Tin tức

TOP 6 CÔNG NGHỆ ĐẶC BIỆT CỦA BỒN TẮM MASSAGE NOFER-EUROKING

Ngày đăng: 25/08/2022 15:32 Chiều

Bồn tắm massage Nofer-Euroking đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm. Đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại. Trong khoảng thời gian này hãng đã ứng dụng rất nhiều công nghệ mới, không chỉ giúp cho chiếc bồn tắm massage trở nên an toàn mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

 

6 Công nghệ hiện đại nhất của bồn tắm massage Nofer–Euroking

1. Công nghệ massage thủy lực của bồn tắm

Cách thức hoạt động của chức năng massage này như sau:

+ Sục thủy lực: là phương pháp sử dụng massage bằng dòng nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng máy bơm tạo áp lực phun qua các mắt sục vào các bộ phận vận động của cơ thể.

+ Sục khí: không khí trong bồn sẽ đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các vùng nhức mỏi.

 

Hệ thống massage

Hệ thống massage bồn tắm massage Nofer–Euroking

 

Với chức năng này, bồn tắm massage Nofer-Euroking giúp chúng ta bổ sung oxy cho làn da, tẩy đi lớp tế bào chết, lưu thông tuần hoàn máu dễ dàng hơn. Hàng triệu bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động trực tiếp lên cơ thể, ảnh hưởng đáng kể đến hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

2. Công nghệ khử trùng nước với hệ thống lọc Ozone

Trên thực tế, Ozone (O3) là chất oxy hóa mạnh hơn nhiều so với các chất khử trùng thông thường khác, chẳng hạn như clo và hypochlorite. Các kết quả thử nghiệm khoa học cho thấy, Ozone có khả năng diệt khuẩn lên đến 99%, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp không khí trong lành hơn.

Vì vậy, Ozone được xem là một chất khử trùng thân thiện vì nó không tạo ra bất kỳ dư lượng có hại nào. Nó nhanh chóng chuyển đổi thành oxy trong một thời gian ngắn. Với sức mạnh và hiệu quả vượt trội, Ozone trở thành một trong số những công nghệ xử lý thống trị ở Châu Âu.

 3. Bảng điều khiển công nghệ hiện đại

Bảng điều khiển là một bộ phận quan trọng của bồn tắm massage. Biểu tượng thể hiện sự tân tiến vượt bậc nhất. Do đó, Nofer-Euroking đã áp dụng công nghệ thuộc hàng top hiện nay vào trong từng phím chức năng. Tạo nên một bảng điều khiển nhỏ gọn đầy sang trọng.

 

 Bảng điều khiển công nghệ hiện đại

Bảng điều khiển công nghệ hiện đại bồn tắm massage Nofer–Euroking

 

Bảng điều khiển này thường đặt ở những vị trí tiện lợi giúp người dùng sử dụng dễ dàng thuận tiện nhất. Đây cũng được xem là nơi điều khiển các chức năng của bồn tắm massage Nofer-Euroking. Là công cụ có thể cài đặt tự động thời gian, nhiệt độ nước, điều khiển hệ thống massage và cả chức năng bluetooth hiện đại.

4. Chức năng gia nhiệt

Là sự kết nối hài hòa giữa cảm xúc và sự tiện nghi của nhu cầu tưởng chừng như cơ bản nhất. Bồn tắm massage Nofer-Euroking mang đến khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn đầy tinh tế. Với hệ thống gia nhiệt (Heater) chuẩn công nghệ hiện đại.

Hệ thống gia nhiệt có tác dụng giúp ổn định nhiệt độ nước trong suốt quá trình sử dụng. Mắt cảm biến nhiệt độ ở thành bồn sẽ đo nhiệt độ nước. Nếu nhiệt độ nước bị lạnh đi, bộ gia nhiệt này sẽ bơm thêm nước nóng và hút bớt nước lạnh. Như vậy, nước luôn được giữ ấm để chúng ta cảm thấy thư giãn nhất.

5. Hệ thống đèn LED đa sắc

Hiệu ứng ánh sáng trong không gian sống ảnh hưởng lớn đến thị giác và cảm xúc người nhìn. Ánh sáng dịu nhẹ từ công nghệ LED được đưa vào nội thất. Thay đổi cường độ màu sắc làm cho ánh sáng trở thành điểm nhấn trong cách thể hiện phong cách của người sở hữu.

 

Đèn Led bồn tắm massage Nofer–Euroking

Đèn Led bồn tắm massage Nofer–Euroking

 

Hệ thống đèn được lắp quanh lòng bồn tắm, với hiệu ứng gam màu vô cùng đẹp mắt giúp nguồn năng lượng lẫn tinh thần và sức khỏe đều được phục hồi nhanh chóng.

6. Tính năng công nghệ giải trí thư giãn

Một chiếc bồn tắm không chỉ khiến không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng. Mà còn hứa hẹn mang đến phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các chức năng thư giãn giải trí cũng được tích hợp vào những sản phẩm cao cấp Nofer-Euroking. Đài FM radio, chức năng bluetooth và hệ thống loa âm thanh chuẩn mực để bạn vừa có thể làm sạch lại được thưởng thức một bản nhạc ưa thích.

 

NHỮNG MẪU BỒN TẮM MASSAGE NOFER-EUROKING BÁN CHẠY NHẤT

 

1. Bồn tắm massage EU-3608

Bồn tắm thủy lực EU-3608, vẻ đẹp sang trọng và độc đáo mang đến cho nhà tắm sự hiện đại và tiện nghi. Không gian căn phòng như được mở rộng bởi thiết kế tròn. Kết hợp cùng sắc trắng làm màu chủ đạo giúp sản phẩm dễ hòa hợp với nhiều kiểu nội thất.

Ngoài chức năng massage thủy lực, EU-3608 còn kết hợp những công nghệ tiên tiến nhằm nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Mang đến phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Làn nước luôn được bảo vệ nhờ chức năng khử trùng Ozone, tiêu diệt 99% vi khuẩn. Bạn sẽ đươc thả mình trong không gian huyền ảo bởi đèn Led đa sắc màu. Cùng đắm chìm với những bản giao hưởng yêu thích nhờ hệ thống Bluetooth, nâng trải nghiệm lên tầm cao mới.

 

Bồn tắm massage EU-3608

Bồn tắm massage Nofer–Euroking EU-3608

 

2. Bồn tắm massage EU-1601

Mang kiểu dáng hình Oval, bồn tắm EU-1601 tựa như quả trứng ôm ấp cơ thể bạn. Được tạo nên bởi chất liệu nhựa Acrylic cao cấp làm tăng vẻ sang trọng cho ngôi nhà. EU-1601 còn tạo được dòng nước xoáy vặn massage. Cùng với bộ vòi xả bồn mạ crom sáng bóng cao cấp mang đến cảm giác thư thái nhất khi dùng.

Trong khoảng thời gian sử dụng, nhiệt độ nước vẫn sẽ được duy trì cân đối nhờ chức năng gia nhiệt đã được tích hợp vào sản phẩm. Hơn hết, những công nghệ hỗ trợ hiện đại cũng được thêm vào trong chiếc bồn tắm như: chức năng khử trùng Ozone, Bluetooth, đèn Led, hệ thống chống tràn… Sự kết hợp công nghệ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

 

Bồn tắm massage EU-1601

Bồn tắm massage Nofer–Euroking EU-1601

 

3. Bồn tắm massage NG-818

Vẫn với thiết kế hình chữ nhật truyền thống. Nhưng bồn tắm massage NG-818 Nofer-Euroking mang lại làm gió mới lạ khác biệt không thể nhầm lẫn. Điểm nhấn của chiếc bồn là đường nét thiết kế đầy tinh xảo cùng ánh sáng dưới đáy bồn. Mang đến sự sang trọng và độc đáo cho căn phòng. NG-818 có kích thước phù hợp dành cho 2 người sử dụng cùng lúc. Được trang bị 2 gối kê đầu nâng cao sự thoải mái trong khoảng thời gian thư giãn.

Không chỉ ngưng ở việc làm sạch, bồn tắm massage Nofer-Euroking còn là nơi giúp phục hồi sức khỏe nhờ hệ thống massage thủy lực. Tăng khả năng tuần hoàn máu, bổ sung oxi cho làn da, phục hồi chức năng của các khớp xương nhờ các mắt massage sục-sủi tác động trực tiếp lên cơ thể. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ qua bảng điều khiển hiện đại lắp trên thành bồn.

 

Bồn tắm massage NG-1818

Bồn tắm massage Nofer–Euroking NG-1818

 

4. Bồn tắm massage NG-7550DG

Tận dụng tối đa không gian phù hợp với kích thước nhỏ. Bồn tắm massage NG-7550DG với thiết kế dạng góc ôm sát tường. Cùng vẻ ngoài như chiếc vỏ ngọc trai xinh xắn. Kết hợp cùng những tính năng hiện đại làm xiêu lòng người.

Được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng kỹ thật số thời thượng gồm các chức năng về massage, sủi bọt khí, thác nước. Khi chưa sử dụng vị trí của bảng điều khiển này là một màu trắng đồng điệu với mặt thành bồn.

Bồn tắm massage Nofer-Euroking sử dụng chất liệu Acrylic nguyên khối. Có khảng năng cách điện và cách nhiệt tốt, chống ăn mòn và ảnh hưởng của khí hậu bên ngoài. Bảo vệ an toàn tối đa khi sử dụng.

 

Bồn tắm massage NG-7550DG

Bồn tắm massage Nofer–Euroking NG-7550DG

5. Bồn tắm massage EU-3606

Không bị giới hạn bởi những quy tắc xưa cũ, những chiếc bồn đến từ Nofer-Euroking mang trong mình thiết kế độc đáo mới lạ. Với thiết kế Ergonomic, dựa trên đặc điểm cơ thể con người. Bồn tắm EU-3606 được thiết kế thoạt nhìn như một chiếc ghế ôm trọn cơ thể của bạn. Giúp bạn thoải mái khi ngâm mình dưới làn nước dịu êm.

Mang dáng dấp đại diện cho nền công nghệ mới. Bồn tắm chứa những đặc tính vượt bậc đến từ hệ thống massage thủy lực hiện đại. Đèn LED sắc màu nóng ấm hay đến các chức năng giải trí như bluetooth kèm dàn âm thanh chuẩn mực. Kích thích đa giác giúp trải nghiệm thăng hoa.

 

Bồn tắm massage EU-3606

Bồn tắm massage Nofer–Euroking EU-3606

 

Sản phẩm bồn tắm massage đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình tại Việt. Bởi ngoài những lợi ích được mang lại từ việc tắm bồn. Nó còn mang đến sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm.

Thế nên bạn ơi, đừng kiếm tìm đâu xa. Đến với Nofer-Euroking để có được ngay cho bản thân và gia đình một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất hiện nay.

Đánh giá bài viết