Tin tức

Bồn tắm massage hay bồn tắm spa: Nên mua bồn tắm loại nào?

Ngày đăng: 21/08/2018 10:08 Sáng

Bồn tắm massage hay bồn tắm spa: Nên mua bồn tắm loại nào?

Có rất nhiều loại bồn tắm massage trên thị trường hiện nay. Mỗi loại lại có đặc điểm, tính năng riêng. Nhưng nhìn chung, có 2 loại bồn tắm massage chính là bồn tắm massage thông thường và bồn tắm spa. Chỉ cần xác định đặc điểm, công dụng của mỗi loại là có thể trả lời cho câu hỏi nên mua bồn tắm loại nào phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này sẽ hỗ trợ cho chúng ta một số thông tin để giúp cho việc chọn mua bồn tắm massage được dễ dàng hơn.

Nên mua bồn tắm loại nào? – Nỗi băn khoăn khó có câu trả lời

Chúng ta đang xây dựng một spa. Hoặc xây dựng một ngôi nhà với nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, tiện nghi. Chúng ta sẽ băn khoăn đến việc nên chọn mua bồn tắm massage loại nào lúc này? Chúng ta cảm thấy bị tung hỏa mù trước những thông tin về kích thước, tính năng, kiểu dáng, vật liệu, thương hiệu các loại bồn tắm massage. Ít nhiều trong mỗi người đều cảm thấy thật khó để tìm được chiếc bồn tắm ưng ý.

Bồn tắm massage thông thường – bồn tắm của mọi phòng tắm

Công dụng chính của một chiếc bồn tắm massage là massage cơ thể dưới tác dụng của dòng nước. Nhưng bồn tắm massage thông thường có kích thước vừa phải, phù hợp để lắp đặt ở trong phòng tắm. Chúng ta có thể tham khảo các mẫu bồn tắm massage EU-301B, EU-1102,…

Nên mua bồn tắm loại nào

Nên mua bồn tắm loại nào? – Nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

Bề mặt của những chiếc bồn tắm massage thường được làm từ acrylic hoặc ABS, một số có thể làm từ solid surface. Đặc điểm chung của các loại vật liệu này là khả năng chịu nhiệt cao, chống va đập tốt. Khả năng truyền nhiệt của chúng cũng rất kém. Vì thế chúng ta có thể yên tâm rằng các thiết bị điện dưới thành bồn tắm không bị làm nóng và gây chập điện.

Màu sắc chủ đạo của các loại bồn tắm massage nhập khẩu này là màu trắng. Một số loại bồn tắm còn được phủ thêm lớp ngọc trai trên bề mặt tạo ánh nhìn lấp lánh như kim tuyến. Chúng ta phải lắp đặt bồn tắm massage loại này trong nhà và hạn chế chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ phá hủy màu trắng của bồn tắm.

Diện tích đáy của các loại bồn tắm massage này dao động từ 1,5 m2 đến 3m2. Một khoảng kích thước hoàn toàn phù hợp với rất nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Nếu phòng tắm của chúng ta nhỏ, nên lắp đặt bồn tắm massage kích thước nhỏ. Những chiếc bồn tắm massage kích thước lớn hơn phù hợp với phòng tắm rộng. Loại bồn tắm này đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa 3 người cùng lúc. Thông thường kích thước của nó chỉ cho phép 1 hay 2 người dùng. Do đó, các spa cũng có thể sử dụng loại này.

Bồn tắm massage spa – bồn tắm của những sân vườn biệt thự

Nếu chúng ta muốn lắp đặt một chiếc bồn tắm ngoài trời thì bồn tắm massage spa là lựa chọn tối ưu.

Nên mua bồn tắm loại nào

Chỉ cần xác định đặc điểm, công dụng của mỗi loại là có thể trả lời cho câu hỏi nên mua bồn tắm loại nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Kích thước tối thiểu của các loại bồn tắm massage cao cấp này là 4m2. Chiều cao của mỗi bồn tắm khoảng 1m. Rộng và cao hơn rất nhiều so với bồn tắm massage thông thường. Do đó, khó có thể lắp đặt chúng ở trong các phòng tắm của các gia đình. Chúng được thiết kế riêng cho các sân vườn biệt thự, nhà phố.

Bề mặt bên trong lòng bồn tắm được làm từ acrylic cao cấp. Ngoài ra được phủ thêm lớp vật liệu chống trơn trượt để chúng ta có thể di chuyển dễ dàng. Bề mặt bên ngoài được đóng gỗ thông nhập khẩu. Đây là loại gỗ có độ bền cao và được xử lý chống thấm. Do đó, có thể đặt bồn tắm ở ngoài trời mà không lo lắng về việc bị hư hỏng.

Vì kích thước lòng bồn tắm lớn nên được thiết kế rất nhiều mắt massage. Số lượng các mắt massage có thể lên đến 50 hoặc hơn nữa. Dòng nước trong bồn tắm sẽ liên tục chuyển động và tạo nên lực tác động đủ mạnh để massage cơ thể. Công suất máy bơm lớn, lên đến 2HP để vận hành hệ thống mắt sục khí lớn.

Ngoài ra, những chiếc bon tam massage này còn được trang bị thêm hệ thống chống rò rỉ điện. Đảm bảo bất kể điều kiện thời tiết nào cũng giữ được an toàn cho người dùng.

Giờ thì chúng ta đã có thể trả lời cho câu hỏi nên mua bồn tắm loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa?

1/5 - (1 bình chọn)