Tin tức

Bồn tắm massage ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Ngày đăng: 17/05/2018 05:51 Sáng

Bồn tắm massage ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Bồn tắm massage đang dần trở thành thiết bị phòng tắm cao cấp thiết yếu với nhiều gia đình. Chúng ta khó có thể phủ nhận những lợi ích mà bồn tắm massage mang lại với sức khỏe. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn liệu thiết bị phòng tắm cao cấp này có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Euroking sẽ giải đáp phần nào băn khoăn của bạn qua bài viết Bồn tắm massage ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe.

Cấu tạo của bồn tắm massage

Bồn tắm massage được cấu tạo bởi một bồn chứa nước, ống dẫn nước, máy bơm nước, máy sục khí, vòi sen, các lỗ sục và bảng điều khiển. Thực ra, thiết bị phòng tắm cao cấp này có cấu tạo phức tạp hơn như vậy nhiều.

Bên cạnh các thiết bị cơ bản, bồn tắm massage còn được trang bị bộ gia nhiệt. Bộ gia nhiệt có công dụng điều chỉnh nhiệt độ nước trong bồn tắm khi tắm. Nếu nhiệt độ nước tăng đến ngưỡng cho phép, bộ phận này sẽ ngắt điện để nhiệt độ an toàn với bạn. Vầ khi nhiệt độ nước xuống thấp, bộ gia nhiệt sẽ kích hoạt thiết bị làm nóng nước. Nhiệt độ nước trong bồn tắm massage sẽ được giữ ổn định trong quá trình tắm.

Bồn tắm massage ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Bồn tắm massage được cấu tạo bởi một bồn chứa nước, ống dẫn nước, máy bơm nước,

Hệ thống lọc Ozone giúp làm sạch nước, khử trùng nước trước khi bơm vào bồn tắm massage. Đây là bộ lọc sạch nước phổ biến ở những thiết bị phòng tắm cao cấp.

Hệ thống chống rò rỉ điện. Vì bồn tắm massage là thiết bị phòng tắm cao cấp sử dụng điện nên cần có hệ thống chống rò rỉ điện để đảm bảo an toàn cho chúng ta trong quá trình sử dụng.

Tính năng của bồn tắm massage

Tắm và ngâm mình là 2 tính năng không thể thiếu của bồn tắm massage. Đây là điều khiến bồn tắm massage ưu việt hơn bồn tắm thông thường.

Hầu hết các bồn tắm massage đều có trang bị vòi sen tắm tay. Vòi sen giúp chúng ta chủ động hơn trong quá trình làm sạch cơ thể mỗi ngày.

Massage toàn thân bằng nước là tính năng của bồn tắm massage. Mất đi tính năng này, bồn tắm massage sẽ trở thành bồn tắm thường. Các lỗ sục khí lớn, nhỏ được bố trí đều xung quanh và đáy của bồn tắm. Việc này cho phép dòng nước lưu thông liên tục xung quanh cơ thể, nhẹ nhàng massage cơ thể chúng ta.

Sử dụng bồn tắm massage có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe?

Lợi ích của bồn tắm massage là điều chúng ta không còn xa lạ nữa. Chúng ta sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai khi sử dụng bồn tắm massage đúng cách.

Bồn tắm massage ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Bồn tắm massage sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi mà chúng ta lạm dụng nó.

Sử dụng bồn tắm massage có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe là câu hỏi nhiều người còn băn khoăn. Về mức độ an toàn với điện và nước, đây là thiết bị phòng tắm an toàn. Bồn tắm được trang bị hệ thống xả tràn và chống rò rỉ điện. Nước không thể tràn ra sàn nhà khi bạn tắm. Điện cũng khó có thể rò rỉ để gây nguy hiểm cho chúng ta.

Bồn tắm massage sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi mà chúng ta lạm dụng nó.

Mỗi tuần chúng ta chỉ nên ngâm mình với bồn tắm 2 đến 3 lần. Mỗi lần ngâm mình kéo dài từ 20 đến 30 phút. Nếu lạm dụng sẽ gây nên tác dụng xấu với sức khỏe. Huyết áp tăng cao, đau đầu, chóng mặt và mệt mỏi là những triệu chứng dễ nhận thấy. Da dẻ chúng ta cũng không còn hồng hào khi chúng ta lạm dụng thiết bị phòng tắm này.

Bất kì thiết bị phòng tắm nào cũng mang đến lợi ích với sức khỏe. Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng chúng, điều này sẽ mang đến tác dụng xấu với sức khỏe. Tác dụng của bồn tắm massage cũng không nằm ngoài quy luật ấy.

 

Có thể bạn quan tâm: Bồn tắm massage làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ

Đánh giá bài viết