Tin tức

Bồn tắm massage EuroKing giúp giải độc cơ thể, trẻ hoá làn da

Ngày đăng: 01/03/2018 15:00 Chiều

Theo tiêu chuẩn của một căn nhà hiện đại, phòng tắm không còn được xem là nơi “kém quan trọng” nữa. Ngày nay, nó được xem là nơi “đệ nhất thư giãn”. Với một căn phòng tắm hiện đại, bồn tắm massage được xem là một trong những thiết bị thiết yếu.

1.Bồn tắm massage EuroKing giúp giải độc cơ thể và trẻ hoá làn da

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bồn tắm chủ yếu là bồn tắm thường và bồn tắm massage, giá của 2 loại bồn tắm này cũng chênh lệch khá lớn. Tuy nhiên, với bồn tắm thường, bạn chỉ có thể ngâm mình trong nước ấm hoặc tinh dầu giúp giãn nở lỗ chân lông, đào thải được 1 phần độc tố khỏi cơ thể. Còn với bồn tắm massage, những mắt massage tạo ra tia thuỷ lực, kết hợp với các chế độ sủi, sục,…giúp giải độc cơ thể, da dẻ mịn màng đặc biệt sẽ giảm được đau nhức cơ thể.

Bồn tắm massage EuroKing sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với 3 chế độ: massage, sủi, sục cùng các mắt massage bố trí ở những vùng cơ dễ tổn thương như lưng, đùi, vai, cổ,… những tia nước sẽ làm các cơ này giãn nở, cơ thể bạn được phục hồi. Bên cạnh đó, nước ấm sẽ làm tăng tuần hoàn máu tốt cho tim mạch, tăng khả năng đề kháng,  giãn nở lỗ chân lông giúp cơ thể giải độc. Tắm massage cũng giúp tẩy tế bào chết, mang lại làn da hồng hào, tươi trẻ.

Với các mắt massage, bồn massage EuroKing mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của bạn

2.Bồn tắm massage là thiết bị hiện đại bật nhất

Với bồn tắm massage EuroKing, bạn có thể dễ dàng điều khiển mức độ mạnh, yếu của các tia thuỷ lực cũng như nhiệt độ của nước sao cho phù hợp với cơ thể nhất. Đồng thời, EuroKing cũng trang bị tính năng khử mùi, xả tràn tự động tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, những thiết bị phục vụ cho nhu cầu xả stress của bạn như hệ thống đèn LED đa sắc hay đài radio FM cũng được chúng tôi chú ý ưu tiên. Với hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện, bạn có thể an tâm hoàn toàn khi sử dụng bồn tắm massage EuroKing.

Với các bảng điều khiển, bạn dễ dàng điều chỉnh độ mạnh yếu của lực nước hoặc nhiệt độ nước

Sen vòi được âm dưới thành bồn đẹp mắt và tiện dụng

Một ưu điểm của bồn massage EuroKing nữa đó là dễ dàng vệ sinh. Với các chất liệu như nhựa acrylic, ngọc trai, đá hoa cương cùng các thiết kế không kèm theo những đường cắt rườm rà, bạn có thể dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

3.Vật trang trí tôn lên đẳng cấp chủ nhân căn nhà

Những nhà thiết kế của EuroKing, với tiêu chí “Simple is the best”, luôn lựa chọn những kiểu dáng đơn giản cùng tông màu đơn sắc tạo nên sự sang trọng đầy tinh tế cho những chiếc bồn tắm massage. Thêm nữa, với những chất liệu cao cấp như ngọc trai hay nhựa acrylic kết hợp cùng hệ thống đèn LED đa sắc, chiếc bồn tắm massage EuroKing sẽ là một vật trang trí hoàn hảo để tôn lên đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế sang trọng của bồn massage EuroKing sẽ tôn lên đẳng cấp gia chủ

4.Mua bồn tắm massage EuroKing ở đâu?

Hiện tại, EuroKing phân phối bồn tắm massage và các thiết bị phòng tắm cao cấp khác (phòng xông hơi, bồn spa, phòng tắm vách kính,…) cho các đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể và rõ ràng, quý khách hãy liên hệ với các đại lý thiết bị vệ sinh phòng tắm tại địa phương.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ fanpage EuroKing Việt Nam hoặc NOFER – EUROKING để được tư vấn và cung cấp địa chỉ đại lý.

5.Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của EuroKing

Thương hiệu EuroKing đã đồng hành cùng quý khách hàng đến năm thứ 13. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín luôn được chúng tôi đặt làm tiêu chí hàng đầu.

Những sản phẩm bồn tắm massage EuroKing đều được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, nhập khẩu 100% từ  Malaysia nên tuổi thọ bồn được đảm bảo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, EuroKing cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm massage là 36 tháng, đối với các linh kiện, thiết bị điện là 12 tháng. EuroKing cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của EuroKing sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Đánh giá bài viết