Tin tức

CÁCH SỬ DỤNG BỒN TẮM MASSAGE EUROKING EU – 1103

Ngày đăng: 24/06/2019 09:05 Sáng

Cuộc sống càng hiện đại kéo theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng càng được nâng cao. Hiểu được điều đó các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn tắm massage cao cấp và có hệ thống sục-sủi bọt nước. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, bắt mắt và chi phí phải chăng nên không khó gì để sở hữu thiết bị này trong gia đình.

Bồn tắm massage dùng để thư giãn tuyệt đối, giảm căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi thì đã dần trở lên quen thuộc với người tiêu dùng Việt và trở thành thiết bị quan trọng cho phòng tắm của mỗi gia đình. Khi biết được những tác dụng rất hữu ích của dòng bồn tắm massage mang đến nhiều lợi ích thì người tiêu dùng càng có thiện cảm với nó.

Bồn tắm massage EU-1103

Bồn tắm massage EU-1103

NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒN TẮM MASSAGE

Bồn tắm massage là dòng thiết bị bồn tắm được gắn các mắt sục nước thông minh ở bên thân bồn và hoạt động nhờ máy bơm đặt ở bên dưới chân bồn. Sau khi nước trong bồn tắm đầy đến mức nước yêu cầu thì máy bơm sẽ hoạt động ngay lập tức. Tại vị trí của các đầu của mắt sục, nước trong bồn sẽ được đẩy liên tục nhằm tạo thành dòng nước, đồng thời tạo ra một lực nhẹ ở tại các vị trí đầu sục, nhờ đó giúp massage cơ thể.

Mô tơ dùng cho bồn tắm có chức năng sục là được trang bị Rơle cảm ứng đi kèm. Trong quá trình bồn tắm massage hoạt động,  nếu máy bơm đang có nhiệt độ lên cao quá mức cho phép thì Rơle cảm ứng nhiệt và tự động ngắt mô tơ ra khỏi nguồn điện, cho đến khi nhiệt độ mô tơ trở lại trạng thái bình thường máy bơm sẽ tự hoạt động lại như ban đầu.

Chức năng sục nước và sủi khí

Với chức năng sục nước (hay còn gọi là sục massage thủy lực): Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng máy bơm tạo áp lực để đẩy nước qua các mắt sục nhằm massage cho cơ thể. Mặc dù các mắt sục được đặt ở vị trí cố định nhưng bạn có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của bản thân. Hệ thống có thể được điều khiển bảng điều khiển thông minh được gắn trên thành bồn, dễ dàng sử dụng.

Chức năng sục khí (tắm sủi sục) : Khi chức năng này hoạt động, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí( bọt bong bóng) sủi giúp làm giãn cơ bắp, tăng cường lưu thông máu dễ dàng hơn nhờ đó mà tăng sức lực cho cơ thể.

CÁCH SỬ DỤNG BỒN TẮM NẰM HIỆU QUẢ NHẤT

Bồn tắm massage là thiết bị phòng tắm không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại, nó tích hợp các chức năng tắm ngâm, massage thư giãn tạo cảm giác sảng khoái nhất. Bồn tắm massage được khách hàng yêu thích và ưa chuộng cũng bởi những tính năng vô cùng tuyệt vời. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với các thảo dược, tinh dầu giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người vô cùng tốt.

Để sử dụng bồn tắm nằm massage hiệu quả bạn cần đọc kĩ hướng dẫn của EUROKING và thực hiện đúng theo trịnh tự các bước hướng dẫn. Đặc biệt, bạn nên đọc thật kỹ những lưu ý, cảnh báo mà EUROKING đã nêu rõ.

Đầu tiên, trước khi bật mô tơ máy và bắt đầu sử dụng bồn tắm massage thì bạn phải xả nước đến ngưỡng theo yêu cầu thì máy bơm mới bắt đầu hoạt động. Tuyệt đối không khởi động máy khi nước trong bồn không đủ, điều này sẽ gây hư hại và giảm độ bền của các động cơ bên trong thân bồn.

Sau khi bồn tắm đã đạt đủ mức nước chuẩn và động cơ bắt đầu hoạt động, bạn nên đợi vài giây để máy khởi động và bật chế độ sục nước nhưng nếu không thấy các đầu sục phun nước thì bạn hãy dừng ngay để kiểm tra nguyên nhân.

Phải làm gì khi bồn tắm gặp trục trặc?

Hạn chế và tuyệt đối các vật dụng rơi vào khe hở của máy bơm vì nó sẽ gây trục trặc, chập cháy mô tơ. Đồng thời bạn không được tự ý thay đổi hoặc sửa chữa bất kì phần nào của máy bơm. Hư hại hay sản phẩm không hoạt động, bạn nên liên hệ ngay cho EUROKING để nhanh chóng sửa chữa.

Sau khi đã kiểm tra đầy đủ hoạt động của các động cơ, bạn có thể sử dụng bồn tắm massage và tận hượng cảm giác thư giãn, sảng khoái mà sản phẩm mang lại. Các mắt sục massage sẽ giúp bạn massage toàn bộ cơ thể từ cổ, lưng, hông đến đùi và chân, mang đến những phút giây tuyệt vời nhất.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỒN TẮM MASSAGE

Bồn tắm massage có nhiều tính năng tuyệt vời như vậy nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả cũng như cách vệ sinh đúng cách thì quá trình sử dụng sẽ không đạt được kết tốt mà tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ không được lâu bền. Chính vì vậy, bạn muốn sử dụng bồn tắm massage đạt hiệu quả cao lại kéo dài tuổi thọ thì hãy lưu ý một số điểm dưới đây:

Không để đồ vật dễ bị rỉ sét trong bồn

Các đồ vật dễ bị rỉ sét như cặp tóc hay ốc vít, những đồ bằng sắt bạn không nên để trong bồn tắm vì nó rất dễ bị rỉ sét tạo thành vết bẩn trong bồn tắm rất khó làm sạch. Nó có thể khiến bồn tắm bị ố vàng mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nên chú ý trong quá trình vệ sinh bồn tắm

Trong quá trình sử dụng bồn tắm cao cấp bạn nên chú ý sau mỗi lần sử dụng bạn nên loại bỏ hết những sợi tóc rơi trong bồn tắm hoặc trường hợp bạn tắm ngâm với lá thuốc thì nên tránh để tóc cũng như lá thuốc bị mắc kẹt vào chỗ thoát nước cũng như các mắt sục massage của bồn bởi nếu bị các vật này mắc kẹt vào chỗ van thoát nước hay mắt sục thì sẽ khiến công năng sục nóng sẽ tự động tắt, điều này đồng nghĩa công năng bị hỏng.

Không lau thường xuyên các linh kiện mạ crom như sen vòi của bồn massage và không để tiếp xúc với các chất tẩy rửa hóa học v.v… Nếu không bề mặt crom sẽ hỏng. Sản phẩm cần được vệ sinh bằng vải mềm, không phải các loại vải thô.

Sử dụng các loại thuốc tẩy rửa chính xác theo chỉ dẫn

Với những vết bẩn đơn giản bạn chỉ cần dùng khăn mềm ướt với chất tẩy có axít nhẹ, ví dụ như lau bồn bằng nước chanh hoặc giấm nóng. Còn nếu bồn tắm massage dính các vết bẩn cứng đầu khó loại bỏ thì bạn dùng các loại chất tẩy rửa vệ sinh bôn tắm theo đúng hướng dẫn ghi trên bao bì. nếu sử dụng không đúng thì vừa có thể gây hại cho con người lại vừa dẫn đến rò rỉ nước.

Các vật phẩm không được dùng để bảo dưỡng bồn

Tuyệt đối không được bảo dưỡng bồn tắm bằng các vật phẩm sau: Các chất tẩy rửa mang tính axit, kiềm hoặc clo, các chất cồn, thuốc tẩy, axit clohydric, các loại dầu mỡ, đá mài, bột mài, bàn chải cứng, giấy ráp. Nếu sử dụng chúng nhẹ thì mất độ trơn nhẵn làm xây xát mặt bồn hoặc đổi màu bồn và nặng nhất thì hỏng mặt máy thao tác và các bộ phận công năng khác.

Để xa các chất dễ cháy và các đồ vật nóng trên 800C để tránh cháy nổ và làm hỏng sản phầm

Bồn tắm phải được vận chuyển cẩn thận, không để vật nặng, không làm va đập và lắc bồn. Nếu bồn để lâu không sử dụng, hãy tháo hết nước khỏi bồn và để vào nơi khô, thoáng. Tránh các chất khí ăn mòn.

5 MẪU BỒN TẮM MASSAGE ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO

Bồn tắm massage EU-1201 – vũ khúc của ánh sáng

Bồn tắm EU-1201 có kích thước khá khiêm tốn là 1700 x 800 x 620 mm là độ lớn 3 chiều của chiếc bồn tắm này và chỉ có 1 gối cao su. Độ rộng của lòng bồn tắm là 500 mm, vừa đủ cho 1 người nằm.

EU-1201 có đến 7 mắt massage lớn xung quanh thành bồn tắm. 3 mắt sủi khí nhỏ ở trên thành và 8 mắt ở đáy bồn tắm. Tất cả được vận hành bằng một máy bơm tăng áp công suất 1HP.

Bộ gia nhiệt tích hợp bên trong bồn tắm nhằm giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Không còn nữa cảm giác khó chịu, lạnh lẽo khi nước mất nhiệt sau một lúc ngâm mình.

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-1201

Bồn tắm massage EU-301B – mộc mạc, linh hoạt

Kích thước 3 chiều dài x rộng  x cao tổng thể của bồn tắm massage EU-301B lần lượt là 1800 x 900 x 620 mm. Chúng ta dành 1,6m2 cho diện tích của bồn tắm và một phần bệ xung quanh. Đặc biệt, hệ thống lọc nước Ozone của bồn tắm massage EU-301B giúp giữ cho nước không bị nhiễm khuẩn trong khi sử dụng. Ngoài ra, hệ thống lọc này còn có tác dụng khử mùi nước rất an toàn, hiệu quả.

Bồn tắm massage EU-301B

Bồn tắm massage EU-301B

Bồn tắm massage EU-208A phù hợp với mọi phòng tắm nhỏ

Kích thước 3 chiều dài x rộng x cao của bon tam massage EU-208A lần lượt là 1800 x 900 x 620 mm. Diện tích đáy chiếm khoảng 1,6 m2. Những phòng tắm nhỏ, diện tích dưới 15 m2 đều có thể lắp đặt. Vòi sen, các nút điều chỉnh và vòi cấp nước đều được thiết kế cố định ở một bên thành bồn tắm. Sự tập trung này giúp chúng ta sử dụng các tính năng dễ dàng hơn.

Bồn tắm massage EU-208A

Bồn tắm massage EU-208A

Bồn tắm massage Euroking EU-1311 – bồn tắm của mọi phòng tắm

Kích thước của bồn tắm massage EU-1311 (DxRxC) là 1800 x 900 x 600 mm. EU-1311 được thiết kế như dạng bậc thang nhỏ ở phía bên ngoài bồn tắm. Thiết kế này gợi lên sự mềm mại, tươi mới cho không gian phòng tắm. Rất khó để tìm thấy một góc cạnh nào vuông vức, dứt khoát ở bồn tắm massage Euroking EU-1311. Đây được nhiều người đánh giá là một chiếc bồn tắm massage đẹp.

Bồn tắm massage EU-1311

Bồn tắm massage EU-1311

Bồn tắm massage EU-6149D – bồn tắm của phòng tắm nhỏ

Bồn tắm EU-6149D có thể tích chứa nước vừa phải, đảm bảo cho 1 người sử dụng thoải mái với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1700 x 800 x 580 mm, EU-6149D đặc biệt phù hợp với những phòng tắm diện tích nhỏ. Diện tích đáy bồn tắm chưa đến 1,4 m2. Hình dạng chữ nhật truyền thống của EU-6149D càng làm cho chiếc bồn tắm này trông nhỏ gọn hơn.

Bồn tắm massage EU-6149

Bồn tắm massage EU-6149

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, bạn còn ngại gì mà không lựa chọn cho mình một chiếc bồn tắm massage dùng cho gia đình. Ở thị trường Việt nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị này nhưng sản phẩm chất lượng cũng do một phần kiểm định của khách hàng. Hy vọng rằng  khách hàng sẽ tin yêu và lựa chọn sản phẩm cao cấp của EUROKING.

1/5 - (2 bình chọn)