Tin tức

BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO – TẬN HƯỞNG LỐI SỐNG ĐẲNG CẤP

Ngày đăng: 01/08/2021 20:00 Chiều

Ngày nay, xu hướng sử dụng bồn tắm để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng đã không còn xa lạ với mọi người. Đặc biệt, việc sử dụng bồn tắm đá nhân tạo đang ngày càng được nhiều người quan tâm và chú trọng hơn từ chất liệu, thẩm mỹ cũng như công dụng của nó và được ứng dụng ở khắp các công trình sang trọng từ khách sạn, resort, spa cho đến nhà ở,..

Bồn tắm đá solid surface là gì ? Và vì sao nên lựa chọn chúng? Hãy cùng EUROKING tìm hiểu và khám phá những mẫu bồn tắm đẹp, hiện đại nhất được giới thiệu ở bài viết bên dưới nhé!

Bồn tắm đá nhân tạo EU-65175

Bồn tắm EU-65175

BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO LÀ GÌ?

Bồn tắm solid surface là loại bồn tắm được chế tác trực tiếp từ chất liệu đá nhân tạo solid surface hay đá nhân tạo gốc thạch anh nguyên khối dưới bàn tay của những người nghệ nhân điêu luyện trong nghề. Đây là một trong những dòng vật liệu được đánh giá là chất lượng ưu việt nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm độc đáo như: độ bền cao, mẫu mã đa dạng, cấu trúc siêu đặc, siêu kháng khuẩn, dễ dàng uốn cong và tạo dáng tốt.. Chính vì vậy, đá nhân tạo solid surface thường được ứng dụng cho các mẫu thiết kế phức tạp, lượn sóng, xoắn, bẻ cong trong kiến trúc nghệ thuật trang trí. Đây cũng là chính những ưu điểm vượt trội của loại chất liệu này.

BỒN TẮM SOLID SURFACE – THIẾT KẾ SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP CHO SỰ THƯ GIẢN TINH TẾ

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người cũng dần trở nên cao cấp hơn, đòi hỏi phải đáp ứng nhiều nhu cầu hơn không chỉ là việc thư giãn, nghỉ ngơi. Thay vì thiết kế phòng tắm đơn giản như trước đây, mọi người cũng đã bắt đầu chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn nguyên vật liệu, tính an toàn, thẩm mỹ , phong cách thiết kế và diện tích thiết kế,…để tạo dựng nên một không gian thư giãn tuyệt vời. Bồn tắm đá nhân tạo hiện đang là một trong những sản phẩm “hot trend” cho nội thất phòng tắm, trở thành xu hướng nghệ thuật xây dựng không gian thư giãn tinh tế, hiện đại ngày nay.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN BỒN TẮM ĐÁ SOLID SURFACE?

Bồn tắm đá nhân tạo không chỉ sở hữu diện mạo đẹp mà nó còn là chiếc bồn chiếm lấy trọn vẹn tình yêu thương của khách hàng bằng việc sở hữu nhiều tính năng độc đáo cùng ưu thế riêng biệt mà mọi chất liệu khác không thể có được.

  • Đảm bảo tính an toàn vệ sinh tuyệt đối: Bồn tắm đá solid surface có cấu tạo siêu đặc, bề mặt không lỗ nhỏ li ti, có thể sản xuất liền tấm mà không để lại mối nối, giúp vệ sinh dễ dàng, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập và đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất.
  • Khả năng chống chịu lực cao: Đây được xem như là một trong những yếu tố tiên quyết khi bạn lựa chọn 1 chiếc bồn tắm phù hợp. Vì trọng lực mà bồn tắm phải chịu tác động khi bạn tắm là không hề nhỏ, vì vậy, việc lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo sẽ có độ bền và khả năng chịu lực cao hơn so với các chất liệu khác.
  • Có thể sửa chữa, làm mới: Đặc tính của solid surface đó là khả năng chống trầy xước cao. Nhưng nếu lỡ chẳng may, bồn tắm nhà bạn có bị trầy xước nhẹ hay bạn muốn sửa chữa lại những vết sứt mẻ thì bạn vẫn có thể biến nó trở lại như mới hoàn toàn. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ bởi ưu điểm này. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà không phải chất liệu nào cũng có. Bồn tắm đá solid surface giúp cho việc thi công, sửa chữa trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
  • An toàn với sức khỏe con người: Đảm bảo tính an toàn cao với mọi người là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo.

Bồn tắm thương hiệu NOFER – EUROKING sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chăm sóc và vệ sinh cơ thể một cách tiện nghi và đẳng cấp.

Còn chần chừ gì mà không sử hữu ngay cho mình bồn tắm thương hiệu EUROKING – một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp, an toàn và đầy tiện nghi.

Đánh giá bài viết