Tin tức

Chi phí lắp đặt phòng xông hơi 2 người tại nhà

Ngày đăng: 25/09/2018 15:10 Chiều

Chi phí lắp đặt phòng xông hơi 2 người tại nhà

Nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi 2 người tại mỗi gia đình ngày càng phổ biến. Sự tiện lợi, giá cả phải chăng đang khiến cho nhiều người có cơ hội sở hữu phòng xông hơi hơn. Nhưng vẫn có một số người lo lắng về chi phí lắp đặt phòng xông hơi 2 người tại nhà khá đắt đỏ. Bài viết này sẽ xóa bỏ lo lắng ấy của chúng ta.

Tại sao nên chọn phòng xông hơi 2 người lắp đặt tại nhà?

Phòng xông hơi thường có rất nhiều kích thước khác nhau. Phòng xông hơi nhỏ chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của 1 người. Những chiếc phòng xông hơi lớn hơn có thể đáp ứng nhu cầu của 2-4 người cùng lúc. Tại gia đình, chúng ta thường có nhu cầu xông hơi cùng nhau. Đó là những giây phút cả nhà thư giãn bên nhau thật ấm áp. Do đó chúng ta nên chọn mua phòng xông hơi có kích thước đủ cho 2 người trở lên.

phòng xông hơi 2 người

Nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi 2 người tại mỗi gia đình ngày càng phổ biến.

Nên chọn phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc

Đối với một số người, họ sẽ chọn mua từng linh kiện và tiến hành xây lắp phòng xông hơi gia đình. Nhưng cách làm này phát sinh rất nhiều bất tiện. Chúng ta phải mua những tấm kính, máy xông hơi, nhiệt kế, ẩm kế, bao đèn,… Sau đó lại tiến hành xây lắp phòng xông hơi tại nhà của gia đình mình. Tổng giá thành của tất cả các linh kiện và chi phí xây lắp cũng không tiết kiệm hơn được bao nhiêu.

Do đó, chúng ta nên mua phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu khác nhau. Sự đa dạng này đảm bảo chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.

Một chiếc phòng xông hơi 2 người nhập khẩu sẽ luôn đầy đủ các linh kiện cần thiết. Đế, kính cường lực, vòi sen cầm tay, bộ phần massage chân và lưng, ghế ngồi, nhiệt kế, ẩm kế, bao đèn, radio, vòng đèn bên trên trần,… Đặc biệt không thể thiếu máy xông hơi. Một số thiết bị xông hơi hiện đại có sẵn bảng điều khiển LCD hoặc cảm ứng. Rất thuận tiện cho chúng ta trong khi mua sắm và lắp đặt.

Giá phòng xông hơi nhập khẩu

Giá một chiếc phòng xông hơi 2 người trở lên nhập khẩu dao động từ 50 – 90 triệu. Giá phòng xông hơi thay đổi tùy vào kích thước, tính năng và vật liệu. Thông thường, độ dày kính cường lực sẽ dao động từ 8 – 12 mm. Đế phòng xông hơi nhập khẩu thường là ABS, acrylic hoặc solid surface. Những tính năng chính phục vụ việc xông hơi chăm sóc sức khỏe luôn được tích hợp đủ. Ngoài ra, một số phòng xông hơi còn lắp đặt thêm hệ thống đèn LED trang trí xung quanh hoặc lắp đặt hệ thống sen trần sang trọng…

phòng xông hơi 2 người

Giá một chiếc phòng xông hơi 2 người trở lên nhập khẩu dao động từ 50 – 90 triệu

Một số mẫu phòng xông hơi 2 người mà chúng ta có thể tham khảo như: phòng xông hơi EU-A602, EU-8824, EU-8855,…

Chi phí lắp đặt phòng xông hơi 2 người tại nhà

Nếu chúng ta chọn mua riêng từng linh kiện để lắp đặt phòng xông hơi, chúng ta sẽ tốn kém chi phí lắp đặt. Nhưng nếu chúng ta chọn mua phòng xông hơi của thương hiệu Euroking, chúng ta sẽ được miễn chi phí tư vấn, lắp đặt tận nhà. Đội ngũ nhân viên của Euroking sẽ tư vấn chọn mua phòng xông hơi phù hợp với gia đình chúng ta. Bộ phận kỹ thuật sẽ đến tận nhà khảo sát và tư vấn lắp đặt cho chúng ta. Đồng thời tiến hành cả nhiệm vụ giao hàng, lắp đặt. Rất thuận tiện cho chúng ta trong việc mua sắm thiết bị phòng tắm chăm sóc gia đình mình.

Để có được lợi ích lâu dài, chúng ta phải xông hơi thường xuyên, 2-3 lần/tuần. Mỗi lần xông hơi tại spa có thể chi trả khoảng 200 nghìn. Mỗi năm, gia đình chúng ta sẽ tiêu tốn hàng chục triệu cho chi phí xông hơi. Nhưng nếu chúng ta lắp đặt phòng xông hơi tại nhà, chi phí đó sẽ giảm xuống đáng kể. Hơn nữa, chúng ta sẽ được đảm bảo hơn về sự riêng tư và thoải mái.

Có thể bạn quan tâm: Quá trình lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà

Đánh giá bài viết