Tin tức

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG NHẬP KHẨU EUROKING

Ngày đăng: 09/12/2021 20:00 Chiều

Bận bịu với cuộc sống hàng ngày và không có thời gian để đi đến các trung tâm spa để xông hơi, do vậy lắp đặt một phòng xông hơi đa năng nhập khẩu ngay tại gia đình bạn là một giải pháp tuyệt vời, việc chăm sóc sức khỏe sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Phòng xông hơi chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của gia đình bạn mà còn giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG LÀ GÌ?

Phòng xông hơi đa năng là dòng sản phẩm có tất cả các chức năng trong cùng một sản phẩm như: xông hơi ướt/khô, tắm gội, massage, thư giãn nghe nhạc, bluetooth.  Bên xông hơi ướt có thiết kế như phòng xông hơi ướt mini, bên xông hơi khô được thiết kế như phòng xông hơi khô mini.

LỢI ÍCH KHI MUA PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG

Xông hơi không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố, làm đẹp da, mà nó còn giúp hỗ trợ cải thiện đau nhức xương khớp, viêm xoang, căng thẳng, mệt mỏi… Chính vì hội tụ nhiều công dụng tuyệt vời, nên phòng xông hơi ướt ngày càng phổ biến hơn. Không chỉ các spa, resort, đơn vị kinh doanh dịch vụ xông hơi, mà rất nhiều hộ gia đình cũng đã lắp đặt phòng xông hơi trong chính ngôi nhà của mình.

NÊN MUA PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG Ở ĐÂU?

Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ phòng xông hơi giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…Hiện nay đã xuất hiện một số đối tượng sản xuất các mặt hàng nhái, hàng giả, mạo danh thương hiệu NOFER gây nguy hại đến người sử dụng.

Bạn hãy chọn những sản phẩm phòng xông hơi của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc bồn tắm. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG ĐA NĂNG NHẬP KHẨU

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG EU-A905L/905R

EU-A905 có 2 màu trắng và đen với kích thước 2200*1200*2200mm mang đến không gian rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Phòng xông hơi EU-A905L/905R có 3 cửa. 2 cửa của mỗi phòng xông hơi ướt và khô, 1 cửa thông giữa hai phòng. Cửa cấu tạo kiểu cửa lùa trên thanh trượt được làm bằng đồng.

Bên khu vực xông hơi khô, toàn bộ từ trần, sàn, tường bao quanh và băng ghế ngồi đều được làm bằng gỗ thông chuyên dụng nhập khẩu. Trong phòng cũng trang bị thêm chậu chứa nước, muỗng múc nước và ghế ngồi làm hoàn toàn bằng gỗ. Máy tạo hơi khô nhỏ gọn và dễ sử dụng. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ được lắp phía trong các khung gỗ.

Khu vực xông hơi ướt có bố trí sen trần và sen tay, các nút điều chỉnh sen và chế độ nóng lạnh được mạ inox sáng bóng; kệ để đồ và khay để xà phòng bằng đồng tiện dụng. Phía sau lưng sau mỗi vị trí ngồi của người dùng có 16 mắt massage có chức năng châm cứu massage phía sau lưng.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG EU-A901L

EU-A901L có kích thước là 1750*1180*2220 mm được làm từ các vách kính cường lực. Được ghép rất khít với nhau để ngăn hơi nước không thể thoát ra bên ngoài. EU-A901L còn được trang bị thêm các chức năng khác như FM radio, loa nhạc, bluetooth.

Khu vực phòng xông hơi ướt có sen tay, sen trần kết hợp hệ thống ánh sáng đèn LED. Bảng điều khiển cùng nút chuyển đổi bố trí ở độ cao vừa phải, thuận tiện cho người dùng. Bạn còn được massage thư giãn bởi 6 mắt massage được lắp đặt phía sau lưng người dùng.

Khu vực xông hơi khô toàn bộ từ trần, sàn, tường bao quanh và băng ghế ngồi đều được làm bằng gỗ thông chuyên dụng. Trên trần có trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG EU-A903L/903R

EU-A903 có 2 màu trắng và đen với kích thước 2200*1200*2200 mm mang đến không gian rộng rãi. Các chức năng của phòng xông hơi EU-A903L/903R được điều khiển bởi bảng điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa, điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ trong phòng.

Bên khu vực xông hơi khô, toàn bộ từ trần, sàn, tường và băng ghế ngồi đều được làm bằng gỗ thông chuyên dụng. Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở, đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng.

Khu vực xông hơi ướt có bố trí sen trần và sen tay. Các nút điều chỉnh sen và chế độ nóng lạnh, kệ để đồ và khay để xà phòng bằng đồng tiện dụng. Phía sau lưng người dùng có 6 mắt massage có chức năng châm cứu massage phía sau lưng. EU-A903L/903R còn được trang bị thêm các chức năng như FM radio, loa nhạc, bluetooth.

PHÒNG XÔNG HƠI SN-619A

SN-619A là phòng xông hơi đa năng kết hợp xông hơi khô và ướt trong cùng một thiết bị. Kích thước khoảng 1950*900*2100mm phù hợp cho diện tích phòng tắm to và sử dụng được cho cả gia đình. Thiết kế cửa lùa chống ồn. Sen tay đa chức năng, sen trần với bát sen được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm.

Thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn LED sắc màu lung linh, luồng sáng dịu nhẹ soi rõ khắp không gian phòng. Tính năng giải trí nghe nhạc bằng bluetooth sẽ mang đến những bài hát tuyệt vời mà bạn yêu thích trong quá trình xông hơi.

Phòng xông hơi SN-619A đến từ hệ thống xông hơi bằng tia hồng ngoại dạng bảng đen tiên tiến. Khu vực xông hơi khô được đóng từ những tấm gỗ được sản xuất cho phòng xông hơi cao cấp. Nhờ được cấu tạo từ những thanh gỗ tùng mịn màng, gia công khéo léo mà bề mặt gỗ luôn sáng bóng, mịn màng.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-602R

Được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông. Phụ kiện trong phòng xông khô bao gồm:

  • Xô gáo gỗ thông
  • Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
  • Đồng hồ cát , Đồng hồ nhiệt
  • Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
  • Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử

Thiết kế phòng xông hơi ướt có phần khung bằng hợp kim nhôm chắc chắn, bên ngoài được mạ lớp chrome sáng bóng, sang trọng. Bao quanh phần khung phòng xông hơi là vách kính cường lực tempered 02 lớp. Phòng xông hơi NOFER SN-602R có thiết kế cửa lùa (cửa gạt) hiện đại với kích thước: 1600x 1200 x 2150 mm và đặt ở góc phòng hoặc cạnh tường.

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG EUROKING

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống massage thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong phòng xông hơi đa năng nhập khẩu EUROKING, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm từ EUROKING để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

Đánh giá bài viết