Tin tức

9 cách để biến phòng tắm thành spa đẳng cấp

Ngày đăng: 30/12/2017 11:48 Sáng

9 cách để biến phòng tắm thành spa đẳng cấp

Spa mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nhưng lúc nào bạn cũng có thời gian để tận hưởng những giây phút thư thái ở một spa sang trọng? Tại sao bạn không biến phòng tắm gia đình mình thành một spa nho nhỏ để tận hưởng mỗi ngày? Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhờ vào 9 cách biến phòng tắm thành spa sau. Chúng ta chỉ cần đưa những vật dụng quan trọng nhất với một spa vào phòng tắm của nhà bạn mà thôi. Bạn cân nhắc để áp dụng nhé.

Thiết kế một bộ vòi sen đặc biệt

Bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với những chiếc vòi inox truyền thống nữa. Hãy thay một bộ vòi sen thật phong cách. Chỉ bằng sự thay đổi nhỏ này thôi chúng ta đã tạo ra một sự khác biệt lớn rồi. Thông thường, chúng ta hay bỏ quên những chi tiết nhỏ như vòi sen, đèn chiếu sáng mà không ngờ rằng những chi tiết này mang lại hiệu quả lớn. Bạn có thể chọn một bộ vòi sen được đính đá hoặc những thiết kế có bề ngoài khác biệt… Thay đổi nhỏ nhưng mang lại hiệu ứng lớn.

bien-phong-tam-thanh-spa-02

Xây dựng một bức tường đặc biệt

Ốp tường gạch cho phòng tắm là một việc rất cần thiết. Vậy thì tại sao bạn phải ốp những loại gạch men quen thuộc, nhàm chán mà không tạo nên một bức tường phòng tắm khác biệt? Bạn có thể ốp cho phòng tắm một bức tường gạch men họa tiết caro nổi. Một bức tường bằng đá hoặc cây xanh cũng là những gợi ý hấp dẫn. Loại vật liệu và phong cách ốp tường phòng tắm tuyệt vời nhất là mang lại cho bạn sự thanh thản, yên bình. Vì phòng tắm là một không gian riêng tư nên bạn có thể thoải mái thiết kế theo phong cách nào mà bạn thật sự ưa thích.

bien-phong-tam-thanh-spa-07

Lắp đặt một chậu rửa bằng đá

Nhiều spa cố gắng đưa vào phòng tắm những vật dụng từ thiên nhiên như gỗ, đá. Bạn cũng có thể áp dụng điều này cho phòng tắm của mình bằng cách thiết kế một chiếc lavabo bằng gỗ hay đá. Hoặc khéo léo hơn là thiết kế cả phần đá hoặc gỗ cho phần kệ để chậu rửa.

bien phong tam thanh spa 04

Thiết kế phòng tắm vách kính

Xu hướng thiết kế phòng tắm vách kính không chỉ thịnh hành trong những spa mà đã len lỏi vào cả những phòng tắm gia đình. Lợi ích của phòng tắm vách kính là vô kể. Đặc biệt, nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần kết hợp một chút ánh sáng mờ ảo của đèn LED sẽ làm cho phòng tắm thêm lung linh.

Biến phòng tắm thành spa.

Sử dụng sen tắm trần

Bạn không thể phủ nhận rằng sen tắm thì nhà nào cũng có nhưng chúng ta vẫn cảm thấy những sen tắm trần ở các spa cao cấp đẹp mê ly. Tại sao không lắp cho nhà mình một chiếc sen tắm trần như vậy? Những chiếc vòi sen trần sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tắm rửa đặc biệt. Bạn sẽ cảm thấy mình như đang tắm dưới cơn mưa vậy. Một khoản đầu tư cho trải nghiệm có thể là rất thỏa đáng đấy bạn nhé.

bien phong tam thanh spa 05

Lắp đèn LED âm trần

Không hề dễ dàng để chiếu ánh sáng vào những điểm nhấn trong phòng tắm với một chiếc đèn chiếu sáng thông thường. Cũng là khó khăn với những chiếc đèn thả khi góc chiếu của nó rất rộng. Lúc này, đèn LED âm trần là một sự lựa chọn tối ưu. Những bức tường sáng tối xen nhau, những giọt nước lóng lánh từ vòi sen rơi trên cơ thể của bạn… Tất cả đều thành hiện thực với đèn LED âm trần. Hơn nữa, đèn LED âm trần phòng tắm lại có độ an toàn cao hơn vì chụp đèn không hở trong không khí, không bị rò điện.

Biến phòng tắm thành spa.

Hoặc đèn thả

Đèn thả có thể làm cho phòng khách và phòng tắm trở nên xa hoa, sang trọng. Ít ai có thể ngờ rằng đèn thả có thể dùng cho phòng tắm và phòng ngủ. Đèn thả có thể được lắp đặt trước gương hoặc phía trên bồn tắm để tạo nên không gian huyền ảo, lung linh. Đầu tư vào đèn sẽ không tốn quá nhiều chi phí như bồn tắm và phòng xông hơi nên bạn hoàn toàn chủ động được trong vấn đề này.

bien phong tam thanh spa 06

Bổ sung một bồn tắm massage

Bồn tắm massage là một thiết bị quan trọng làm nên linh hồn của một spa đẳng cấp. Bạn hoàn toàn có thể lắp bồn tắm massage, một cách thích hợp để biến phòng tắm thành spa của riêng mình. Bạn không còn phải đến spa đông người để ngâm mình trong bồn tắm sang trọng. Sức khỏe và sắc đẹp của bạn vẫn được chăm sóc như tại một spa tiện nghi.

Biến phòng tắm thành spa.

Hay phòng xông hơi

Ngoài bồn tắm massage, phòng xông hơi cũng là một phần không thể thiếu của một spa. Bạn có thể lựa chọn phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt hoặc phòng xông hơi đa năng kết hợp cả tính năng xông hơi khô và xông hơi ướt. Thế thôi, bạn sẽ được thoải mái đắm mình trong không khí thơm nhẹ nhàng của các loại tinh dầu ngay tại nhà.

Biến phòng tắm thành spa.

Nhiều gia đình đang cố gắng “spa hóa” phòng tắm của mình để có thể trải nghiệm cảm giác tắm rửa thoải mái, riêng tư hơn. Bạn có thể tham khảo những gợi ý này của Euroking để biến phòng tắm thành spa riêng của gia đình mình nhé.

Xem thêm: Thiết kế phòng tắm thân thiện với môi trường

Đánh giá bài viết