Tin tức

Chọn mua bồn tắm massage cho bé – những điều cần biết

Ngày đăng: 04/10/2018 14:55 Chiều

Chọn mua bồn tắm massage cho bé – những điều cần biết

Chọn mua bồn tắm massage cho bé là điều khiến mọi gia đình có con nhỏ băn khoăn. Bởi kích thước cơ thể còn nhỏ và trẻ con có sự nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều.

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua bồn tắm massage cho bé. Qua đó, giúp chúng ta có thêm cách chăm sóc trẻ nhỏ tốt hơn.

Sử dụng bồn tắm massage mang lại lợi ích gì cho bé?

Bất kỳ em bé nào cũng mang đầy sự ngây thơ và háo hức khám phá thế giới này. Và em bé nào cũng cần sự yêu thương của cha mẹ trong mọi hoạt động sống. Sẽ thật tuyệt khi cả gia đình có thể cho bé được đùa giỡn trong bồn tắm massage. Môi trường nước ấy sẽ giúp trẻ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Làn nước ấm áp và di chuyển liên tục sẽ tác động lên cơ thể của bé. Làn da của bé được vỗ về, làm sạch và trở nên mịn màng hơn. Các dây thần kinh dưới da cũng sẽ nhạy cảm hơn.

Bon tam massage cho be

Chọn mua bồn tắm massage cho bé là điều khiến mọi gia đình có con nhỏ băn khoăn.

Các vận động dưới nước sẽ giúp tâm trạng của bé trở nên vui vẻ hơn. Do dưới tác động massage của nước, các gốc axit có hại sẽ bị phân hủy, trả lại cho cơ thể sự cân bằng tốt nhất.

Và có lẽ, đây chính là những khoảnh khắc đẹp nhất để cả gia đình gắn kết với nhau. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc cha mẹ cho bé chơi đùa với nước khiến cho tình cảm của đôi bên thêm gắn bó.

Nhưng làn da và cơ thể của trẻ nhỏ rất nhạy cảm. Chúng ta nên lựa chọn bồn tắm massage cho bé như thế nào để đảm bảo sự an toàn?

Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm massage cho bé

Vật liệu an toàn với làn da của bé

Hãy lựa chọn những chiếc bồn tắm massage cao cấp được làm từ vật liệu thân thiện. Những loại vật liệu như ABS, đá nhân tạo, vừa có độ bền lại chịu nhiệt cao, không gây độc hại cho làn da. Vì làn da trẻ nhỏ luôn nhạy cảm hơn người lớn nên chúng ta cần cẩn thận trong vấn đề này.

Kích thước phù hợp

Nên chọn mua bồn tắm massage có chiều cao và độ rộng phù hợp. Thứ nhất, cha mẹ sẽ dễ dàng tắm và massage cho bé. Thứ hai, nếu mực nước quá sâu sẽ không mang lại an toàn cho bé.

Các tính năng của bồn tắm massage

Hãy quan tâm một chút đến các tính năng của chiếc bồn tắm massage mà chúng ta định mua. Đầu tiên, cường độ massage có thể điều chỉnh được hay không? Nếu có, chúng ta nên chọn chiếc bồn tắm massage ấy. Bởi cơ thể của trẻ nhỏ rất yếu, nếu cường độ massage quá lớn có thể gây nguy hiểm. Chúng ta có thể tham khảo một số mẫu bồn tắm cho bé như bồn tắm massage EU-1308, EU-1309,…

Hệ thống lọc nước hoạt động bình thường. Chúng ta cần đảm bảo nước mà bé tắm phải luôn sạch khuẩn. Bởi làn da của trẻ nhỏ rất nhạy cảm, có thể bị tổn hại dễ dàng.

Bồn tắm massage phải có van xả đáy. Thứ nhất, van xả đáy giúp việc vệ sinh bồn tắm dễ dàng hơn. Bề mặt bồn tắm sẽ luôn sạch sẽ, an toàn khi không sử dụng. Thứ hai, nước sẽ rút qua van xả này, không đọng lại trong bồn tắm. Do đó, không gây nguy hiểm cho bé nếu lỡ bé có đi vào khi không sử dụng.

Bon tam massage cho be

Cân nhắc những tính năng của bồn tắm trước khi mua bồn tắm massage cho bé.

Bên cạnh chọn mua bồn tắm massage nhập khẩu cho bé, bố mẹ cũng nên trang bị cho bé một chiếc phao nhỏ. Đây là phụ kiện cần thiết cho bé khi chơi đùa trong bồn tắm massage.

Điều kiện tài chính

Hãy cân nhắc đến giá bồn tắm massage cho bé trước khi mua. Giá bồn tắm massage phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình của mình. Chúng ta nên tham khảo giá trước với các nhân viên tư vấn để có lựa chọn hợp lý nhất.

Đó là những chia sẻ nhỏ của Euroking để chọn mua bồn tắm massage cho bé tốt nhất. Chúng ta có thể cân nhắc để có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc bồn tắm massage phù hợp nhất. Và cả gia đình sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, đầy yêu thương bên con cái.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách sử dụng bồn tắm massage an toàn và hiệu quả

Đánh giá bài viết