Tin tức

ĐI TÌM CHIẾC BỒN TẮM MASSAGE GÓC PHÙ HỢP VỚI BẠN

Ngày đăng: 08/07/2019 08:00 Sáng

MỐC THỜI GIAN QUAN TRỌNG CỦA NHỮNG CHIẾC BỒN

Sự sáng tạo của con người mãi mãi là bất tận. Điều đó được minh chứng bằng những phát triển vượt bậc, từ cơ sở hạ tầng đến công nghệ hiện đại tiên tiến. Tất cả đều hướng đến sự thích nghi tuyệt vời nhất của con người trong xã hội này.

Trải qua chuỗi thời gian khá dài, hàng ngàng sự kiện nổi bật ảnh hưởng đến nhân loại. Thì một sự phát triển nhẹ nhàng hơn nhưng đáng nói nhất ở đây, vẫn là những chiếc bồn tắm ngâm mình.

Từ thời cổ đại xa xưa, phòng tắm tập thể bắt nguồn từ Hy Lạp, đã đặt một nền móng vững chãi cho bước tiến vĩ đại tiếp theo, được hình thành ở cuối thể kỷ 19.

Lúc này, khi mà châu Âu đã bước ra khỏi cái bóng đầy định kiến về việc tắm gội thời Trung Cổ, những chiếc bồn tắm mới thật sự trở nên thịnh hành.

Bồn tắm massage góc

Hình ảnh chiếc bồn đầu tiên ở cuối thế kỷ XIX

Bước ngoặt lớn như thế, nhưng lúc bấy giờ bồn tắm chỉ được sử dụng đa số bởi các dòng dõi quý tộc. Vì quan điểm chỉ những nơi phòng tắm rộng lớn, xa hoa mới có thể đặt chúng vào. Bởi không chỉ cho riêng mục đích ngâm mình, mà hiển nhiên nó còn thể hiện nét thẩm mỹ, thời trang.

SỰ PHÁT TRIỂN KHÔNG CÓ HỒI KẾT

Thế nhưng, hiện tại khi con người chúng ta đang sống trong một thế kỷ mà chế độ giai cấp ngày càng mờ nhạt. Thì việc nhà nhà, người người đều có thể sở hữu cho mình một chiếc bồn tắm ngâm mình là điều không còn xa lạ.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của cá nhân, bồn tắm biến hóa mình đa dạng hơn, nhiều kích thước, chất liệu. Và quan trọng nhất chính là vô số kiểu dáng khác nhau. Không còn chỉ là chiếc bồn chữ nhật tráng men trắng đơn điệu. Mà ngày nay, từ dáng vuông hiện đại, hay đường nét vòng cung uyển chuyển.

Tuy nhiên, việc chỉ ngâm mình vào làn nước ấm có đủ làm thõa mãn niềm vui thích của chúng ta. Khi mọi áp lực ngày càng đè nặng, đôi khi chỉ muốn có một sự an ủi, một vài cái xoa nhẹ nhàng đẩy tan đi mệt mỏi.

Có thể cũng bởi vì suy nghĩ đó, mà chức năng massage của bồn tắm ra đời. Để trở thành một người bạn, một người có thể chia sẻ những sức nặng, sự đau nhức mà bạn phải gồng gánh.

Hôm nay, chúng tôi xin được phép kết hợp hai điều kì diệu sau đây lại để mang đến cho bạn sự bền chặt trong thiết kế lẫn chức năng. Đó là chiếc bồn tắm massage dạng góc. Liệu pháp lý tưởng cho những loại phòng tắm có kích thước khiêm tốn.

Bồn massage dạng góc sẽ chỉ khép mình gọn ghẽ vào trong một góc tường, nhỏ nhắn nhưng không kém phần nổi bật. Cùng tính năng massage tiên tiến, len lỏi vào từng thớ cơ rồi xoa dịu nhẹ nhàng từng vùng đau nhức.

ƯU ĐIỂM VÔ NGÀN, TIỆN ÍCH VÔ BIÊN CỦA BỒN MASSAGE GÓC

TỐI ƯU HÓA KHÔNG GIAN CHO PHÒNG TẮM NHỎ

Mong là sau khi tìm hiểu qua bài viết này, những ai có một gian tắm kích thước khiêm tốn đều không còn sự phiền muộn nữa. Vì điều tất yếu là bạn đã biết rằng, vẫn còn một dạng bồn luôn đợi bạn lựa chọn. Sẵn sàng hòa nhập vào khung cảnh của bất cứ loại phòng tắm nào, rồi làm bừng sáng cả không gian.

Bồn tắm góc massage là loại bồn tắm có hình tam giác. Hai trong số ba cạnh sẽ được thiết kế vuông góc với nhau và lắp đặt vào sát mép tường. Mặt yếm còn lại sẽ tạo thành hình vòng cung uyển chuyển, tránh sự thô cứng. Không đi theo lối mòn các góc vuông để nhằm mục đích tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm.

Bồn tắm massage góc

Bồn tắm massage góc mang đến không gian tiện nghi thoáng đãng

Thông thường, độ dài hai cạnh của bồn tắm massage góc dao động từ 1200 mm đến 1500 mm. Nếu bạn muốn lắp đặt bồn tắm góc như vậy thì mỗi bên phòng tắm chỉ cần có độ dài từ khoảng 2m.

HỆ THỐNG MASSAGE TRỌN VẸN TRÁCH NHIỆM

Mất đến 8 tiếng một ngày để tất bật bên ngoài guồng quay của xã hội. Thế nhưng, khi trở về mái ấm, ta chỉ mất vỏn vẹn 20 phút để gột sạch đi những mỏi mệt trong suốt ngày dài đó. Nhiệm vụ của bạn là chỉ cần hòa mình vào làn nước. Còn lại chỉ cần để những bậc thầy nhà nghề nhất xoa bóp trên từng thớ cơ nhức mỏi.

Hệ thống massage

Ở mỗi dạng bồn massage góc đều được trang bị các chức năng massage tương đồng với nhau. Đầu tiên phải kể đến hệ thống massage bằng tia phản lực mạnh mẽ được bố trí xung quanh lòng bồn. Tùy vào số lượng mắt khác nhau ở mỗi bồn. Nhưng khả năng tác động như những cái đấm bóp lại giống nhau. Lưng là một trong những bộ phận dễ gánh chịu những cơn nhức mỏi nhất. Vì cả ngày ở bên ngoài làm gì có thời gian nằm xuống nghỉ ngơi, chỉ có thể ngồi hoặc đứng. Thế nên, những tia nước này sẽ xoáy sâu phần lưng mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Bồn tắm massage góc

Hệ thống massage với những tia nước tác động sâu vào phần lưng

Hệ thống sủi sục, sủi bọt bong bóng

Khói bụi, ô nhiễm không còn là điều xa lạ đối với người dân sinh sống tại Việt Nam. Bất kể thời tiết ra sao, chỉ cần ra khỏi nhà là làn da lại dính đầy bụi bẩn. Lâu ngày, chúng sẽ tích tụ thành độc tố gây nguy hại đến sức khỏe và sức đề kháng của mỗi người. Việc sử dụng bồn massage góc có chức năng sủi bọt bong bóng hoặc sủi bọt khí sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những nguy cơ tiềm ẩn đấy. Các các mắt sủi trang bị đều tăm tắp dưới đáy bồn, khuấy động cả dòng nước ấm. Tận hưởng việc làn da được trả về nét thanh sạch, mềm mại như mới.

Tính năng xả tràn hiện đại

Một hệ thống xả tràn tạo nên dòng thác vòng cung đẹp tuyệt mỹ. Đánh tan cái nhức trên đôi vai nặng trĩu muộn phiền. Từng bộ phận trên cơ thể đều được bồn massage góc chăm chút đầy đủ nhất. Bởi chúng tôi hiểu bạn đang phải chịu những sự mệt mỏi nào, cần được giải tỏa ra sao.

Bồn massage góc

Chức năng xả tràn với công nghệ hiện đại mới

CÁC LOẠI BỒN MASSAGE GÓC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Nếu đã trót mang lòng yêu những chiếc bồn tắm massage dạng góc như thế này. Nhưng bạn vẫn còn đang phân vân, liệu không biết mình nên chọn kích thước ra sao, mẫu mã gì. Thì EUROKING muốn giới thiệu đến bạn một số loại bồn góc “đắt hàng” nhất hiện nay của chúng tôi. Được chăm chút từ thiết kế đến tính năng chỉ với mong muốn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất.

BỒN TẮM MASSAGE GÓC EU – 805 – THƯƠNG HIỆU EUROKING VIỆT NAM

Thoạt nhìn, chắc chắn bạn cũng nhận ra đây là hình dạng tiêu chuẩn của bồn tắm massage góc. Chỉ với kích thước 1380*1380*650 mm, tận dụng tối đa các góc nhỏ trong phòng. Nó sẽ biến cả không gian trở nên thoáng đãng hơn và không hề chiếm quá nhiều diện tích. Không chỉ gây thương nhớ cho người sử dụng bởi kích thước nhỏ gọn. Mà còn mang ưu điểm cùng thiết kế xinh xắn, tông màu trắng sứ chủ đạo quen thuộc. Làm nổi bật cả không gian phòng tắm, vì là màu cơ bản nên phù hợp với nhiều kiểu gian tắm khác nhau.

Bồn tắm massage góc

Hình ảnh tổng thể bồn tắm massage EU – 805

Bậc thầy trong làng massage

Hệ thống massage xoáy nước được trang bị đều xung quanh lòng bồn với những tia nước phản lực mạnh mẽ xoáy sâu vào phần lưng hay đau nhức của bạn. Cơ thể sẽ được thư giãn trong tức khắc. Không những các cơ được massage mà ngay cả làn da của bạn cũng được chúng tôi quan tâm. Thế nên, hệ thống sủi bọt bong bóng với 8 mắt dưới đáy bồn sẽ tạo nên những đợt bọt khí li ti. Khoáy động cả dòng nước giúp cuốn đi những bụi bẩn bám trên làn da, cũng như độc tố tích tụ cả ngày dài. Một chút ánh sáng lung linh từ đèn LED được gắn vào từng mắt sủi bọt. Mang đến cảm giác dịu nhẹ và thư thái hơn cho bạn.

Ngoài ra, bồn massage góc EU – 805 còn có những tính năng hiện đại khác chiều lòng bạn hết mực. Hệ thống khử trùng Ozone đem lại làn nước nước ấm thanh sạch. Bộ gia nhiệt độc đáo giữ cho nhiệt độ nước trong bồn luôn ấm áp. Bảng điều kiển LCD đi đầu trong công nghệ. Bộ sen mạ crom sáng bóng hút mắt người nhìn.

BỒN TẮM MASSAGE GÓC EU – 202

Vẫn là bồn massage góc quen thuộc nhưng lại mang thêm hơi thở mới lạ. Nói là cổ điển cũng đúng, hiện đại lại chẳng sai. EU – 202 dường như là sự hòa trộn độc đáo. Khiến nó trở nên dung nhập với bất kỳ kiểu phòng tắm nào. Có chăng là bởi mặt yếm được bao phủ bằng lớp kính cường lực trong suốt. Tạo nên một không gian mở đồng thời cũng không kém phần nổi bật.

Kích thước tất nhiên vẫn chỉ là 1380*1380*600 mm cùng chất liệu acrylic quen thuộc. Thoải mái tận hưởng không gian ngâm mình thư giãn. Mà không phải sợ các đồ vật khác chèn ép nhau. Xinh đẹp là thế nhưng EU – 202 vẫn không quên đi nhiệm vụ chính. Đó là khả năng massage điệu nghệ làm hài lòng người sử dụng.

Bồn tắm massage góc EU - 202

Hình ảnh tổng thể bồn tắm massage EU – 202

Tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời nhất

Việc của bạn là điều khiển tính năng rồi thả lỏng cơ thể. EU-202 sẽ sử dụng hệ thống massage xoáy nước 6 mắt lớn cùng tia thủy lực. Để phun một dòng nước tác động mạnh mẽ đến vùng lưng của bạn. Kết hợp với đó là các mắt sủi bọt khí từ dưới đáy bồn, khuấy động cả dòng nước. Đánh tan đi mọi cặn bẩn tích tụ từ làn da, trả lại cho nó vẻ mềm mại vốn có. Đào thải tộc tố và kích thích hệ thần kinh thư giãn.

Kèm theo là hệ thống đèn LED đa sắc màu, cả bồn sẽ chìm trong ánh sáng dịu êm. Tinh thần trở nên thả lỏng, mệt mỏi cũng dần tan đi.

Các chức năng khác như hệ thống khử mùi Ozone, bộ gia nhiệt đều hoàn thành xuất xắc vai trò của mình. Bảng điều khiển LCD hiện đại cùng bộ sen sáng bóng. Càng tăng thêm vẻ nổi bật cho cả chiếc bồn. Đáng nói hơn cả là chức năng giải trí thư giãn được tích hợp kèm theo. Hệ thống FM radio/CD để bạn có thể vừa nghe một bản nhạc mình yêu thích. Vừa được hòa vào nước ấm áp cùng ánh đèn lung linh dịu nhẹ.

BỒN TẮM MASSAGE GÓC EU – 6143D

Chiếc bồn massage góc nhỏ gọn nhất của EUROKING là đây. Kích thước chỉ với duy nhất 1260*1260*580 mm, bạn có thể đặt nó vào bất cứ loại phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Tối ưu hóa không gian cho cả gian tắm, để tận hưởng sự thư giãn thoải mái. Tuy mang trong mình vẻ ngoài nhỏ xinh nhưng EU – 6143D lại chứa đựng đầy đủ các tính năng nổi bật. Kết hợp cùng chất liệu ABS cao cấp càng khiến cả chiếc bồn thêm phần hút mắt.

Bồn tắm massage góc

Hình ảnh tổng thể bồn tắm massage EU – 6143D

Tính năng massage chiều lòng người

Các mắt massage được bố trí xung quanh thành bồn tắm. Mỗi mắt massage đều tạo nên lực xoáy nước, tác động lên khắp cơ thể chúng ta. Lực massage này sẽ giúp cho các mạch máu dưới da giãn nở. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Các khớp xương bị tổn thương sẽ sớm phục hồi. Ngoài ra, dưới đáy bồn tắm còn có các mắt sủi khí nhỏ. Các mắt sủi khí của bồn tắm này sẽ cung cấp một lượng bọt khí hòa lẫn vào dòng nước. Các bọt khí có tác dụng hỗ trợ massage rất tốt. Chúng giúp làm sạch tận sâu bên trong các lỗ chân lông, loại bỏ độc tố có hại cho cơ thể. Đồng thời, chúng cung cấp thêm oxi cho làn da, khiến làn da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Xung quanh mỗi mắt sủi khí còn có hệ thống các bóng đèn LED nhỏ. Các bóng đèn này liên tục phát ra những ánh sáng màu đẹp mắt. Luồng ánh sáng này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho phòng tắm mà còn giúp chúng ta cảm thấy thư thái hơn.

Các chức năng khác cũng góp thêm vào phần tiện tích cho chiếc bồn tắm nhỏ gọn này. Một van xả tràn đảm bảo độ an toàn. Một bộ cảm biến mực nước giúp đo đạc lượng nước đúng yêu cầu. Bảng điều khiển hiện đại cùng bộ sen sáng bóng.

ĐỒNG HÀNH VỚI EUROKING ĐỂ CÓ CHO MÌNH LỰA CHỌN SÁNG SUỐT NHẤT

Mong là sau những chia sẻ vừa rồi, bạn có thể tìm thấy cho mình một chiếc bồn tắm massage góc tuyệt vời nhất cho mình. Không còn cảm giác đắn đo lo sợ rằng diện tích phòng nhỏ sẽ chẳng sử dụng được các loại bồn tắm. Những chiếc bồn massage góc này không chỉ đem đến không gian thoáng đãng. Mà còn cải thiện sức khỏe và sắc vóc của bạn. Để những giây phút ngâm mình trở thành những thứ hạnh phúc nhỏ bé, làm cuộc sống thêm vui bạn nhé!

Đánh giá bài viết