Tin tức

Bồn tắm massage cao cấp hay phổ thông, nên sử dụng loại nào?

Ngày đăng: 11/07/2018 16:37 Chiều

Bồn tắm massage cao cấp hay phổ thông, nên sử dụng loại nào?

Bồn tắm massage cao cấp có gì khác với bồn tắm thông thường? Khả năng nào của bồn tắm massage khiến nhiều người muốn sở hữu nó? Bồn tắm massage cao cấp có an toàn hay không?

Bồn tắm massage cao cấp hay phổ thông, nên sử dụng loại nào?

Những năm gần đây, bồn tắm massage ngày càng được người tiêu dùng tin dùng. Nhiều người tin rằng đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe thiết yếu đối với gia đình mình. Nhưng cũng có một số người vẫn băn khoăn liệu có nên dùng bồn tắm massage cao cấp hay không. Bài viết này sẽ cùng bạn giải quyết băn khoăn đó.

Bồn tắm massage cao cấp có gì khác biệt so với bồn tắm thông thường?

Mọi bồn tắm đều mang trong mình một chức năng: ngâm mình. Vì thế, một bồn tắm massage cũng không bao giờ thiếu được tính năng này. Và nếu bạn chỉ cần một tính năng này ở chiếc bồn tắm của gia đình mình thì bạn có thể mua một bồn tắm thường. Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn thế thì bạn cần đến một chiếc bồn tắm massage cao cấp.

Khả năng thần kỳ của các mắt massage

Vừa vặn với tên gọi của nó, bon tam massage mang đến sự thư giãn cho cơ thể bằng tác động massage của dòng nước. Các mắt massage được bố trí đều khắp thành bồn tắm sẽ bơm nước và bọt khí vào lòng bồn. Dòng nước chuyển động liên tục này cùng với bọt khí tác động lên cơ thể. Làn da được làm sạch tận sâu bên trong. Sau khoảng thời gian ngâm mình hợp lý, chúng ta sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên tươi sáng, mịn màng. Mỡ thừa cũng được loại bỏ dưới áp lực của dòng nước chuyển động liên tục này. Khớp xương bị tổn thương sẽ giảm hẳn tình trạng đau nhức, vận động cũng linh hoạt hơn.

Bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm massage cao cấp EU-101.

Hệ thống máy bơm hoạt động linh hoạt

Thông thường, bồn tắm massage cao cấp sẽ có ít nhất 1 máy bơm nước. Nếu có nhiều tính năng hơn sẽ có từ 2-3 máy bơm. Hệ thống máy bơm này đảm nhận các chức năng khác nhau. Bao gồm: bơm nước từ đường ống vào bồn tắm, bơm nước lạnh từ lòng bồn tắm ra và gia nhiệt để bơm lại vào bồn tắm, tạo thác nước xung quanh thành bồn tắm, sục khí.

Đặc biệt an toàn với người sử dụng

Mặc dù được vận hành bằng điện nhưng bồn tắm massage cao cấp lại rất an toàn với người dùng. Mỗi bon tam massage nhap khau đều được tích hợp hệ thống chống rò điện. Hệ thống này tự động ngắt điện khi có sự cố hoặc máy bơm quá nóng. Do đó, chúng ta hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chập điện ở bồn tắm.

Ngoài ra, bồn tắm massage cao cấp cũng được lắp đặt hệ thống lọc ozone chất lượng cao. Đảm bảo bạn luôn được ngâm mình trong dòng nước sạch tuyệt đối.

Bồn tắm massage cao cấp được làm từ vật liệu gì?

Mỗi loại bồn tắm massage khác nhau được cấu thành từ những vật liệu khác nhau. Chúng ta có thể tham khảo 3 loại vật liệu chính cấu tạo nên bồn tắm massage cao cấp là acrylic, ngọc trai, đá nhân tạo.

Bồn tắm massage làm từ acrylic

Acrylic là loại vật liệu phổ biến nhất hiện nay dùng làm bồn tắm. Acrylic là một loại nhựa tổng hợp có độ bền cao.  Mỗi chiếc bồn tắm đều được bao bọc bởi 7 lớp nhựa acrylic. Một ưu điểm nữa của loại vật liệu này là khả năng chống bám bẩn, ố vàng. Việc vệ sinh bồn tắm trở nên rất dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Acrylic được ưu tiên lựa chọn vì khả năng chống trơn trượt của nó. Tính chất này giúp cho người sử dụng được an toàn trong khi tắm.

Acrylic – ngọc trai

Bên cạnh nhựa acrylic, một số bồn tắm massage còn được phủ thêm lớp ngọc trai trên bề mặt. Cấu tạo chính của acrylic ngọc trai là các sợi thủy tinh kết hợp với nhựa. Lớp ngọc trai này giúp bề mặt bồn tắm ánh lên vẻ lấp lánh như kim tuyến. Ngoài vẻ lấp lánh, bồn tắm còn thu hút ánh nhìn với bề mặt mịn màng.

Bồn tắm massage làm bằng đá nhân tạo

Một loại vật liệu mới để sản xuất bồn tắm massage nữa là đá nhân tạo (solid surface). Solid surface là sự kết hợp của nhựa acrylic và bột đá. Ưu điểm của loại vật liệu này là độ bền cao, giữ nhiệt tốt và đẹp. Bon tam massage cao cap được làm từ đá nhân tạo có giá thành cao hơn.

Bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm massage cao cấp EU-1505.

Các mẫu bồn tắm massage cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Liệu có nên mua bồn tắm massage cao cấp hay không? Dĩ nhiên là khi điều kiện cho phép, chúng ta nên sở hữu một bồn tắm massage cao cấp cho riêng gia đình mình. Nhưng những mẫu bồn tắm massage cao cấp nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Chúng ta đã từng có khi nào băn khoăn như vậy khi quyết định mua bồn tắm chưa? Nếu có, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu bồn tắm massage đang được người tiêu dùng chọn lựa nhiều hiện nay.

Bồn tắm massage cao cấp Euroking EU-101

EU-101 là bồn tắm massage hình tròn mang thương hiệu Euroking. Kích thước đường kính bồn tắm lên đến 1800 mm. Xung quanh bồn tắm EU-101 có đến 4 gối cao su êm ái đảm bảo cho cả gia đình cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn tốt nhất. EU-101 có thành bồn tắm được làm từ acrylic cao cấp. Vật liệu đảm bảo chống trơn trượt, bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Đây là mẫu bồn tắm massage âm sàn được nhiều người lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại.

Bồn tắm massage cao cấp Euroking EU-1309

EU-1309 là mẫu bồn tắm massage cao cấp đôi đang được nhiều người chọn mua nhất. Kích thước bề ngang của bồn tắm massage nhập khẩu EU-1309 lên đến 1200 mm. EU-1309 hấp dẫn người dùng bởi hệ thống thác nước 2 bên thành bồn tắm và bệ đỡ cho nhiều tư thế nằm khác nhau. Ngoài ra, thiết kế ẩn vòi sen và nút điều khiển cùng với bảng điều khiển cảm ứng là điểm cộng tuyệt vời của EU-1309.

Bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm massage cao cấp EU-1309.

Bồn tắm massage cao cấp Euroking EU-1505

Nhắc đến bon tam massage cao cap là không thể bỏ qua EU-1505. Chiếc bồn tắm massage có bề mặt được làm từ đá nhân tạo này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người ngay từ khi xuất hiện. EU-1505 tích hợp đầy đủ tính năng massage, tạo thác nước, hệ thống ánh sáng dưới nước cùng với bảng điều khiển cảm ứng, vòi sen ẩn và chức năng cảm biến chuyển động. Với EU-1505, bạn không cần chịu đựng cảm giác thô ráp của bảng điều khiển. Bạn cũng không phải mất thời gian chờ khởi động vì nó đã nhận ra sự có mặt của bạn và khởi động sẵn bảng điều khiển.

Bồn tắm massage cao cấp có thể mua ở đâu?

Euroking tự hào là công ty phân phối chính hãng các sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất thị trường hiện nay. Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc, bạn dễ dàng tìm được một chiếc bồn tắm massage cao cấp ưng ý dù ở bất cứ đâu. Tại mọi tỉnh, thành phố trên cả nước, Euroking đều có đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng tận tình.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo nhiều sản phẩm bồn tắm massage cao cấp của Euroking hơn tại: https://euroking.com.vn/bon-tam-massage/ hoặc đến các đại lý phân phối của Euroking để được tư vấn tận tình.

Giờ thì bạn đã hết băn khoăn nên mua bồn tắm thường hay bồn tắm massage cao cấp chưa?

Đánh giá bài viết