Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bồn tắm massage tốt

Ngày đăng: 21/06/2018 14:41 Chiều

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bồn tắm massage tốt

Để tránh mua phải hàng giả, chúng ta nên chọn mua bồn tắm massage có thương hiệu uy tín. Những thương hiệu đã xuất hiện lâu năm trên thị trường…

Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm massage tốt

Bồn tắm massage không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Đối với nhiều gia đình, đây còn là thiết bị phòng tắm thiết yếu phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thể chọn được một bồn tắm massage tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu uy tín. Làm thế nào để chọn mua bồn tắm massage tốt? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để có thể chọn mua bồn tắm massage tốt.

Lựa chọn vật liệu sản xuất bồn tắm massage

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu để sản xuất bồn tắm massage. Nhưng bồn tắm massage tốt chủ yếu được làm từ các loại vật liệu sau:

Nhựa acrylic

Nhựa acrylic là loại nhựa cao cấp nhất hiện nay dùng để sản xuất bồn tắm massage. Ưu điểm vượt trội của nhựa acrylic cao cấp là độ bền cao và giữ nhiệt lâu. Bồn tắm massage cao cấp sử dụng vật liệu được bọc nhiều lớp, dày hơn bồn tắm thường. Ngoài độ dày và bền, vật liệu này còn nổi bật với khả năng chống bám bẩn, ố vàng. Việc vệ sinh bồn tắm rất dễ dàng khi bồn tắm được làm bằng acrylic.

Acrylic ngọc trai

Bồn tắm massage cao cấp được làm từ nhựa acrylic có phủ lớp ngọc trai mang lại vẻ đẹp lấp lánh trên bề mặt. Vì vẻ đẹp của nó, vật liệu này được nhiều người đánh giá cao. Loại nhựa này cũng có độ bền cao vì được cấu tạo từ các sợi thủy tinh.

Chọn mua bồn tắm massage

Nên chọn mua bồn tắm massage được làm từ vật liệu an toàn với sức khỏe.

Đá nhân tạo (Solid surface)

Một số dòng bồn tắm massage cao cấp sử dụng có bề mặt được phủ lớp đá nhân tạo (solid surface). Loại đá này không chỉ mang đến sự xa hoa cho mỗi thiết kế bồn tắm massage mà còn mang đến lợi ích với sức khỏe người dùng. Trong đá nhân tạo có chứa những khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Độ bền, chống bám bẩn của đá nhân tạo cũng vượt trội hơn so với vật liệu khác. Trên thị trường hiện nay có một số bồn tắm massage cao cấp mang thương hiệu Euroking có bề mặt đá nhân tạo như EU-1505, EU-1503,…

Chọn mua bồn tắm massage có thương hiệu uy tín

Để tránh mua phải hàng giả, chúng ta nên chọn mua bồn tắm massage có thương hiệu uy tín. Những thương hiệu đã xuất hiện lâu năm trên thị trường như Euroking, Nofer… Những thương hiệu này đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong hàng chục năm liền.

Chọn mua bồn tắm massage

Nên chọn mua bồn tắm massage của các thương hiệu uy tín.

Nhưng đối với các thương hiệu uy tín lại có nhiều mặt hàng bị làm nhái. Những bồn tắm massage kém chất lượng này sẽ nhanh chóng hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Chúng ta sẽ mất nhiều thời gian cho việc sửa chữa hoặc thậm chí vứt bỏ luôn chiếc bồn tắm mới mua. Để tránh mua phải hàng nhái, chúng ta nên chọn đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu.

Nếu chúng ta lựa chọn nhà thầu cho cả công trình thì nên chọn các nhà thầu có uy tín. Họ sẽ có kinh nghiệm trong việc chọn mua bồn tắm massage tốt cho gia đình.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chú ý đến thời gian bảo hành sản phẩm. Những sản phẩm của các thương hiệu uy tín luôn có thời gian bảo hành lâu dài. Thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm giúp chúng ta luôn có một sự bảo dưỡng sản phẩm tốt. Vì thế, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sau khi mua. Nếu sản phẩm có lỗi trong quá trình sử dụng thì đã có hãng bảo hành kịp thời.

Ngoài ra, để chọn mua được một bồn tắm massage như ý, chúng ta cũng cần chú ý nhiều yếu tố khác. Điều kiện kinh tế, diện tích phòng tắm là 2 yếu tố quan trọng. Nữa là chúng ta phải chọn mua bồn tắm massage phù hợp với sở thích, thẩm mỹ của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:  Những mẫu bồn tắm massage đôi đáng sở hữu nhất

Đánh giá bài viết