Tin tức

Công dụng các loại bồn tắm massage đối với sức khỏe và cuộc sống

Ngày đăng: 19/06/2018 15:48 Chiều

Công dụng các loại bồn tắm massage đối với sức khỏe và cuộc sống

Bồn tắm đang là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng chọn mua. Các loại bồn tắm massage mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cuộc sống.

Công dụng các loại bồn tắm massage đối với sức khỏe và cuộc sống

Bồn tắm đang là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng chọn mua. Các loại bồn tắm massage mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cuộc sống. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều loại bồn tắm massage khác nhau. Vì thế, một số người vẫn chưa hiểu rõ chức năng, công dụng của mỗi loại bồn tắm massage khác nhau đó. Bài viết này sẽ giới thiệu một số loại bồn tắm massage và công dụng của nó.

Các loại bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm massage cao cấp là loại bồn tắm massage gia đình chủ yếu trên thị trường hiện nay. Phần lớn các gia đình lựa chọn lắp đặt loại bồn tắm này vì kích thước của nó không quá lớn.

Kích thước các loại bồn tắm massage cao cấp

Về kích thước, loại bồn tắm này có chiều dài dao động từ 1500 mm đến 2200 mm. Chiều rộng từ 900 mm đến 1800 mm. Chiều cao từ 550 mm đến 850 mm. Kích thước đa dạng này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều gia đình. Chúng ta có thể chọn mua những bồn tắm có kích thước phù hợp cho 1, 2 hay nhiều người trong gia đình cùng lúc sử dụng.

Các loại bồn tắm massage

Các loại bồn tắm massage.

Hình dáng các loại bồn tắm massage cao cấp

Về hình dáng, loại bồn tắm massage cao cấp có 3 kiểu hình dáng phổ biến. Bồn tắm massage hình chữ nhật, bồn tắm hình bán nguyệt và hình tròn. Với bồn hình chữ nhật và hình tròn có thiết kế bồn âm sàn cho những phòng tắm rộng. Một số mẫu bồn tắm âm sàn Euroking mà chúng ta có thể tham khảo như EU-208, EU-1101C, EU-1102B, EU-101,… ồn tắm Euroking Bồn tắm massage hình bán nguyệt không có thiết kế bồn âm sàn.

Lợi ích từ việc sử dụng các loại bồn tắm massage cao cấp

Loại bồn tắm này chủ yếu để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Những mắt sục khí bên trong bồn tắm sẽ bơm vào bồn nước những bọt khí nhỏ li ti. Bơm xoáy nước tạo nên dòng nước di chuyển liên tục trong bồn tắm. Sự kết hợp của bọt khí và dòng xoáy nước nhẹ nhàng massage cơ thể, cung cấp oxi cho làn da. Làn da bạn sẽ hồng hào, mịn màng sau mỗi lần ngâm mình với bồn tắm massage. Các khớp xương hay nhức mỏi nhanh chóng phục hồi chức năng sau quá trình ngâm bồn thường xuyên. Vì vậy, sử dụng bồn tắm massage còn được coi như liệu pháp vật lý trị liệu hiệu quả.

Bên cạnh việc làm đẹp cơ thể, bồn tắm massage còn đảm nhận nhiệm vụ làm đẹp không gian sống của gia đình. Phòng tắm của gia đình chúng ta sẽ trở nên xa hoa, ấn tượng với sự xuất hiện của một chiếc bồn tắm massage cao cấp.

Các loại bồn tắm massage SPA

Bồn tắm massage SPA là dòng sản phẩm dành riêng cho resort, biệt thự, nhà phố.

Kích thước các loại bồn tắm massage SPA

Bồn tắm massage SPA có kích thước lớn hơn rất n

Các loại bồn tắm massage

Các loại bồn tắm massage

hiều so với bồn tắm thông thường. Chiều dài bồn tắm dao động từ 2100 mm đến 6000 mm. Chiều rộng bồn tắm từ 1000 mm đến 2200 mm. Chiều cao từ 820 mm đến 1380 mm. Với kích thước lớn như vậy, bồn tắm massage SPA là sản phẩm phù hợp với những resort và sân vườn biệt thự.

Hình dáng các loại bồn tắm massage SPA

Bồn tắm massage SPA có 2 kiểu kích thước phổ biến là hình tròn và hình tứ giác. Bề ngoài bồn tắm được làm bằng gỗ bách cao cấp mang lại vẻ thẩm mỹ tuyệt hảo. Bề mặt bên trong bồn tắm được làm bằng acrylic cao cấp.

Lợi ích từ việc sử dụng các loại bồn tắm massage SPA

Ngoài công dụng là mang đến sự thư giãn tuyệt đỉnh cho cả gia đình và bạn bè, bồn tắm massage SPA còn có tác dụng làm đẹp sân vườn biệt thự của gia đình. Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều SPA sang trọng lựa chọn để lắp đặt.

Loại bồn tắm này rất phù hợp để lắp đặt ngoài trời. Hệ thống chống rò rỉ điện được nhập khẩu từ Hoa Kỳ đảm bảo mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu bồn tắm massage đôi đáng sở hữu nhất

Đánh giá bài viết