẽ kích hoạt nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Cạnh đó bộ sen tắm kèm các nút điều chỉnh với thiết kế nổi trên bề mặt và bố trí hợp lý để người dùng thao tác dễ dàng hơn. Vòi cấp nước dạng thác được thiết kế tinh tế tại đuôi của chú cá voi chính là nét chấm phá độc đáo của chiếc bồn massage UWHALE cao cấp, để bạn có được phút giây trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Lòng bồn UWHALE

Lòng bồn UWHALE

ĐẮM CHÌM TRONG KHÔNG GIAN THƯ GIÃN LÝ TƯỞNG

Bộ điều khiển UWHALE

Sen tay và màn hình điều khiển

CÁC TIỆN ÍCH KHÁC CỦA BỒN TẮM MASSAGE UWHALE

Bộ khử trùng Ozone sẽ khiến dòng nước luôn giữ được một màu trong, loại bỏ cặn bẩn và mồ hôi trong bồn liên tục.

Chức năng gia nhiệt cũng được tích hợp vào UWHALE, nước trong bồn sẽ vẫn luôn giữ được nhiệt độ ấm áp, khiến bạn thoải mái suốt thời gian ngâm mình.

Quan trọng không kém, hệ thống thoát nước và xả tràn được trang bị vào UWHALE để dễ dàng vệ sinh sản phẩm cũng như tránh trơn trượt từ việc nước tràn ra ngoài trong lúc massage.

Ngoài những lợi ich về sức khỏe, tinh thần thoải mái của khách hàng cũng là điều mà chúng tôi luôn lưu tâm đến. Để đáp ứng nhu cầu giải trí đến tối đa, hệ thống FM radio kèm bluetooth sẽ cùng bạn “chill” hết cỡ cùng những bản nhạc yêu thích trong lúc thư giãn.

Đánh giá bài viết