Tin tức

Bồn tắm massage sục khí hoạt động như thế nào?

Ngày đăng: 13/07/2018 14:07 Chiều

Bồn tắm massage sục khí hoạt động như thế nào?

Bồn tắm massage sục khí là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Vì thế, đây cũng là sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái.

Bồn tắm massage sục khí hoạt động như thế nào?

Bồn tắm massage sục khí là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu ở tất cả các spa. Chúng ta biết rằng ngâm mình trong bồn tắm massage sục khí mang lại lợi ích đối với sức khỏe. Nhưng đôi khi ta vẫn thắc mắc bồn tắm massage sục khí hoạt động như thế nào mà có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe của mình. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin để giải quyết băn khoăn trên của bạn.

Chức năng chính của bồn tắm massage sục khí

Mỗi bồn tắm massage đều có chức năng phun nước. Từ đó, tạo dòng nước chuyển động liên tục tác động lên da. Dòng nước này giúp tẩy đi tế bào chết, làm ẩm làn da. Ngoài ra, còn có tác dụng đánh tan mỡ thừa trên cơ thể. Mạch máu dưới da lưu thông dễ dàng hơn sau khi massage với nước.

Bồn tắm massage sục khí

Bồn tắm massage sục khí EU-1306 PLUS.

Bên cạnh sục nước, một tính năng khác được tích hợp trong bồn tắm massage nữa là sục khí. Khí oxi được bơm vào bồn nước, tạo thành những hạt bong bóng li ti. Hạt bong bóng có tác dụng làm sạch tận sâu bên trong làn da của bạn. Cung cấp thêm oxi cho làn da của chúng ta. Hỗ trợ cho tác dụng massage của dòng nước diễn ra hiệu quả hơn.

Mọi bon tam massage cao cap đều tích hợp 2 tính năng này trong mỗi sản phẩm. Vì thế, các spa luôn lựa chọn bồn tắm massage cao cấp như sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu.

Bồn tắm massage sục khí hoạt động như thế nào?

Mỗi bồn tắm massage sục khí thường có ít nhất 2 máy bơm cùng hoạt động. Một máy bơm nước từ nguồn nước vào trong lòng bồn tắm. Một máy bơm hút nước từ trong lòng bồn tắm và bơm lại vào trong bồn tạo thành dòng nước chuyển động. Nước được đưa vào trong lòng bồn qua các đầu phun. Một máy bơm tiến hành bơm khí oxi vào trong nước. Oxi được bơm vào bồn tắm thông qua các mắt sục khí nhỏ xung quanh đáy và thành bồn tắm massage cao cấp.

Tính năng sục khí của bon tam massage nhap khau này được điều khiển bằng bảng điều khiển điện tử hoặc cảm ứng. Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động bật/tắt/tăng/giảm tùy ý tính năng này.

Nên mua bồn tắm massage sục khí của thương hiệu nào?

Bồn tắm massage sục khí là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Vì thế, đây cũng là sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái. Chúng ta phải lựa chọn được những thương hiệu bồn tắm có uy tín để mua và sử dụng.

Bồn tắm massage sục khí

Bồn tắm massage sục khí Euroking EU-1505.

Bạn có thể tham khảo thương hiệu thiết bị phòng tắm Euroking. Đây là thương hiệu bồn tắm massage nhập khẩu có uy tín trên thị trường Việt Nam. Toàn bộ bồn tắm massage thương hiệu Euroking đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bồn tắm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ với tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng. Các sản phẩm bồn tắm massage Euroking cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Chúng ta hoàn toàn có thể tìm được một sản phẩm ưng ý với gia đình hoặc spa của mình.

Euroking cũng mang đến sự an tâm cho quý khách hàng thông qua chính sách chăm sóc khách hàng của mình. Mỗi bồn tắm massage của Euroking đều được bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Bồn tắm massage Euroking EU-6161D

Có nên dùng bồn tắm massage như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe thường xuyên?

5/5 - (1 bình chọn)