Tin tức

Bồn tắm massage là gì?

Ngày đăng: 30/05/2019 15:48 Chiều

Bồn tắm massage là gì?

Chúng ta đã quen với sự xuất hiện của chiếc bồn tắm suốt trăm năm qua. Suốt từ Đông sang Tây, chúng ta đã gặp rất nhiều những chiếc bồn đựng nước tắm với kiểu dáng khác nhau. Đó là một chiếc bồn tắm thông thường. Vậy còn một chiếc bồn tắm massage là gì? Vì sao lại có sự xuất hiện của chiếc bồn tắm massage? Bài viết này sẽ phần nào giải quyết câu hỏi trên.

Bồn tắm massage là gì?

Tính năng quan trọng nhất của bồn tắm massage chính là massage cơ thể thông qua dòng nước luôn chuyển động.

Bồn tắm massage là gì?

Bồn tắm massage là một chiếc bồn tắm được gắn thêm máy bơm xoáy nước. Ngoài tính năng đựng nước để ngâm mình, bồn tắm massage còn có thêm nhiều tính năng khác. Tính năng quan trọng nhất của bồn tắm massage chính là massage cơ thể thông qua dòng nước luôn chuyển động.

Các công dụng chính của bồn tắm massage

Công dụng đầu tiên mà mọi chúng ta đều cần ở bồn tắm massage là chăm sóc sức khỏe. Máy bơm xoáy nước sẽ tạo lực xoáy khiến dòng nước chuyển động liên tục bên trong lòng bồn tắm. Các mắt massage phun nước liên tục vào trong lòng b sục massage ở một số vị trí quan trọng để tạo lực tác động mạnh hơn lên cơ thể. Những mắt sủi khí được lắp đặt ở đáy bồn tắm có tác dụng sủi khí vào dòng nước. Những bọt khí nhỏ li ti sẽ cho làn da cảm giác êm ái bất tận.

Những sản phẩm bồn tắm massage cao cấp sẽ có thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe khác. Một số bồn tắm massage được tích hợp tính năng tạo thác nước. Dòng thác nước nhân tạo phun từ hai bên thành bồn tắm xuống tạo nên cái nhìn đẹp mắt. Đồng thời, dòng thác này tạo nên lực đẩy giúp dòng nước chuyển động nhiều hơn.

Bồn tắm massage là gì

Tính năng quan trọng nhất của bồn tắm massage chính là massage cơ thể thông qua dòng nước luôn chuyển động.

Có lẽ tính năng kèm theo của bồn tắm massage được nhiều người ưa chuộng hơn cả là giữ nhiệt độ ổn định. Nhờ vào bộ gia nhiệt, nhiệt độ nước sẽ luôn được giữ ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, một chiếc bồn tắm massage đẹp còn có tác dụng trang hoàng không gian phòng tắm. Những chiếc bồn tắm kiểu dáng sang trọng, thanh lịch luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả.

Vì sao lại xuất hiện bồn tắm massage?

Cho đến nay, chưa có một thông tin chính xác nào về sự xuất hiện của chiếc bồn tắm massage đầu tiên. Nhưng từ đầu thế kỉ XX, người ta đã thấy xuất hiện những chiếc bồn tắm ngâm có những vòi phun xoáy nước được vận hành bằng máy bơm.

Bồn tắm massage xuất hiện cùng với thời điểm phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện đại. Khi đó, các loại vật liệu mới xuất hiện phổ biến như ABS, acrylic. Những loại vật liệu này được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Khoa học công nghệ đã phát triển đến đỉnh cao mới. Theo đó, các công nghệ sản xuất hàng hóa cũng phát triển mạnh mẽ hơn. Việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Theo thời gian, những chiếc bồn tắm massage ngày càng phổ biến hơn trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, đa số chúng ta đều sử dụng những chiếc bồn tắm massage nhập khẩu. Những chiếc bồn tắm massage được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về. Các sản phẩm này được bán phổ biến trên khắp các cửa hàng thiết bị phòng tắm trên toàn quốc.

Bồn tắm massage là gì

Theo thời gian, những chiếc bồn tắm massage ngày càng phổ biến hơn trên khắp thế giới.

Giá bồn tắm massage như thế nào?

Bồn tắm massage được bán phổ biến trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm đều có kiểu dáng, kích thước khác nhau. Theo đó, giá bồn tắm massage cũng khác nhau. Thông thường, giá bồn tắm nằm sẽ thay đổi theo loại vật liệu, kích thước, kiểu dáng, tính năng. Những chiếc bồn tắm massage càng nhiều tính năng, kích thước lớn thì giá càng cao.

Nếu chúng ta có điều kiện kinh tế hạn chế thì có thể mua bồn tắm nằm giá rẻ. Một chiếc bồn tắm giá rẻ vẫn luôn đảm bảo đầy đủ các tính năng thiết yếu. Chúng ta vẫn sở hữu một chiếc bồn tắm với tính năng xoáy nước, sủi khí, đèn LED chiếu tia đa sắc… Tính năng đảm bảo an toàn như chống giật, rò rỉ điện, xả tràn cũng được tích hợp.

Bồn tắm massage đã trở thành một sản phẩm phổ biến trên khắp thế giới. Nhưng lịch sử về sự xuất hiện của nó vẫn còn mơ hồ. Bài viết này chỉ có thể cung cấp những thông tin cơ bản nhất để trả lời cho câu hỏi “bồn tắm massage là gì?”.

 

2.3/5 - (3 bình chọn)