Tin tức

Bồn tắm massage – lợi ích từ nước và công nghệ dành cho sức khỏe

Ngày đăng: 09/07/2018 10:37 Sáng

Bồn tắm massage – lợi ích từ nước và công nghệ dành cho sức khỏe

Bồn tắm massage là một thiết bị phòng tắm được nhiều người lựa chọn. Vì sao lại có xu hướng này? Chúng ta có thể chọn mua một bồn tắm massage uy tín ở đâu?

Bồn tắm massage – lợi ích từ nước và công nghệ dành cho sức khỏe

Cuộc sống hiện đại, chúng ta có xu hướng lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao. Trong đó, bồn tắm massage là một thiết bị phòng tắm được nhiều người lựa chọn. Vì sao lại có xu hướng này? Chúng ta có thể chọn mua một bồn tắm massage uy tín ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phần nào câu trả lời cho vấn đề trên.

Bồn tắm massage có những loại nào?

Có rất nhiều loại bồn tắm massage trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể phân loại theo hình dáng như bồn tắm góc, bồn tắm hình tứ giác, hình tròn. Hoặc có thể phân loại theo xuất xứ như bon tam massage nhap khau và bồn tắm massage sản xuất trong nước. Hay có thể phân loại theo vật liệu như bồn tắm massage làm từ acrylic, acrylic ngọc trai, đá nhân tạo, … Ở bài viết này, chúng ta sẽ làm rõ 3 loại bồn tắm massage khác nhau dựa trên hình dáng của bồn tắm.

Bồn tắm hình tứ giác

Là loại bồn tắm có 4 bên thành bồn tắm vuông góc với nhau. Có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bồn tắm massage hình tứ giác có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà chúng ta có thể lựa chọn chiếc bồn tắm phù hợp. Hầu hết các loại bồn tắm hình tứ giác có chiều dài từ 1500 mm đến 2000 mm. Chiều rộng dao động từ 900 mm đến 1800 mm. Do đó, chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến chiều rộng của bồn tắm để chọn mua sản phẩm vừa ý nhất.

Bồn tắm massage

Bồn tắm massage hình tứ giác cách điệu.

Bồn tắm massage góc

Bồn tắm hình bán nguyệt hay bồn tắm góc là loại bồn tắm có 2 bên thành bồn tắm vuông góc với nhau, bên còn lại được thiết kế uốn cong. Loại bồn tắm massage rất phù hợp với những phòng tắm diện tích nhỏ. Thiết kế dạng góc giúp tận dụng tối đa các góc chết trong thiết kế không gian.

Bồn tắm massage hình tròn

Bồn tắm massage hình tròn là loại bồn tắm có lòng bồn hình tròn. Bồn tắm tròn thường có kích thước lớn, đường kính lên đến 1800 mm. Loại bồn tắm massage cao cấp này phù hợp với những phòng tắm diện tích lớn. Nếu chúng ta có khiếu thẩm mỹ tốt có thể chọn những bồn tắm không có yếm. Với việc xây dựng bệ bồn tắm phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu hồ nước nhỏ xinh ngay trong nhà.

Bồn tắm massage mang lại lợi ích gì?

Tẩy tế bào chết

Hằng ngày, trên bề mặt da chúng ta sinh ra hàng triệu tế bào mới. Cùng với đó, cũng có hàng triệu tế bào chết đi mỗi ngày. Những tế bào chết ấy, nếu không được loại bỏ sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm da xỉn màu. Làn da của bạn trở nên tối màu, thiếu sức sống. Tắm dưới vòi sen thông thường có thể loại bỏ đi một phần tế bào chết. Nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn lượng tế bào chết có trên da.

Sử dụng bon tam massage giúp làm sạch sâu làn da của bạn. Dưới tác động của dòng nước chuyển động liên tục và bọt khí , lỗ chân lông nở ra, độc tố theo nước thải ra ngoài. Chúng ta sẽ thấy da của mình trở nên hồng hào, sáng mịn sau mỗi lần tắm bồn.

Tăng khả năng lưu thông khí huyết

Do tác dụng chuyển động của nước ấm và bọt khí, mạch máu dưới da giãn ra, khí huyết lưu thông tốt hơn. Theo đó, sức khỏe của chúng ta được cải thiện đáng kể. Các khớp xương được phục hồi nhanh chóng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cảm giác căng thẳng, lo âu cũng giảm nhanh dưới tác động massage của nước.

Đánh tan mỡ thừa

Đánh tan mỡ thừa. Tại sao một số bác sĩ khuyên chúng ta nên đi bơi để giảm cân? Vì vận động dưới lực tác động của dòng nước sẽ tăng hiệu quả giảm cân lên rất nhiều. Áp lực của dòng nước lên cơ thể lớn hơn không khí nên khả năng giảm cân cũng tốt hơn. Nhưng đi bơi thì sẽ rất mệt và đôi khi bạn không thấy mình có sự riêng tư ở các bể bơi đông người. Bồn tắm massage cao cấp sẽ giúp bạn tìm lại vóc dáng đẹp đẽ mà không cần đi bơi. Bạn chỉ cần nằm trong bồn, dòng nước sẽ được các mắt massage bơm nước và khí khiến nó chuyển động liên tục. Chuyển động của nước và áp lực của tinh thể nước lên cơ thể giúp đánh tan đáng kể lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Nên mua bồn tắm massage loại nào tốt?

Euroking là thương hiệu bồn tắm massage nhập khẩu có uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Suốt 12 năm qua, Euroking đã luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bồn tắm massage cao cấp Euroking có nhiều kiểu dáng, vật liệu, kích thước để khách hàng lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, khắt khe của châu Âu. Mỗi bồn tắm đều được tích hợp sen tắm để thuận tiện trong quá trình sử dụng. Một số sản phẩm của Euroking được đầu tư công phu về mặt công nghệ. Bảng điều khiển cảm ứng giúp chúng ta không còn cảm thấy thô ráp dưới mọi ánh nhìn. Công nghệ cảm ứng nhiệt giúp hệ thống tự động ngắt điện khi có sự cố. Không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn giúp trang hoàng phòng tắm của gia đình.

Euroking luôn mang lại sự an tâm cho quý khách trong quá trình sử dụng. Thương hiệu có chính sách bảo hành đến 3 năm và bảo trì trọn đời. Khách hàng sẽ không mệt mỏi với việc tự tìm địa chỉ sửa bồn tắm hỏng. Chính sách bảo trì trọn đời đảm bảo mỗi sản phẩm luôn có linh kiện thay thế bất cứ lúc nào dù đã hết thời hạn bảo hành.

Làm thế nào chọn được bồn tắm massage nhập khẩu chính hãng?

Chúng ta nên mua bồn tắm massage nhập khẩu ở các đại lý phân phối sản phẩm. Đây là phương án tốt để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Bồn tắm massage

Bồn tắm massage Euroking được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Chúng ta hãy lưu ý đến những đặc điểm về vật liệu, tính năng của sản phẩm trước khi mua hàng. Những sản phẩm bon tam massage cao cap luôn có chính sách bảo hành đi kèm chất lượng. Chúng ta có thể lưu ý đến điều này khi chọn mua bồn tắm massage cho gia đình của mình.

Ngoài ra, trước khi mua bồn tắm chúng ta nên dành thời gian tìm hiểu thông tin về thương hiệu và đại lý phân phối. Chúng ta sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chọn mua được bồn tắm massage tốt cho gia đình.

Khi mua bồn tắm massage nhập khẩu Euroking, bạn sẽ không cần lo lắng về việc lắp đặt thiết bị. Euroking luôn có một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đội ngũ này đảm bảo tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Euroking cũng sẽ đến tận nhà khách hàng để khảo sát, tư vấn, lắp đặt thiết bị miễn phí.

Chúng ta có thể yên tâm rằng sở hữu bồn tắm massage Euroking là không chỉ sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt mà còn được trải nghiệm chính sách hậu mãi tận tình, chu đáo.

Đánh giá bài viết