Tin tức

ĐỊA CHỈ BÁN PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH GIÁ RẺ HIỆN NAY

Ngày đăng: 24/06/2019 09:04 Sáng

Phòng tắm vách kính được ưa chuộng bởi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng được tăng cao. Phòng tắm vách kính hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của những căn hộ nhỏ hoặc chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích phòng tắm hẹp và bị giới hạn. Lợi ích phòng tắm vách kính là luôn giữ sạch sẽ, khô ráo, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Nhưng mua phòng tắm vách kính ở đâu để có chất lượng tốt đảm bảo nhưng giá thành phải chăng thì không phải khách hàng nào cũng biết. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phòng tắm vách kính giá rẻ nên mua ở đâu nhé.

Phòng tắm vách kính EU-4514

Phòng tắm vách kính EU-4514

Nhiều năm trước thì các phòng tắm được làm từ chất liệu gạch xây vách tường, vách gỗ…và ngày nay được thay thế bằng những tấm kính cường lực, có chất liệu cao cấp và kiểu dáng bắt mắt người mua. Phòng tắm vách kính không những có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tiết kiệm không gian, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Ngoài ra, phòng tắm vách kính giữ cho căn phòng luôn khô ráo. Do đó, sản phẩm này đang dần trờ thành “bạn đồng hành” được nhiều gia đình tin cậy và sử dụng nhiều cho phòng tắm.

Chất liệu của phòng tắm vách kính

Chất liệu của phòng tắm vách kính là kính cường lực có độ dày từ 6 mm đến 8 mm. Ưu điểm tối ưu của kính cường lực là chịu được nhiệt độ cao, an toàn, không gây nguy hiểm khi sử dụng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời. Loại kính cường lực này không những an toàn mà còn có độ bền và giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Phòng tắm vách kính có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau , phổ biến nhất là dạng vách kính góc có kích thước dưới 1 mét (800 x 800, 900 x 900 mm, 950 x 950 mm, 1000 x 1000 mm, 1200x 800 mm…) . Kích thước này tiết kiệm diện tích và vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của phòng tắm.

Phòng tắm vách kính EU-4517

Phòng tắm vách kính EU-4517

Sử dụng phòng tắm vách kính vừa tiết kiệm không gian, vừa giữ phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chính vì vậy phòng tắm vách kính ngày càng được ưa chuộng và trở thành một thiết bị không thể thiếu của mỗi nhà. Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn ngay cho gia đình một chiếc bồn tắm đứng.

Vậy một địa chỉ bán vách tắm kính như thế nào được coi là địa chỉ uy tín tin cậy ?

Với kinh nghiệm dày dặn và được lòng tin từ khách hàng trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm, EuroKing sẽ giúp các bạn phân tích những đại lý uy tín và có độ tin tưởng cao.

  • Được uỷ quyền từ nhãn hàng chính hãng EuroKing Việt Nam
  • Trưng bày sản phẩm phòng tắm vách kính có logo EuroKing chính hãng.
  • Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai theo catalogue EuroKing.
  • Các sản phẩm phòng tắm vách kính phải có đầy đủ phiếu bảo hành, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.

    Phòng tắm vách kính EU-4524

    Phòng tắm vách kính EU-4524

Một số lợi ích của phòng tắm vách kính

An toàn: kính trong suốt, tận dụng tầm nhìn, với đặc điểm bền, chắc chịu được các tác động lực, nhiệt gây ra mà không dễ dàng bị nứt vỡ như các loại kính khác. Bề mặt kính cường lực cứng gấp 3 lần kính thường, bề mặt hạn chế tích tụ nước, dễ dàng chùi rửa nhanh chóng.

Tiện lợi: các khay kệ, giá khung treo được thiết kế ngay bên trong phòng tắm tiện lợi cho người dùng mà không làm gia tăng thêm diện tích. Cách biệt khu vực bên trong và bên ngoài nhờ lớp kính cường lực mà không lo bị chảy thoát nước, giữ khu vực xung quanh được khô ráo, thoáng mát.

Phòng tắm vách kính EU-4511

Phòng tắm vách kính EU-4511

Dễ dàng vệ sinh: không mất quá nhiều thời gian, công sức để vệ sinh, bảo dưỡng khu vực phòng tắm. Mặt kính, chân đế dễ dàng được tẩy rửa nhanh chóng mà không lo bị ố vàng, bám bẩn.

Kiểu dáng tân tiến: thích hợp với mọi không gian, kiểu nội thất bố trí, tách rời với khu vực vệ sinh. Vẻ ngoài tinh tế với các đường nét mềm mại không thô cứng.

Khi đến với EuroKing Việt Nam, khách hàng được tham khảo nhiều mẫu mã phòng tắm vách kính với kiểu dáng, kích thước đa dạng và dễ dàng lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất. Mua phòng tắm vách kính chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả phải chăng. Hãy đến với EuroKing Việt Nam sẽ được trải nghiệm những thiết bị đẳng cấp cho gia đình và đồng thời chăm sóc sức khoẻ cho từng thành viên.

Đánh giá bài viết