Tin tức

TOP BỒN TẮM MASSAGE ĐƯỢC YÊU THÍCH CỦA EUROKING

Ngày đăng: 03/12/2021 20:00 Chiều

Sử dụng bồn tắm không những làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình quý khách, mà nó còn giúp cho người sử dụng được thư giãn một cách thoải mái nhất. EUROKING xin tổng hợp Top bồn tắm massage được yêu thích nhất trong thời gian qua để quý khách cho dễ dàng chọn lựa và hiểu rõ hơn dòng sản phẩm bồn tắm massage cao cấp của chúng tôi.

VÌ SAO NÊN MUA BỒN TẮM MASSAGE?

Bồn tắm massage là vật dụng thời hiện đại, chăm sóc cơ thể được ưa chuộng hiện nay. Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát, cảm giác được ôm trọn và nâng niu cơ thể. Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc tắm bồn mang lại cho con người rất nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp như: tăng cường lưu thông máu, loại bỏ độc tố, trị mất ngủ, giảm căng thẳng, v…v…

NÊN MUA BỒN TẮM CHẤT LIỆU NÀO?

Một chất liệu hiện nay đang được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều cho bồn tắm massage gia đình đó là nhựa Acrylic.

Acrylic là chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo chuyên dụng cho bồn tắm chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh, cách điện cách nhiệt tốt, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.

Những sản phẩm của EUROKING đa phần đều khoác lên lớp áo của loại vật liệu cao cấp này. Vì cả quá trình dài nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất từ vẻ ngoài cho đến tính tiện dụng cao.

HÌNH DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC

Kích thước và hình dáng cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm góc để tiết kiệm tối đa không gian. Hoặc một chiếc bồn tắm hình chữ nhật áp sát vào góc tường cũng là một gợi ý cho các căn phòng tắm diện tích nhỏ.

XUẤT XỨ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bồn tắm giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…Hiện nay đã xuất hiện một số đối tượng sản xuất các mặt hàng nhái, hàng giả, mạo danh thương hiệu EUROKING gây nguy hại đến người sử dụng.

Bạn hãy chọn những sản phẩm bồn tắm gia đình của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc bồn tắm. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.

EUROKING cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm massage  12 tháng cho phần điện, điện tử. Bảo hành 03 năm cho khung nhôm, bề mặt ABS,….EUROKING cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của EUROKING sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

5 MẪU BỒN TẮM MASSAGE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA EUROKING

BỒN TẮM MASSAGE EU – 205

EU-205 với mặt trước là tấm kính vạt xéo hình tam giác như một điểm nhấn đặc biệt, hiện đại thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu bắt gặp. Kích thước bồn tắm EU-205 là 1700*800*580 mm tương đối rộng rãi cho một người sử dụng. EU-205 có 1 tấm gối đệm khá lớn, là chỗ ngả lưng êm ái cho bạn thả mình trong bồn tắm massage.

EU-205 trang bị sen tay bố trí ngay trên thành bồn. Kế bên đó là hệ thống các nút điều chỉnh sen, nút điều chỉnh nhiệt độ nước và nút điều chỉnh hoạt động của hệ thống massage. Tất cả các nút đó đều được mạ inox sáng bóng. Trang bị chức năng giải trí bluetooth để bạn có thể vừa ngâm mình vừa thưởng thức một bản nhạc hay.

Các mắt massage xoáy nước của EU-205 bao gồm 5 mắt lớn tạo xoáy nước. Các mắt này được bố trí xung quanh thành trong lòng bồn. Các mắt tạo xoáy nước massage này hoạt đồng nhờ máy bơm công suất 1 HP. Dưới đáy bồn là hệ thống đèn LED chiếu sáng dưới nước. Tạo ra những luồn ánh sáng lung linh ấm áp.

BỒN TẮM MASSAGE EU – 102 SPRING

EU – 102 SPRING dành cho 2 người với kích thước 1850*1200*650mm mang lại không gian vô cùng thoải mái. 2 gối đệm đặt đối diện nhau. Toàn bộ bồn tắm đều được làm từ chất liệu nhựa Acrylic. Đây là loại chất liệu được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực và nhiệt cao. Đồng thời có bề mặt trắng, sáng đẹp, chống trầy xước và bám bẩn vô cùng vượt trội.

Với 8 mắt massage tạo xoáy nước lớn xung quanh thành bồn. Tạo nên vùng xoáy nước vô cùng mạnh mẽ tác động lên cơ thể. 8 mắt sủi khí nhỏ dưới đáy bồn tắm tạo nên những bọt khí li ti hoà trộn lẫn vào trong nước. Tích hợp với 8 mắt sủi khí là hệ thống các bóng đèn chiếu sáng bằng tia đa sắc. Bạn sẽ được ngâm mình trong bồn tắm ngập ánh sáng.

BỒN TẮM MASSAGE EU – 1502

Bồn tắm EU-1502 là bồn tắm dạng góc với kích thước 1500*1500*690 mm có 2 gối tựa. Không gian rộng và thoải mái cho 2 người cùng sử dụng. Khi bồn tắm EU-1502 được kích hoạt, bảng điều khiển sẽ phát ra ánh sáng xanh nổi bật. Chỉ cần chạm nhẹ là mọi chức năng của bồn sẽ được kích hoạt.

Vòi sen và nút chức năng được ứng dụng công nghệ POP-UP trong thiết kế. EU-1502 có 7 mắt sục massage gắn xung quanh thành trong lòng bồn. Các mắt sục này hoạt động thông qua nút điều chỉnh trên thành bồn. Tạo ra các dòng xoáy nước massage toàn cơ thể nhờ máy bơm có công suất là 1.5 HP.

4 mắt phun tia thuỷ lực nằm trên thành trong lòng bồn ngay phía sau lưng người sử dụng dưới mỗi đệm gối. Đáy bồn có 8 mắt sủi tạo các bọt khí li ti. Hệ thống ozone giúp nước luôn sạch. Bộ cảm biến mực nước cung cấp đủ nước cho bồn tắm để bồn được hoạt động tốt nhất.

BỒN TẮM MASSAGE EU – 1105

Bồn tắm massage EU – 1105 có kích thước 1850 x 1300 x 720 mm, diện tích đáy chiếm khoảng 2,4m2. Bồn có vòi sen, vòi cấp nước cùng nút điểu chỉnh và bảng điều khiển LCD được bố trí dọc 2 bên thành bồn tắm.

Tất cả các mắt massage và sục khí này được vận hành bởi 1 bơm xoáy nước massage công suất 2 HP. 1 khoang massage giúp chúng ta ngâm mình trong làn nước ấm áp và liên tục dưới sự tác động của 6 mắt massage sục khí ở 3 bên thành bồn tắm. 1 khoang massage còn lại giúp chúng ta tận hưởng cảm giác massage trong tư thế ngả lưng và nâng gối. Khoang này có 1 gối cao su.

BỒN TẮM MASSAGE EU – 1310

Bồn tắm massage EU-1310 là chiếc bồn góc vuông có kích thước là 1500 x 1500 x 700 mm. Lớp bên ngoài của chiếc bồn lạ mắt này là chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, trắng tinh khôi và sáng bóng. Trên thành bồn lắp đặt 2 chiếc gối tựa cổ gần nhau, được thiết kế sang trọng và chất liệu êm ái.

EU-1310 được thiết kế hệ thống massage dành cho 2 người. Mỗi vị trí ngồi đều có 6 mắt phun tia thuỷ lực xếp song song nhau. Ở giữa có một mắt sục lớn hỗ trợ massage lưng để thư giãn cơ bắp, xua tan mệt mỏi và đem đến cảm giác tuyệt vời. Hệ thống thác dẫn nước khá là đẹp mắt vì nó bao quanh bồn và tạo thác thành hình tròn.

8 mắt sủi bong bóng được lắp ở đáy bồn tích hợp hệ thống đèn led nhiều màu, có thể đổi màu. Lỗ thoát nước thiết kế chắc chắn khi hệ thống bồn tắm hoạt động. Bồn được tích hợp chức năng bluetooth giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị khác dễ dàng.

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG BỒN TẮM MASSAGE EUROKING

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống massage thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong bồn tắm massage EUROKING, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm bồn tắm massage được yêu thích từ EUROKING để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

Đánh giá bài viết