Tin tức

Hướng dẫn cách sử dụng bồn tắm massage an toàn và hiệu quả

Ngày đăng: 30/08/2018 14:40 Chiều

Hướng dẫn cách sử dụng bồn tắm massage an toàn và hiệu quả

Bồn tắm massage đang là sản phẩm ngày càng được sử dụng phổ biến tại các spa và gia đình. Sử dụng bồn tắm massage thường xuyên giúp chúng ta khỏe mạnh và thư thái hơn. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn tắm massage an toàn, hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ với chúng ta cách sử dụng bồn tắm massage an toàn và hiệu quả nhất.

Bồn tắm massage giúp chúng ta cải thiện sức khỏe và tinh thần

Mỗi tuần, chúng ta nên ngâm mình với bồn tắm massage 2 – 3 lần. Mỗi lần ngâm mình kéo dài 15 – 20 phút. Cơ thể chúng ta sẽ dẻo dai, linh hoạt hơn hẳn. Tinh thần của chúng ta cũng thư thái, bình an hơn.

cách sử dụng bồn tắm massage

Biết cách sử dụng bồn tắm massage hiệu quả sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bằng lực đẩy của máy bơm nước, dòng nước di chuyển liên tục trong lòng bồn tắm tác động, tạo sức ép lên cơ thể chúng ta. Cùng với nhiệt độ ấm của dòng nước, các lỗ chân lông trên cơ thể chúng ta sẽ nở ra. Một phần độc tố trên da được đào thải qua mồ hôi. Từ đó, làn da chúng ta chúng ta trở nên mịn màng, hồng hào.

Lực tác động của dòng nước lên các vùng cơ cũng làm giảm cảm giác nhức mỏi. Đây là một phương cách vật lý trị liệu phổ biến đối với những bệnh nhân bị đau nhức các vùng cơ.

 Nước ấm và vận động liên tục cũng làm giãn nở các mạch máu dưới da. Do đó, huyết áp của chúng ta được cải thiện. Khí huyết trong cơ thể lưu thông dễ dàng hơn, giảm hẳn tình trạng căng thẳng sau một ngày làm việc.

Vì những lý do trên, ngày càng có nhiều người sở hữu bon tam massage. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn tắm massage an toàn và hiệu quả lâu dài.

Cách sử dụng bồn tắm massage an toàn

Để sử dụng bồn tắm massage an toàn, chúng ta nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đặc biệt là đọc những lưu ý và cảnh báo được các nhà sản xuất nêu ra. Việc tuân theo hướng dẫn sử dụng giúp giữ an toàn cho sản phẩm và chính chúng ta trong quá trình sử dụng.

Trước mỗi lần sử dụng ta nên kiểm tra ống dẫn nước và nắp xả đáy của bồn tắm. Để ý nắp xả đáy của bồn tắm massage nhập khẩu xem có tóc hay rác mắc ở đó hay không. Nếu có phải lấy hết ra. Kiểm tra tương tự như vậy với các lỗ sục và hút nước ở thành bồn tắm. Vì rác và tóc sẽ làm tắc ống dẫn nước dẫn tới hỏng máy bơm.

Không được để vật dụng hay rác rơi vào khe hở bơm. Nếu rác hay vật dụng rơi vào khe hở bơm sẽ làm kẹt máy bơm. Thậm chí làm cháy mô tơ của máy bơm.

Không tự ý tháo và sửa chữa máy bơm nếu máy bơm bị hư hỏng. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật của hãng. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật sẽ đảm bảo tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục sự cố tối ưu hơn cả.

cách sử dụng bồn tắm massage

Hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng để biết cách sử dụng bồn tắm massage an toàn, hiệu quả.

Khi xả đủ nước vào bồn tắm, khởi động máy bơm, sau vài giây mà không thấy mắt sục phun nước phải tắt máy bơm. Sau đó tiến hành kiểm tra nguồn, đường dây điện, máy bơm. Nên liên hệ đội ngũ kỹ thuật đến kiểm tra và tìm hiểu vấn đề để an toàn nhất.

Cách sử dụng bồn tắm massage hiệu quả

Để sử dụng bồn tắm massage hiệu quả, trước tiên chúng ta phải thường xuyên vệ sinh chúng. Trung bình, mỗi tuần chúng ta nên vệ sinh bồn tắm massage một lần. Lòng bồn tắm massage và các thiết bị cần được làm sạch thường xuyên. Bề mặt bồn tắm được làm từ vật liệu ABS, có tính năng chống bám bẩn, trầy xước cao nên chỉ cần lau chùi bằng vải mềm là sạch sẽ. Tương tự với vòi cấp nước, vòi sen và các mắt sục được mạ crom, chúng ta không cần phải dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch. Dung dịch rẩy rửa mạnh sẽ làm xuống cấp chất lượng của bồn tắm massage nhanh chóng.

Phải xả đủ nước vào bồn tắm như khuyến cáo của nhà sản xuất. Lượng nước phù hợp là cao hơn mắt sủi khí cuối cùng 50 mm. Bởi nếu lượng nước không đủ như khuyến cáo của nhà sản xuất, bồn tắm massage cao cấp sẽ không thể khởi động các tính năng. Việc massage của chúng ta sẽ không được hiệu quả.

Bây giờ, chúng ta đã lận lưng được cách sử dụng bồn tắm massage an toàn và hiệu quả hay chưa? Hy vọng với bài viết này, chúng ta đã có thể có được cách sử dụng bồn tắm massage tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bảo hành bồn tắm massage Hà Nội uy tín

Đánh giá bài viết