Tin tức

Có nên lắp đặt phòng xông hơi cho nhà diện tích nhỏ?

Ngày đăng: 19/05/2018 09:55 Sáng

Có nên lắp đặt phòng xông hơi cho nhà diện tích nhỏ?

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà hiện nay là nhu cầu chính đáng của nhiều gia đình. Lắp đặt phòng xông hơi gia đình mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe. Tuy nhiên, ngôi nhà có diện tích nhỏ lại có thể là trở ngại với nhu cầu này. Liệu ngôi nhà có diện tích nhỏ có thể lắp đặt phòng xông hơi hay không? Euroking sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc ấy qua bài viết này.

Một số kích thước phổ biến của phòng xông hơi

Phòng xông hơi là thiết bị phòng tắm cao cấp phổ biến trên thị trường hiện nay. Vì thế, sẽ có nhiều loại kích thước phòng xông hơi khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nhỏ nhất là loại phòng xông hơi cá nhân, dung tích khoảng 2m3. Loại phòng này có đáy hình vuông, mỗi cạnh dài 1m, chiều cao 2m. Phòng xông hơi nhỏ này phù hợp với nhu cầu sử dụng 1 người cho mỗi lần. Một số hãng sản xuất còn cung cấp các phòng xông hơi có diện tích đáy nhỏ hơn. Có thể khoảng 85 – 95cm.

Có nên lắp đặt phòng xông hơi cho nhà diện tích nhỏ?

Phòng xông hơi Euroking EU-A602 có kích thước 1500 x 1000 x 2200 mm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của 2 người.

Một số loại phòng xông hơi có kích thước lớn hơn. Chiều dài đáy dao động từ 1,2 – 1,5m, rộng 1m. Kích thước này phù hợp với nhu cầu sử dụng của 2 người.

Hai loại phòng xông hơi trên phù hơp với nhà có diện tích nhỏ. Vì thế, chúng ta có thể thôi băn khoăn rằng nhà diện tích nhỏ khó lắp đặt phòng xông hơi.

Một số loại phòng xông hơi có dung tích lớn hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các spa hay nhà diện tích lớn.

Phòng xông hơi nhỏ có đầy đủ tiện nghi?

Nếu không băn khoăn về kích thước, chúng ta sẽ băn khoăn về tính năng của loại thiết bị phòng tắm cao cấp này. Lắp đặt phòng xông hơi nhỏ có đầy đủ tiện nghi hay không?

Thông thường, các phòng xông hơi nhập khẩu nguyên khối từ các thương hiệu nổi tiếng có đầy đủ tiện nghi. Có hai loại phòng xông hơi phổ biến hiện nay là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Mỗi loại phòng xông hơi đều có đầy đủ tiện nghi.

Có nên lắp đặt phòng xông hơi cho nhà diện tích nhỏ?

Các phòng xông hơi nhập khẩu nguyên khối từ các thương hiệu nổi tiếng có đầy đủ tiện nghi.

Phòng xông hơi ướt được trang bị máy xông hơi, vòi sen, máy massage lưng và chân. Một số loại phòng xông hơi còn được trang bị thêm tính năng loa, điện thoại, màn hình xem DVD. Vì thế, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối với phòng xông hơi diện tích nhỏ.

Phòng xông hơi khô được bao bọc xung quanh bằng gỗ thông hoặc sồi cao cấp. Những loại gỗ này có mùi hương dễ chịu, có lợi cho sức khỏe người dùng. Phòng xông hơi khô cũng được trang bị những thiết bị xông hơi như nồi hơi, đá sauna, ghế ngồi, xô, gáo…

Hai loại phòng xông hơi này đều mang lại lợi ích với sức khỏe chúng ta. Chúng ta có thể lắp đặt phòng xông hơi loại nào tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Lựa chọn nhà cung cấp phòng xông hơi có uy tín

Một lưu ý nhỏ nữa là chúng ta nên lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi của các thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín đảm bảo chúng ta sở hữu loại thiết bị phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng. Việc bảo hành và sửa chữa về sau cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp thường sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình. Chúng ta sẽ được tư vấn, khảo sát, lắp đặt phòng xông hơi phù hợp với điều kiện gia đình mình.

 

Có thể bạn quan tâm: Nên chọn mua phòng xông hơi khô hay ướt cho gia đình?

Đánh giá bài viết