Tin tức

Bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích

Ngày đăng: 03/12/2018 09:53 Sáng

Bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích

Hiện nay, có rất nhiều loại bồn tắm massage trên thị trường. Mỗi sản phẩm lại có kiểu dáng, kích thước và tính năng riêng. Nhưng vẫn có những chiếc bồn tắm massage rất được người tiêu dùng yêu thích. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những chiếc bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích. Và giải mã lý do vì sao chúng lại được người tiêu dùng chọn lựa nhiều như thế.

Bồn tắm massage EU-1201

EU-1201 là một chiếc bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích. Chiếc bồn tắm massage này có kích thước nhỏ, 1700 x 800 x 620 mm. Nó chỉ vừa đủ cho 1 người dùng nên rất được các gia đình chọn mua. Đặc biệt là các gia đình có diện tích phòng tắm hạn chế sẽ thường chọn mua chiếc bồn tắm này. EU-1201 có 1 gối cao su màu trắng phía trên rất êm ái. Nó được đánh giá là một chiếc bồn tắm massage đẹp vì có đường rãnh các bóng đèn LED phía trên thành. Những bóng đèn này tạo thành những đốm sáng lung linh, tuyệt đẹp cho không gian phòng tắm.

Bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích

Bồn tắm massage EU-1201.

EU-1201 tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc bồn tắm massage. Có đầy đủ các vòi phun xoáy nước và sủi khí bên trong lòng bồn tắm. Thành bồn tắm được làm từ ABS rất chắc chắn và an toàn. Tính năng chống giật và chống rò rỉ điện cũng được tích hợp trong sản phẩm. Vòi sen, vòi cấp nước và các nút điều chỉnh được bố trí ngay trên thành bồn tắm, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Đây là một chiếc bồn tắm massage giá rẻ được nhiều người chọn lựa. Giá bồn tắm EU-1201 trên thị trường hiện nay vào khoảng 56 triệu đồng.

Bồn tắm massage EU-6168D

Đây cũng là một chiếc bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích. EU-6168D có hình dáng tròn, kích thước khá lớn, 1800 x 1800 x 660 mm. Chiếc bồn tắm massage nhập khẩu này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 3 người cùng lúc. Nó rất phù hợp để cả gia đình cùng tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau. Các gia đình có phòng tắm rộng sẽ đặc biệt ưu ái sở hữu EU-6168D.

Bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích

Bồn tắm massage EU-6168D.

Bồn sục massage EU-6168D cũng tích hợp đầy đủ các linh kiện cần thiết. Vòi sen, vòi cấp nước và các nút điều chỉnh đều được bố trí ngay trên thành bồn tắm. EU-6168D đảm bảo các tính năng xoáy nước và sủi khí kết hợp tia đa sắc. Thiết kế của nó khá linh hoạt, có thể làm bồn tắm lộ thiên hoặc âm sàn tùy theo ý muốn của gia chủ.

EU-6168D vẫn được đánh giá là chiếc bồn tắm nằm giá rẻ được nhiều người chọn lựa. Giá của nó dao động khoảng 90 triệu đồng.

Bồn tắm massage EU-1306 PLUS

Đây là một chiếc bồn tắm massage đặc biệt được khát khao sở hữu nhất thị trường hiện nay. Kích thước bồn tắm massage vừa đủ cho 2 người sử dụng, 1800 x 1200 x 620 mm. Bề mặt thân bồn tắm được làm từ ABS, cứng rắn và chắc chắn. Lòng bồn tắm massage cao cấp EU-1306 PLUS được làm từ đá Corian, rất bắt mắt và sang trọng.

Bồn tắm massage đang được người tiêu dùng yêu thích

Bồn tắm massage EU-1306 PLUS.

Bồn tắm massage cao cấp EU-1306 PLUS sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại. Ngoài massage và sủi khí, nó còn được tích hợp tính năng tạo thác nước đẹp mắt. Vòi sen và các nút điều chỉnh được ứng dụng công nghệ POP-UP, chỉ cần ấn nhẹ để các thiết bị tự trồi lên. Bảng điều khiển cảm ứng loại bỏ hoàn toàn cảm giác cấn tay khi chạm. Hệ thống cảm biến chuyển động giúp nhận diện sự có mặt của chúng ta. Từ đó, khởi động thiết bị ở chế độ chờ, tiết kiệm thời gian sử dụng đáng kể.

Giá bồn tắm nằm EU-1306 PLUS trên thị trường hiện nay khoảng 90 triệu đồng.

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm bồn tắm massage khác nhau trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều có tính năng và kiểu dáng riêng biệt. Chúng ta có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của thương hiệu để có thêm thông tin về sản phẩm. Đặc biệt là những thông tin về tính năng và giá bồn tắm massage hiện nay.

Đánh giá bài viết